Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[NCT] มาแชร์ฟิคที่อ่านแล้วฟินเวอร์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 
สวัสดีค่าาาา ทู้กโคนนนนนน
สอบเสร็จแล้ววววว(คิคิ) เลยมาตั้งกระทู้แชร์ฟิคที่อ่านแล้วดีต่อใจ
ถ้าเพื่อนๆมีเรื่องไหนที่เด็ดๆ ก็คือคอมเม้นได้เลยนะคะ
let 's gooooooo!!!
 
***ต้องขอบอกก่อนนะคะว่าเรา #allten มากๆ╰(*´︶`*)╯ เพราะน้องเตนล์กินกับอะไรก็อร่อย แต่หลักๆ ก็จะ #jaeten ค่ะออกแนว poppy love หวานใส ถ้าเป็น #taeten จะเป็นรุนแรงนิสนึงงง555555 แต่ถ้าออกแนวกวนๆต้อง #dotenงี้ หรือ #johnten ก็ดูโตๆหน่อย อบอุ่นๆ จะมีเรือสำรองอีกเช่น #markmin #johnyong ชิปวนๆกันไป
****ถ้าชอบไม่เหมือนกันก็ขออภัยด้วยค่ะ กดออกได้ค่ะ ปุ่ม[X]มี****



1. #jaeten
มากันที่เรื่องที่อ่านล่าสุดเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราอ่านต่อลวดเดียวเลยค่ะ แจเตนล์ดีต่อใจมากกกกกก อ่านแล้วโคตรเพิ่มพลังชีวิตให้กับชาวเรืออย่างเราๆจริงๆ อ่านแล้วมือชาตัวชาไปหมด....\(//∇//)\....ตอนนี้ติดมากกกกรอไรท์ที่ #หมีโง่กับเตนล์ ทุกวันเลยย ที่ชอบคือใช้ภาษาเข้าใจง่าย แล้วก็น่ารักมาก ตลกด้วย เอ้ะสรุปยังไง??? เอาเป็นว่ามันดีย์ค่ะ 10 10 10 ไปเลยจย้าาา 


2. #taeten

มาค่ะๆๆ เปลี่ยนคู่กันบ้าง แทเตนล์แบบได้ทุกอารมณ์จริงๆ ทำเราน้ำตกไปข้าง? แต่ไม่ได้ดราม่าหนักนะคะ เขินฟินกัดหมอนหนักมากกกกกกเหมือนกัน NC ก็แซ่บเว่ออออ /meสูดเลือดกำเดา เรื่องนี้จบแล้วนะคะ แต่เราไม่รู้ว่าเขาจะพิมพ์อีกมั้ย ถ้าพิมพ์ก็ไปตำกันค่ะทุกคนนนน ควรค่าแก่การซื้อจริมๆ

3. #taeten

ต่อเลยยยยย เรื่องนี้อ่างลวดเหมือนกันค่ะ พล็อตเรื่องดีมากกกกก เป็นเรื่องที่อ่านได้ทุกเพศทุกวัย อยากมอบรางวัลฟิคสำหรับครอบครัวเลยค่ะ อ่านแล้วรู้สึกน่ารักมากๆ อบอุ่นนิดๆ อ่านแล้วสนุกไปอีกแบบ ต่างจากเรื่องอื่นไปเลยอ่ะ ไม่รู้ละอยากรู้ต้องไปอ่าน มันเป็นมิติใหม่ อ่อแล้วเรื่องนี้มีน้องมาร์คเป็นลูกด้วยนะ(หนูมะลิไง)

4. #jaeten

กลับมาาาาค่ะะะ เรื่องนี้คือแจฮยอนอบอุ่นมากกกก คนดี เพอร์เฟกสุด ปัญหาอยู่ที่เตนล์เลยอิอิ แบบไม่ยุ่งกะใครงี้ ดราม่าอยู่นะ งานนั้มตาตกต้องมาง่ะ สำหลับคนที่ชอบแนวดราม่าๆหน่อย แต่ที่ฟินๆก็มีนะ ให้เราชื่นช่ำหัวใจจจจงิงิ


5. #doten

อันนี้เด็ดมากกกกก nomal doten แซ่บบบบ+เผ็ชชชชชชช!!!มากกกกกก มอบรางวัล nc doten2016ให้เลยยยย มี4นะ ลองอ่านเรื่องอื่นก็ม่วนอยู๋เด้ออออ แต่ไม่อยากให้พลาดจริงงงง normal doten ในยังไม่ได้อ่านนี่ out!!!!สุดดด 



เอาไป5ก่อนนนน ง่วงมากกกทำไงงงงยังมีอี้กกกกนะ  ถ้าว่างๆเหงาๆ อาจจะมีภาคต่อ? เอ้ะ? 
*****ย้ำ!!!!! เพื่อนๆคนไหนมีฟิคเด็ดๆฟินๆ มากแชร์ได้นะคอมเม้นเลยยยย เราจะรอTT *****
แต่ถ้าอยากคุยกันยาวๆdmไปคุยที่ทวิตเตอร์กันดั้ยยยย -->tangivv
เม้นกันเยอะๆนะถ้าผิดพลาดตรงไหนของอภัยด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

tangiv 5 มี.ค. 60 เวลา 02:24 น. 1

ฮื่ออออมาอ่านอีกทีพิมพ์ผิดอย่างเยอะ อภัยให้ด้วยยยยยคนมันง่วงงงงงงง(แต่ใจรักส์)

0
tangiv 7 เม.ย. 60 เวลา 17:13 น. 2-1

งื้ออออ อ่านแล้ววววว ตอนนนี้ติดแล้วทำไงดีคะไรท์ แงงงงงงงง

0