Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 สาเหตุที่ชิปแบคโด้ [BAEKDO]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่





smileysmiley
smileysmiley
smileysmiley
smileysmiley
HI สวัสดีดีค้าาาาา พบกันอีกแล้วกับแอดคนเดิมเพิ่มเติมคืออ้วนขึ้น55555


<!--[if mso & !supportInlineShapes & supportFields]> SHAPE  \* MERGEFORMAT #_x0000_t75" style='width:15pt;height:15pt'> วันนี้แอดจะพามาดูสาเหตุหลักที่คนส่วนใหญ่ชอบและชิปแบคโด้มันคืออะไร ไปดูเลย


<!--[if mso & !supportInlineShapes & supportFields]> SHAPE  \* MERGEFORMAT แต่บอกไว้ก่อนนะว่า แอด ชิปแบคโด้เหมือนกันจ้า









<!--[if mso & !supportInlineShapes & supportFields]> SHAPE  \* MERGEFORMAT



~~~~ 10 สาเหตุหลักของคนที่ชิปแบคโด้ ~~~~

1. คู่รักตัวเล็ก
สำหรับคู่รักคู่นี้ต้องขอบอกเลยว่า 175 ก็ยังไม่ถึง 5555 
แต่สำหรับแบคโด้กับดีโอแล้ว เป็นคู่ที่น่ารักมาก เพราะเวลาอยู่ด้วยกัน 2 จะเหมือนหมาน้อยกับหมีน้อยเล่นด้วยกัน ทำให้ผสมผสานกันอย่างลงตัว 55555

2.เมนร้องทั้งสองคน
ใครที่ติ่งเอ้กโซทุกคนก็ต้องรู้ว่าแบคกับดีโอนั้นเป็นเมนร้องทั้งสองคนทำให้เวลาร้องเพลงด้วยกัน มักใส่อารมณ์เหมือนพระ-นางในละครกำลังจีบกันอะไรประมาณนั้น 5555 เเละเนื่องจากที่เป็นเมนร้องเวลาจับคู่ทำกิจกรรมแบคกับดีโอจึงโดนจับคู่กันบ่อยๆ

3.ความสนิทสนม
ขึ้นชื่อว่าแบคกับดีโอทุกคนอาจคิดว่า แบคกับดีโอนั้นไม่สนิทกัน แต่ถ้าลองสังเกตุดีๆ แบครู้สึกจะสนิทกับดีโอเป็นพิเศษและดีโอก็เคยบอกว่าชอบแบคฮยอนและมีแบคฮยอนคนเดียว แถมตอนงานเนเจอร์แบคฮยอนยังเหลือดีโอมาจู๊บหน้าผากอีก 
โอ้ยฟินโว้ย

4.เมียของด้อม
โดยดีโอกับแบคนั้นฐานแฟนคลับนั้นค่อยข้างมาก โดยดีโอกับแบคฮยอนค่อนข้างที่จะเคะ...ก็เคะนั้นแหละ...แต่เมื่อแฟนคลับเอาเมียของด้อมอย่างแบคกับดีโอมากคู่กัน มันจึงเกิดเป็นเมะและเคะโดยสมบูรณ์แบบ

5.ความขี้เล่นของแต่ละคน
แบคฮยอนเป็นคนที่ชอบล้อเลียนคนอื่นอยู่แล้วโดยเฉพาะดีโอ {กำลังท้าทายอำนาจมืด55} เพราะตอนไหนที่ดีโอโดยแกล้งแบคฮยอนก็จะแกล้งสมทบเข้าไปอีก และคยองซูจากผู้ที่ไม่เคยแกล้งใครก็มาแกล้งแบคฮยอนแทน
 

6.ชอบชงกันเอง

โดยส่วนตัวแอดนะ แอดคิดว่าเขาทั้งสองชอบทำอะไรน่ารักๆให้กันอะ แล้วก็แบบไปไหนมาไหนก็ชอบอยู่ด้วยกันอะไรแบบนั้นอะ แล้วก็พูดด้วยกันจะทำเหมือนเขินกันยังไงก็ไม่รู้ แต่ดูรวมๆแล้วน่ารักมาก -////-

7.นิสัยแบคเปลี่ยน

โดนตรงันนี้สังเกตุมานะ เวลาแบคอยู่กับพวกเมมเบอร์คนอื่นๆเช่น ชานยอล หรือ เซฮุนไรงี้ จะชอบทำตัวน่ารักๆตลกๆเหมือนเด็กอะ แต่พออยู่กับดีโอชอบทำตัวแบบคุณชายๆหล่อๆนิ่งๆเหมือนกับคนไร้ความรู้สึกไรงี้ ยิ้มบ้างไม่ยิ้มบ้างไรงี้

8.นิสัยดีโอเปลี่ยน

คยองซูผู้โหดสัส แท้กทวิตสุดฮิตของคยองซูใช่ค่ะ คยองซูเป็นคนที่โหดมาก แต่เท่าที่สังเกตุดีโอไม่ค่อยจะชอบโหดกับแบคเลยนะ ส่วนใหญ่จะหัวเราะ น่ารักๆ สดใสๆ ให้แบคสะมากกว่า มันเลยทำให้แบคกับดีโอเป็นคู่หนึ่งที่ที่ตรงกับคอนเสป เจ้าหญิงวุ่นวายกัยเจ้าชายเย็นชา 555

9.ฟิคแบคโด้

มาที่เรื่องฟิคของแบคโด้ คู่นี้แอดบอกเลยว่าสามารถเปลี่ยนเป็นคาเรคเตอร์ไหนก็ได้เพราะว่าก็น่ารักหมด อีกอย่างแอดอ่านเรื่องไหนมันก็สนุกทุกเรื่องจริงๆนะ (ความคิดเห็นส่วนตัว) จะดราม่าก็ได้ คอมดี้ก็ได้ หรือจะอะไรก็ได้ บอกเลยว่าแบคโด้นี้ ได้ทุกสไตล์

10.แบคโด้อิสเรียล

ค่ะ เรียลมาก เรียลสุดๆ ไม่รู้ทำไมถึงดูเรียล เรียลสะอยากโยนไม้พาย เอาเป็นว่าถ้าชิปแบคโด้จะรู้เอง



thank you fot cr.



หวังว่าจะรักแบคโด้กันนะจ้ะ สำหรับวันนี้ บ๊ายยยยยย

แสดงความคิดเห็น

>