Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

34 หนัง High school & University ที่คุณไม่ควรพลาด! (ฟินกันยาวๆ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มีหนังเรื่องอะไรกันบ้างมาดูกัน!!! 







บางเรื่องดูนานแล้วอาจหลงๆ ลืมๆ บ้างนะคะ พยายามจะไม่สปอยล์นะ 555 เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรก เรื่องภาษาและคำบรรยายอาจไม่ดีนัก ผิดพลาดแต่ประการใดขอน้อมรับไว้นะคะ

*ถ้านึกเรื่องอื่นออก จะมีการแนะนำในคอมเม้นนะคะ*















1. Wild Child















ประทับใจกับเรื่องนี้มากค่ะ พระเอกก็หล่อ มิตรภาพของเพื่อนอีก และยังแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของนางเอกที่ดีขึ้นเรื่อยๆ 























2. 10 things i hate about you
















ชอบที่พระเอกพยายามเอาชนะใจนางเอก แล้วตัวเองก็ดันตกหลุมรักซะเอง 555 มี 2 คู่นะคะ อีกคู่ก็น่ารักใช่เล่นซะที่ไหน























3. Raise Your Voice















ใครที่รักในเสียงเพลงเชิญทางนี้! กว่านางเอกจะได้ไปเรียนร้องเพลง เชียร์มาก 555 และได้มาเจอพระเอกที่โรงเรียนสอนดนตรีค่ะ พระเอกน่ารัก (ดูนานละ 555)























4. Juno
















ดราม่าชีวิตวัยเรียนซักหน่อยละกัน สนุกนะคะ สอนอะไรหลายๆ ครอบครัวก็คอยสนับสนุนในสิ่งที่เธอเลือก และจูโน่เป็นนางเอกที่เข้มแข็งมากๆ ชอบอะ























5. Camp rock















มี 2 ภาคนะคะ วัยรุ่นเสียงเพลงอีกเรื่อง หนังนานอยู่นะ 555 เรื่องราวเกิดขึ้นที่-ป์ ช่วงปิดเทอม ชอบแบบพระเอกเป็นนักร้องดังมีชื่อเสียง ชอบเสียงของผู้หญิงคนหนึ่ง แต่ไม่รู้ว่าเป็นเสียงนางเอก?























6. Aquamarine
















ค่อนข้างชอบอะไรที่แบบนางเงือกกับมนุษย์ 555 นางเงือกที่พัดหลงขึ้นมาชายฝั่งเพื่อพิสูจน์รักแท้ให้พ่อเธอเห็น พร้อมด้วย 2 สาวเพื่อนมนุษย์ที่จะช่วยให้เธอพิฃิตใจหนุ่มรูปงาม























7. Pitch Perfect















มี 2 ภาคนะคะ ภาค 3 กำลังจะเข้าปลายปี 2017 เสียงเพลงอีกแล้ว เมื่อนางเอกของเราได้เข้าร่วมวงขับร้องเพื่อเข้าประกวด ได้เจอกับเพื่อนใหม่ และพระเอกเสียงเพราะ ไม่รู้จะพิมพ์ยังไง ต้องดูให้ได้นะ!























8. The Duff















ชีวิตที่ต้องทนกับการเป็น The Duff ต้องไม่มีอีกต่อไป สาวผู้ที่ไม่สวย(?) หลังจากเธอทนการเป็น The Duff ไม่ไหว เธอการพยายามที่จะเปลี่ยนตัวเอง! (จริงๆ แล้ว สำหรับเรานางเอกน่าจะยอมรับตัวเองได้ แล้วทุกอย่างเลยดูดีขึ้น ไม่ใช่ว่าเปลี่ยนไปจน ว้าว เลยนะคะ 555)























9. The Princess Diaries
















มี 2 ภาคนะคะ และมีขาวแว่วๆ มาว่าจะมีภาค 3  เมื่อเด็กสาวไฮสคูลธรรมดาๆ กลายเป็นเจ้าหญิง? โดยที่เธอพึ่งรู้ว่า จริงๆ แล้วพ่อของเธอเป็นเจ้าชาย เรื่องวุ่นๆ ของการเตรียมพร้อมเพื่อที่เธอจะได้เป็นเจ้าหญิงที่เพียบพร้อมก็ได้เริ่มต้นขึ้น (ชอบเรื่องนี้มาก 555)























10. Descendants 















ใครก็สามารถคู่กับเจ้าชายได้ แม้กระทั่งลูกของมาลิฟิเซนต์ ว้าวๆ ฟินยาวๆ หนังวัยรุ่นแฟนตาซี ที่ดำเนินเรื่องด้วยเหล่าลูกๆ ของวายร้ายและเจ้าหญิง เจ้าชายดิสนีย์ ฟินมาก ความเจ้าชายหล่อ 555 มีข่าวว่าจะทำเป็นซีรี่ย์ภาคต่อด้วยนะเออ























11. it's a boy girl thing















สลับร่างกันแล้ว คนสองคนที่ต้องมาใช้ชีวิตของอีกคนนึงที่ชีวิตต่างกันสุดขั้ว แต่จากที่เกลียดกัน ทั้งคู่ก็ค่อยๆ... หนังเก่าอยู่นะ ตลกน่ารักดีนะคะ ค่อนข้างประทับใจในความพยายามของทั้งคู่มาก























12. She's the man















นางเอกปลอมตัวเป็นพี่ชายฝาแฝดของเธอ เพื่อเข้าเรียนแทนพี่ของเธอและเธอจะได้ทำในสิ่งที่เธอรัก แต่แล้วเรื่องวุ่นก็เกิดขึ้น สนุกนะ เราชอบ พระเอกหล่อค่ะ คนคุ้นเคยเลยก็ว่าได้ 555























13. Angus,thongs and perfect snogging















เรื่องราวของเด็กสาวธรรมดาที่ดันปิ๊งรักนักเรียนใหม่สุดหล่อ เธอจึงวางแผนร่วมมือกับเพื่อนสาวเพื่อจะพิชิตใจหนุ่ม อารมณ์ไฮสคูลอีกเรื่องที่ฟินไปกับพระเอก 555 จริงๆ เพื่อนพระเอกก็หล่อนะ























14. The perks of being a wallflower















เด็กหนุ่มที่มีอดีตที่เจ็บปวดในใจ เริ่มค่อยๆ ปรับตัวเข้ากับสังคม ได้เจอเพื่อนชาย (?) และเพื่อนสาวที่กลายมาเป็นแฟนสาว เรื่องนี้ค่อนข้างสะเทือนให้เห็นบางสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของเด็กชายคนหนึ่ง และได้รับรู้สังคมไฮสคูลอีกด้าน























15. A Cinderella story















ดัดแปลงมาจากเทพนิยายซินเดอร์เรลล่า มาในแบบฉบับเด็กไฮสคูล เรื่องราวของสาวน้อยที่ต้องอยู่กับแม่เลี้ยงและลูกสองสองคนของเธอ อีกอย่างที่เธอไม่เคยรู้เลยว่าจริงๆ แล้วผู้ชายที่คุยแชทกับเธอคือประธานนักเรียนสุดหล่อ เขายังขอเจอกับเธอที่งานเต้นรำ! ว้าว ฟินมากเลย บอกตรงๆ 555 (มีภาคต่อ 2 ภาคนะคะ ซึ่งไม่ได้ใช้นักแสดงเดิม แต่ยังคงอยู่ในธีมซินเดอร์เรลล่านะคะ จึงต้องแนะนำเพิ่ม)























16. 17 again















เมื่อเขาเริ่มรู้สึกว่าเส้นทางที่เข้าเลือกมันไม่ถูก แล้วอยู่ๆ เขาก็กลับกลายเป็นเด็กหนุ่มอายุ 17 อีกครั้ง (ไม่ได้ย้อนเวลากลับไปนะคะ มีแค่พระเอกคนเดียวที่กลับไปเป็นหนุ่มไฮสคูล) และนั้นทำให้เขา... และในตอนจบเขาก็ได้เลือก... ตามไปดูกันเองนะ 555























17.The Prince & Me















หนังต่างชนชั้นอีกเรื่อง เมื่อเจ้าชายมาพบรักกับสาวมหาลัย เขาจึงตามพิชิตใจเธอ ฟินไปอีก จนในที่สุดเขาและเธอก็... 555 มีภาคต่อหลายภาคอยู่นะคะ แต่พอรู้ว่าเปลี่ยนนักแสดง (นางเอก) ไปเราเลยไม่ตามอีก























18. Prom















งานเต้นรำที่นางเอกของเราได้จัดเตรียมไว้แต่แล้วก็เกิดเหตุไฟไหม้ ทำให้คุณครูส่งพระเอกที่กำลังโดนคุมประพฤติ (รึเปล่านะ 555) มาช่วยงาน แต่พอเริ่มสนิทกัน นางเอกก็ได้รู้เหตุผลต่างๆ...















19.















ดัดแลงมาจากบิวตี้แอนด์เดอะบีสต์นะคะ ว้าวๆ ฟินมากค่ะ 555 วันหนึ่งพระเอกโดนแม่มด(?) สาปให้ต้องกลายเป็นคนอัปลักษณ์ (จริงๆก็หล่ออยู่นะ 555) และมีเพียงคำบอกรักจากหญิงสาวที่เป็นรักแท้ที่จะแก้คำสาปได้ ดูนานแล้วแต่ยังชอบอยู่เลย























20. The Clique















เรื่องราวของเด็กสาวที่คลั่งไคล้แฟชั่น ที่จู่ๆ ก็มีเพื่อนบ้านมาทำให้ชีวิตของเธอวุ่น จนเธอต้องทำแผนแกล้งซะ แต่ก็โดนแกล้งคืนนะ พิมพ์ไม่ถูก 555 เอาเป็นว่าชอบความเป็นมิตรภาพและการแต่งตัวของตัวละครเรื่องนี้























21. CONFESSIONS OF A TEENAGE DRAMA QUEEN















ดราม่าควีนสมชื่อจริงๆ 555 เมื่อเด็กสาวย้ายบ้านมาไกลจนได้มารู้จักกับเพื่อนที่คลั่งไคล้วงดนตรีเดียวกับเธอ และเธอกับเพื่อนสาวต้องไปที่งานคอนเสิร์ตให้ได้ เรื่องวุ่นๆ ของดราม่าควีนจึงได้เริ่มต้นขึ้น























22. Easy A















ชอบความเข้มแข็งของนางเอกเอกเรื่องนี้มากค่ะ ทุกๆคนมองเธอเหมือนเป็นบิทช์ แต่เรื่องจริงแล้ว... เป็นหนังที่ดีมากๆ เรื่องหนึ่งเลยที่เดียวนะคะ แนะนำมาก























23. High Strung















หนังวัยรุ่นเสียงเพลงอีกเรื่องค่ะ นางเอกย้ายเข้ามาเรียนในโรงเรียนที่เธอจะได้ทำความฝันเกี่ยวกับการเต้นของเธอ และเธอยังได้พบกับพระเอกแบดบอยของเรา 555 เสียงไวโอลินกับการเต้นเข้ากันมากๆ ค่ะ























24. Fired up!















ดูนานแล้วนะคะเรื่องนี้ พระเอกและเพื่อนไปที่-ป์เชียร์ลีดเดอร์เพื่อจะได้แอ้มสาวๆ 555 แต่พออยู่ไปสักพักก็เริ่ม... และพวกเขาต้องเข้าแข่งขันเชียร์ลีดเดอร์อีก ทั้งที่พวกเขาไม่เคยทำมาก่อน  ตลก เกรียนๆ นะเรื่องนี้ สายฮาไปอีก























25. John Tucker must die















ชื่อก็บอกว่างานที่เตรียมแผนไว้แก้แค้นผู้ชายโดนเฉพาะ เมื่อเพื่อนสาวที่โดนบอกเลิก ด้วยความเจ็บช้ำก็ได้ส่งสาวน้อยไปจัดการกับผู้ชายที่เจ้าชู้ที่สุด แผนการวุ่นๆ จึงได้เริ่มต้นขึ้น























26. Mean Girls















เรื่องนี้คิดว่าหลายๆ คนคงรู้จัก เป็นหนังแนวแบบ ตัวเอกมีการพัฒนาค่ะ ชอบมากๆ มีภาค 2 ด้วยนะคะ แต่งเปลี่ยนนักแสดงเราเลยไม่ได้ตาม 555 จากเด็กสาวที่เรียนแต่โฮมสคูลจนในที่สุดเธอก็ได้ออกมาเรียนรู้ว่าชีวิตจริงเป็นยังไง























27. High school musical















หนังเกี่ยวกับเสียงเพลงอีกรอบเพลง เพลงเพราะ อารมณ์แบบละครเพลงด้วย เมื่อพระเอกและนางเอกเริ่มคิดว่าเราอาจไม่ได้เป็นแค่นักบาสและเด็กเรียนละ แต่เพื่อนๆ ก็ไม่ได้อยากให้เขาและเธอเป็นอย่างอื่น ต้องไปดูกันเอาเอง ชอบมากค่ะ มี 3 ภาคนะคะ ตามดูหมด 55























28. legally Blonde















เรียนนี้อวยให้ดูสุดๆ เลยค่ะ เป็นหนังที่สร้างแรงบันดาลใจในชีวิตเรามาก แค่มีความอดทน พยายามทุกที่ที่เราฝันก็เป็นไปได้ จริงๆ คงต้องพึ่งโชคชะตาด้วยละ  เมื่อเด็กสาวที่ไม่เอาไหนได้สมัครเข้ามหาลัยกฎหมาย เพื่อที่คนรักของเธอจะได้กลับมาหาเธอ มีภาคต่ออีก 2 ภาคด้วยนะคะ























29. So undercover















เมื่อเด็กสาวลุกตำรวจอย่างเธอต้องไปช่วยงานเอฟบีไอ โดนที่เธอต้องปลอมตัวเข้าไปในหมาลัยและอยู่ในชมรมที่โคตรผู้หญิง ซึ่งแตกต่างจากเธอมาก แต่เพื่อช่วยพ่อของเธอ เธอก็พร้อม!























30. Sydney White















เธอที่กำลังเข้ามหาลัยไปอยู่ชมรมเดียวกับที่แม่เคยอยู่เพราะอย่างให้แม่เธอที่ตายไปแล้วภูมิใจ การทำให้เป็นที่ยอมรับในชมรมจึงสำคัญกับเธอมาก และเธอยังได้รู้จักเพื่อนชมรมต่างๆ และพระเอก ชีวิตในมหาลัยจึงได้เริ่มขึ้น























31. Vampire Academy















สายแฟนตาซีกันหน่อย สาวกแวมไพร์ไฮสคูลไม่ควรพลาด เรื่องค่อนข้างดูลึกลับซับซ้อนนะคะ แล้วเราก็ดูนานแล้ว 555 แต่รับรองความสนุกค่ะ























32. What a Girl wants















นางเอกคนคุ้นเคย 555 เด็กสาวที่พยายามที่จะตามหาพ่อของเธอที่เธอไม่เคยได้พบมาก่อน จนในที่สุด... และเธอก็ได้พบกับพระเอกผู้ที่คอยช่วยเหลือและให้คำปรึกษา ความรักของพ่อลูกเรื่องนี้ชอบมากๆ ค่ะ ออกแนวไปทางเรื่องต่างชนชั้นด้วยนะคะ















 







33. Another cinderella story















ภาคต่อที่จะแนะนำกันค่ะ ภาคนี้ก็สนุกนะคะ เด็กสาวผู้ชื่นชอบในการเต้น และได้เต้นคู่กับศิลปินชื่อดัง พระเอกเราเอง 555 พระเอกก็พยายามตามหาว่าใครเป็นคู่เต้นรำ สมกับที่ดัดแปลงมาจากซินเดอร์เรลล่าจริงๆ























34. A Cinderella story once upon a song















ภาคต่อเทพนิยายดัดแปลงจากซินเดอร์เรลล่า ที่พระเอก นักแต่งเพลงต้องตามหาเสียงร้องในคืนงานเต้นรำ แต่อุปสรรคต่างๆ ก็ทำให้นางเอกไม่สามารถบอกพระเอกได้ และพระเอกดันเข้าใจผิดคิดว่าเป็นอีกคนอีก ว้าว วุ่นจุง 555
















ก็จบไปแล้วนะคะสำหรับหารแนะนำ อาจจะหลงลืมบางเรื่องบ้าง 555 แต่ของคุณทุกคนที่เข้ามาดูมากๆ นะคะ พิมพ์จนปวดหลังกันเลยทีเดียว

*ย้ำ*
<<จะมีการแนะนำเพิ่มในคอมเม้นนะคะ เพราะอาจมีการตกหล่น>>



 

แสดงความคิดเห็น

>

22 ความคิดเห็น

S.D.N. 20 เม.ย. 60 เวลา 20:42 น. 1
ลืมไปเลยค่ะ ว่า Background ของสองเรื่องนี่ก็วัยเรียนเหมือนกัน เรื่องแรกก็สายแฟนตาซี แต่อารมณ์ความรักยังคงอยู่นะคะ สนุกมากๆ นางเอกเป็นแม่มดค่ะ พระเอกเป็นมนุษย์ จำไม่ค่อยได้เท่าไหร่เพราะดูนานแล้ว ส่วนเรื่องที่ 2 ก็เริ่มจากชีวิตวัยเรียน ทั้งคู่เป็นเพื่อนกัน แต่ไม่ยอมบอกความรู้สึกที่แท้จริงต่อกัน จนงานเต้นรำใกล้มาถึง...
1
S.D.N. 21 เม.ย. 60 เวลา 08:02 น. 1-1

เรื่องแรกชื่อ Beautiful creatures เรื่องที่สองชื่อ Love Rosie นะคะ ลืมไปเลย 555+

0
kaimaun 21 เม.ย. 60 เวลา 09:26 น. 2

The princess Diaries นี่ขอยืนยันว่าสนุกอีกเสียงค่า คือเราอ่านแบบนิยายนะแต่ก็มั่นใจว่ายังไงในหนังก็ต้องคล้ายๆกันนั่นแหละ สนุกมาก บทจะขำก็ขำ ดราม่านิดนึง (เอ๊ะ มีรึเปล่านะ5555) พีคสุดคือ"พระเอก" ไม่สปอยล์ละ แต่แนะนำอีกคนไปตำ~


3
S.D.N. 21 เม.ย. 60 เวลา 09:41 น. 2-1

ใช่ไหมคะ ฟินมากจริงๆ ค่ะ นี่ก็กำลังรอภาค 3 อยู่ ไม่รู้ว่าข่าวจะเป็นความจริงไหม แฟนหนังรอต่อไป~

0
S.D.N. 21 เม.ย. 60 เวลา 09:49 น. 2-2

ขอบคุณสำหรับคอมเม้นมากนะคะ ดีใจสุดๆ

0
S.D.N. 21 เม.ย. 60 เวลา 09:47 น. 3

แนะนำอีกเรื่องๆ

เรื่อง Middle school พระเอกที่พึ่งย้ายเข้ามาใหม่ และรับไม่ได้กับกฎของโรงเรียนที่ไร้ความเป็นศิลปะ แผนต่อต้านจึงได้เริ่มต้นขึ้น ชอบเรื่องนี้ฮือๆ เป็นเรื่องที่พีคมาก 555+ ไม่ๆ เราจะไม่สปอยล์


1
S.D.N. 21 เม.ย. 60 เวลา 09:52 น. 4
The belier family เป็นหนังวัยรุ่นดราม่าชีวิต ที่ต้องการทำตามความฝัน เธอมีเสียงร้องที่ไพเราะมาก และอยากที่จะแสดงออกมาให้ทุกคนและครอบครัวได้ฟังกัน แต่ครอบครัวของเธอ...? (น่าจะเป็นหนังฝรั่งเศสรึเปล่า เราไม่แน่ใจ)
2
S.D.N. 31 ม.ค. 62 เวลา 00:00 น. 4-2

ขอบคุณมากๆเลยค่ะ พอดีเราเห็นว่านางเอกเคยแข่ง The voice ฝรั่งเศส แล้วเราก็ไม่ได้เช็คข้อมูลอะไรเลย ต้องขอบคุณจริงๆค่ะ

0
LEMONADE . 21 เม.ย. 60 เวลา 11:20 น. 5

ส่วนตัวเราชอบ Wild Child กับ Descendants มากๆค่ะ(ชอบเรื่องหลังมากกว่านิดหน่อย555 เพราะเราชอบอะไรที่เป็นแฟนตาซี เรื่องนี้สอนเกี่ยวกับการมองคนที่ภายนอกได้เหมือนกันนะ ลูกของตัวร้ายอาจจะไม่ได้นิสัยเหมือนพ่อแม่ก็ได้นี่เนอะ) แต่ในหลายๆเรื่องที่จขกท.ได้แนะนำก็สนุกๆทั้งนั้นเลยน้า ยืนยันอีกเสียงว่าไปหาดูเต๊อะ ไม่ผิดหวังแน่นอน~




1
S.D.N. 21 เม.ย. 60 เวลา 14:55 น. 5-1

2 เรื่องนี้ก็เรื่องโปรดเราเหมือนกัน ชอบมากจริงๆ ขอบคุณสำหรับคอมเม้นนะคะ ดีใจจัง

0
Porayday 21 เม.ย. 60 เวลา 12:17 น. 6

น่าดูหลายเรื่องเลย ขอบคุณที่นำมาแนะนำนะคะ

บางเรื่องก็ดูแล้ว(แต่น้อยมาก) สนุกมากค่ะ555

1
S.D.N. 21 เม.ย. 60 เวลา 14:57 น. 6-1

คอหนังไฮสคูลเหมือนกันเลย ขอบคุณนะคะ

0
S.D.N. 21 เม.ย. 60 เวลา 20:34 น. 7
ลืม Paper towns ไปได้ไง สายหนังวัยรุ่นลึกลับ รึเปล่านะ? 555+ เมื่อพระเอกได้ร่วมมือนางเอกทำอะไรบางอย่าง หลังจากนั้นนางเอกก็ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ ทำให้พระเอกของเราต้องออกตามหา
0
S.D.N. 22 เม.ย. 60 เวลา 08:04 น. 8
สาย Dance ก็มา Bring it on เมื่อนางเอก (เราดูของคู่แรกในภาพค่ะ) ของเราขึ้นมาเป็นกัปตันทีม ก็เกิดเรื่องร้ายๆ ขึ้น เธอคิดว่าเป็นคำสาป!? และเธอต้องคุมทีมไปแข่งขันระดับชาติอีก และและเธอพึ่งรู้ว่าท่าเต้นทั้งหมดของพวกเธอ กัปตันคนก่อน...?
2
S.D.N. 28 ธ.ค. 61 เวลา 21:55 น. 8-1

ในเซ็ทนี้มีทั้งหมด 5 เรื่องตามภาพเลยนะคะ หาดูกันนะ สนุกๆๆ

0
momocham 5 มี.ค. 64 เวลา 12:10 น. 8-2

ดูภาค 1 แล้ว สนุกดี แต่ 4 ภาคที่เหลือหายดูยากมาก

0
S.D.N. 25 เม.ย. 60 เวลา 12:25 น. 9
สนุกกว่าที่เห็นรูปอีก 555+ The house bunny สาวเซ็กซี่(แสนซื่อ)ของบ้านเพลย์บอย ได้ไปทำงานเป็นผู้ดูแลหอของมหาลัย ทั้งที่หอนี้อีกไม่นานก็ยุบ(?) เธอและสาวๆ ต้อง... เอาเป็นว่าไปตามดูกันต่อนะคะ 555+ เรื่องนี้ตัวละครมีการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงด้วยนะเออ เผื่อใครจะชอบแนวนี้
0
JuneSirikorn 28 เม.ย. 60 เวลา 16:35 น. 10

ขอไม่ลงรูปน้า มีอีกเรื่องเป็นซีรีย์ฝรั่งอะเรื่องScream Queen(แนะนำอย่าดูตอนกินข้าวบางฉากนะ)สนุกมากก

2
S.D.N. 29 เม.ย. 60 เวลา 13:17 น. 10-1

เห็นมีคนบอกว่าเรื่องนี้เดือดมาก 555+ ขอบคุณสำหรับคอมเม้นค่ะ

0
aunsaree858 22 ต.ค. 60 เวลา 15:50 น. 11

ขอแนะนำเรื่องนี้เลยค่ะ

The Edge of Seventeen (2016) 17 วัยใส วันว้าวุ่นhttps://image.dek-d.com/27/0693/0664/125359358 เป็นเรื่องที่สนุกมากๆเลยค่ะ อยากให้ทุกคนลองไปดูกัน (แต่หนังจะเป็นซับไทยนะค่ะ บางคนอาจจะไม่ชอบที่เป็นซับไทย)แต่อยากให้ติดตามเรื่องนี้จริงๆค่ะhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-01.png

1
S.D.N. 28 ธ.ค. 61 เวลา 21:23 น. 11-1

เราไปดูเพราะคุณแนะนำเลยค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ สไตล์หนังชีวิตวัยรุ่นวัยเรียนเลย ชอบการดำเนินเรื่องอะ (จริงๆแอดชอบนางเอกด้วย)

0
ลมเย็น 2 พ.ค. 61 เวลา 11:42 น. 12

เรื่อง 16 wishes

สนุกดี เปนเรื่องของเดกผญคนนึงที่ได้เทียนไขมา16เล่ม พอจุดเทียน1เล่ม ความปรารถนาของเธอก็จะเปนจิง1ข้อ สนุกมากกก

คอหนังเก่าฟิลกู๊ดดีๆต้องไม่พลาด คือหาซับไทยมานานมาก555ตอนนี้มีคนทำซับไทยออกมาแล้วเด้อ ไปตำได้เลย


https://t.co/wYUnnX53kF

2
mewneetoy 28 ก.ย. 61 เวลา 22:51 น. 12-1

ขอบคุณคร้าาาาาาาาา หาเรื่องนี้มานานแล้วเหมือนกันแต่หาไม่เคยได้

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-01.pnghttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-02.pnghttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-06.pnghttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-05.png

0
S.D.N. 28 ธ.ค. 61 เวลา 21:24 น. 12-2

อมก. หาเรื่องนี้นานมากเช่นกันค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ สนุกๆ ชอบ

0
ดูหนังเป็นชีวิต 20 ต.ค. 61 เวลา 22:57 น. 13

Reality high - เรื่องนี้ก็สนุกค่ะ ฟินดี

Love ,Simon - อันนี้น่ารักมากๆ ส่วนตัวชอบเรื่องนี้มากค่ะ

Everything Everything- เรื่องนี่ฟืลกู๊ดดีค่ะ ดราม่าหน่อยๆ จบดี ฟินใจ

1
S.D.N. 28 ธ.ค. 61 เวลา 21:27 น. 13-1

ยังไม่ได้ดูสักเรื่องเลยค่ะ(ไม่ค่อยได้ดูหนัง ;-;) ขอบคุณมากๆๆๆๆนะคะ เดี๋ยวตามไปดูแน่นอน

0
PooJoGod 22 ต.ค. 61 เวลา 22:47 น. 14

ขอบคุณจริงๆ ครับที่แนะนำ มา สนุกมากๆ เลย ดูมา 4-5 เรื่องในนี้แล้ว สนุกมากๆ

3
PooJoGod 23 ต.ค. 61 เวลา 01:48 น. 14-1

ส่วนตัว HIGH STRUNG (2016) จังหวะนี้หยุดโลก ทำให้ขนลุก

0
S.D.N. 28 ธ.ค. 61 เวลา 21:29 น. 14-3

มีแล้วค่ะ ขอบคุณสำหรับเม้นนะคะ น่ารักมากเลย

0
S.D.N. 28 ธ.ค. 61 เวลา 21:30 น. 15-1

เราน่าจะยังไม่ได้ดูน่ะค่ะ แงงง เรื่องเป็นยังไงคะ เล่าสู่กันฟังได้นะ ขอบคุณเม้นค่าาา

0
S.D.N. 28 ธ.ค. 61 เวลา 21:53 น. 16

Sierra burgess is a loser.

ดูกันยังเอ่ย พ่อหนุ่มสุดหล่อเข้าใจผิด? สาวสุดฮอตสลับตัวกับนางเอก? เรื่องราวที่ดำเนินไปอย่างน่ารัก แต่...??? ชอบการพัฒนาของตัวละครต่างๆ พอดูจบก็รู้สึกประทับใจเลย


https://image.dek-d.com/27/0529/1867/128057060



To All The Boys I've Loved Before.

พระเอกคนเดียวกันเลย 555+ เรื่องนี้แบบตอนแรกเชียร์อีกคนค่ะ แต่ช่วงกลางไปพระเอกเราทำคะแนนเก่ง นางเอกที่ไม่คิดว่าจะได้รับรักตอบแต่กลับ...? หื้ม

ต้องดูแล้ววว


https://image.dek-d.com/27/0529/1867/128057184

1
NNUURR 8 ม.ค. 62 เวลา 20:10 น. 16-1

เราดูเรื่องนี้เเล้วเขินมากกกก ยิ้มคนเดียวทั้งวัน

0
S.D.N. 28 ธ.ค. 61 เวลา 21:59 น. 17

FALLEN.

ความรักระหว่างคนกับเทวดา(?) พล็อตฟีลแบบทไวไลท์เลย ใครชอบแนวนี้ต้องโดน ปจบ.น่าจะยังไม่จบนะคะ น่าจะมีภาค2 คิดว่า /ลืมแล้วไงประเด็น 555

https://image.dek-d.com/27/0529/1867/128057269

1
Oatk 4 ก.ค. 62 เวลา 08:48 น. 18

ขอถามหน่อยครับ คืออยากได้หนังที่ออกเเนว18+นิดๆ คือครูในโรงเรียนและเด็ก3คนแสบๆ แล้วมี1คนได้ขึ้นครูอะครับ ตอนเขาประกาศก็ยังขึ้น คือหายังไงก็หาไม่เจอ

1
S.D.N. 14 มี.ค. 63 เวลา 12:19 น. 18-1

ขอโทษนะคะที่ตอบช้า เราพึ่งได้เข้ากระทู้หลังจากทิ้งร้างน่ะค่ะ เรื่องนี้เราเคยฟังสปอยค่ะ ชื่อ That's my boy ค่ะ

0
S.D.N. 14 มี.ค. 63 เวลา 12:19 น. 19-1

ขอบคุณที่แนะนำค่ะ เดี๋ยวเราตามไปดูนะคะ

0
เจนนี่ 21 พ.ย. 62 เวลา 00:52 น. 20

คือเราตามหาหนัง แต่ดันจำชื่อเรื่องไม่ได้จำได้แค่หน้าพระเอก เรื่องนี้เราดูตั้งแต่8ขวบ ตอนนี้21 แล้วค่ะ อยากกลับไปดูมากๆ แต่หายังำงก็หาไม่เจอ พอจำเนื้อเรื่องแต่ว่า พระเอกเป็นนักร้องวงบอยแบน นางเอกเป็นแฟนครับแล้วชอบในตัวพระเอกมา มาวันนึง พระเอกเมาแล้วขับรถมาชนหัวจ่ายน้ำ แถวบ้านนางเอกแล้วปีนเข้าไปนอนในห้องนางเอก เราจะได้แค่นี้ หาดูนานมากๆ สงสัยหนังเก่าเกินไปเลยหายาก ใครพอคิดภาพออก ขอชื่อหนังหน่อยนะคะ

1
S.D.N. 14 มี.ค. 63 เวลา 12:23 น. 20-1

ขอโทษนะคะที่ตอบช้า เราพึ่งได้เข้ากระทู้หลังจากทิ้งร้างน่ะค่ะ เรายังไม่เคยดู แต่เราไปหามาให้แล้วค่ะ ไม่แน่ใจนะคะว่าใช่เรื่องนี้หรือป่าว ชื่อเรื่อง The Biggest Fan ค่ะ

0