Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากทราบว่าหลังจากที่ the mark singer ss2 ออกมา คุณจิ้นคู่ไหนบ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
*อันดับขออภัยหากตั้งผิดบอร์ดนะคะ เพราะยังไม่ค่อยรู้อะไรมากมาย ขออภัยนะคะ

มาเข้าเรื่องของเรากันเลยดีกว่า หากคุณที่อ่านกระทู้นี้ไม่ใช่ สาว/หนุ่มวาย อย่าเพิ่งออกนะคะ กระทู้นี้รับทุกคนค่ะ^^ ชอบคู่ไหนก็แชร์ๆกันนะคะ เราอยากรู้มากๆค่ะ เผื่อใครจะชอบคู่เหมือนกันกับเรา อิอิ
ถึงแม้ the mark singer ss2 จะเพิ่งออกอากาศได้ไม่กี่ตอน แต่กระแสตอบรับก็ค่อนข้างดีเนอะ(?) จริงๆอาจจะตอน ss1เลยก็ได้มั้ง ที่เขาให้ดูตัวอย่างหน้ากากทั้ง3คน
ต่างคนก็แสดงความคิดเห็นว่าเป็นคนนู้นคนนี้ โดยส่วนตัวเราไม่ค่อยเชียร์ใครเป็นการส่วนตัวเลยหรือทายว่าเขาคือใคร จะทายเองก็ต่อเมื่อเสียงมันคุ้นเคยมากๆ มากจนจำไม่ได้(555) จนบางทีทายไม่ออกต้องพึ่งคอมเม้นต์ที่เขาเม้นต์กันเลยทีเดียว(ซะงั้น)
จากที่เราไปสังเกตในtwitter ก็มีจำนวนไม่น้อยที่เริ่มจิ้นกันทั้งๆที่ยังไม่เริ่ม555
หากใครที่เล่นทวิตเตอร์อาจจะรู้กัน(ซึ่งเราไม่ได้เล่นหรอกแค่แอบไปส่องความเคลื่อนไหว) โดยจะมีสอง # ใหญ่ๆ นั่นก็คือ #ซาลาเปาไส้ไก่ฟ้า และ #จากัวร์เหยียบแมงมุม
ตามที่เราพอค้นหาเองได้  ถ้าถามว่าคู่ไหนหายากสุดเรื่องนิยายหรือแฟนอาร์ต ยกให้คู่ซาลาเปาไส้ไก่ฟ้าค่ะ เพราะไม่ค่อนมีคนเอาไปแต่งหรือวาดมากเท่าไหร่(น่าสงสาร)คงเพราะเพิ่งออกล่ะมั้ง เลยมีไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ 
เราชอบทั้งสองคู่เลยนะคะ ชอบสุดๆ มันดูตะมุตะมิมากกกกกก แต่คงอยู่ด้วยกันไม่นานเพราะ ทุกคู่เจอกันตอน semi final หมดเลย T^T แต่ไม่เป็นไร อนาคตอาจจะมีคู่ใหม่มาเติมเต็ม(หรา) แล้วทุกๆคนล่ะคะ จิ้นคู่ไหน เอาของ ss1 มาแจมด้วยก็ได้นะคะ
ไม่ว่ากัน^^ ss1เราจิ้นคู่ดำน้ำกับน้ำพริกหมูค่ะ(จะโดนลูกหลงเพิ่มเติมไหมนิ//หันซ้ายขวา) มาแชร์กันนะคะ^^ แล้วเจอกันใหม่นะคะ ไม่วันไหนก็วันหนึ่ง//วิ่งหนี

แสดงความคิดเห็น

>