Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากถามว่าขนมจีนและนักร้องคนอื่นไม่ระคายระเคืองปากบ้างเลยเหรอที่เอาเพลงเธอไม่เคยตายมาร้องต่อ????

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อันนี้ผมไม่ได้จะว่าขนมจีน หรือนักร้องท่านไหนนะครับ แต่ผมแค่อยากถามว่าขนมจีนและคนอื่นๆว่าเขาไม่รู้เลยเหรอว่าเพลงนี้มีมลทินที่คนแต่งเพลงไปทำอุกอาจอย่างไร้ยางอายโดยการไปขโมยผลงานที่ศิลปินในตำนานเขาสร้างมาด้วยน้ำพักน้ำแรงและความสามารถของตัวเองแถมยังไม่ให้เครดืตผลงานการแต่งเขาอีก เป็นผมผมแสบร้อนปากมากที่จะเอาเพลงที่เปื้อนมลทินแบบนี้ไปร้องต่อ อยากถามว่าผู้จัดให้นักร้องเขาร้องไม่ได้ตรวจสอบอะไรเลยเหรอถึงได้เอาเพลงที่แปดเปื้อนแถมยังยำซะเละ เป็นผมผมเป็นนักร้องผมคงจะเลือกเอาต้นฉบับอย่างเพลงsay anythingของวงในตำนานอย่างxjapanมาร้องมันยังจะสบายใจกว่า 








ปล.ส่วนตัวผมก็ต้องขอย้ำอีกว่าผมไม่คิดจะต่อว่าพี่ขนมจีนเลย ส่วนตัวผมก็ค่อนข้างชอบเสียงพี่แก แต่ผมรับไม่ได้ที่ผู้จัดไปเอาเพลงที่ป๋าต๋อง วงทูไปยักยอกผลงานของวงระดับตำนานอย่างxjapanให้เพลงเขาต้องมัวหมอง ผมขอตำหนิผู้จัดด้วยที่ไม่ตรวจสอบให้ดี เพลงsay anythingเป็นเพลงที่ป๋าโยชิกิผู้นำแห่งxjapanแต่งมาด้วยประสบการณ์ของตัวเองแท้ๆ ดันถูกคนไร้ยางอายแบบต๋อง วงทู เอาไปทำอุกอาจซะได้ ถ้าผมเป็นพี่ขนมจีนผมจะเลือกเอาเพลงsay anythingมาร้องเลยประณีตกว่ากันเยอะ อีกอย่างพี่ขนมจีนก็เคยร้องเพลงญี่ปุ่นเคยไปคลุกคลีวงการเพลงที่ญี่ปุ่น ถ้าผมอ่านมาไม่ผิดนะ








แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

baszuzy007 15 พ.ค. 60 เวลา 00:25 น. 1-1

ผมก็สงสัย แต่มันไมม่ถูกต้องนะที่จะเอาเพลงสกปรกโสฌครกพรรค์นั้ยมาร้อง ผมว่าเพลงนี้ควรหายไปจากวงการเพลงไทยได้แล้ว -เพลงเธอไม่เคยตาย

0