Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Got7 ปริศนาMVภาคต่อ แบบเดาๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
Got7 กับMVภาคต่อ ที่ทำเอางง
มี FLYGH LOG
-          DEPEARTURE
-          TURBULENCE
-          ARRIVAL
      

เพลงที่เกี่ยวข้องก็จะมี Fly , Hard carry , Never ever

เริ่มต้นจาก DEPEARTURE ทีเซอร์นี้พูดถึงการเดินทางของเพื่อนทั้ง7คน แล้วภาพก็ตัดไปตอนที่จินยองกำลังวิ่งหาอะไรบ้างอย่างและนี้เป็นจุดเริ่มต้น เพราะจริงๆแล้วจินยองนอนอยู่ที่ห้องๆหนึ่งตื่นมาก็เห็นว่าเพื่อนทั้ง6คนกำลังเล่นกันอยู่แต่พอจินยองมองไปที่กระจกกับพบว่าเห็นแต่ตัวเอง และนั้นมันหมายความว่ายังไงแต่ภาพก็ยังตัดไปตอนที่พวกเขาออกมาเล่นกันที่ข้างนอกหลังจากนั้นยองแจที่พยายามจะกระโดรับบอลก็ได้ลอยขึ้นจนทำให้เพื่อนๆตกใจ และประมาณว่าอีกห้าคนเห็นยองแจลอยได้และไม่ใช่แค่ยองแจคนเดียวนะค่าที่ลอยได้กลับกลายเป็นว่าทั้งห้าคนที่เหลือลอยได้หมดทุกคนเลยจ้า (ซึ่งโดยปกติมนุษย์เราลอยไม่ได้นะจ๊ะหรือว่าพวกเขาจะเป็นเทวดาฮ่าๆ หาสาระแปปและนั้นคือข้อสงสัยว่าทำไมพวกเขาถึงลอยได้อาจจะเป็นเพราะพวกเขาอยู่คนละโลกกับจินยองเพราะตอนสุกท้ายมีจินยองคนเดียวที่ยังไม่ได้ลอยแบบเพื่อนแต่กลับจะกระโดดลงมาจากตึกหลังจากนั้นภาพก็ตัดหายไปกลายเป็น........

 

 
เพลงFly เปิดตัวMVมาก็เป็นตอนนี้จินยองจะกระโดดตึกเลยซึ่งมันโยงกันกับ DEPEARTURE จากนั้นMVก็ตัดไปตอนที่จินยองกระโดดตึกอีกครั้งแต่ครั้งนี้จินยองได้เห็นเพื่อนๆทั้ง6คนที่ลอยอยู่กับเห็นภาพตอนที่อยู่บนรถจากนั้นก็เหมือนว่ามีอะไรแบบอย่างดึงให้เขากลับขึ้นไปและดูเหมือนว่าจินยองไม่อยากจะกลับไปเลยทำให้จินยองร้องไห้ในตอนสุดท้าย (พ่อทูลหัวของบ่าว) จากนั้นจินยองก็ตื่น
ต่อมาที่ TURBULENCE คือเปิดมางงเลย ทุกคนเล่นกันบนเครื่องมีแต่จินยองคนเดียวที่ไม่ได้ลุกไปเล่นกับเพื่อนจนกระทั่งมีสัญญาเตือนเครื่องบินจะตกจินยองก็จะไปบอกให้เพื่อนนั่งลงแต่แอร์บอกจินยองนั่งลงซึ่งในความเป็นจริงแอร์จ้องเดินไปบอกพวกนั้นสิ หรือจะเป็นเพราะว่าแอร์มองไม่เห็นพวกนั้นมีแค่จินยอง หลังจากนั้นภาพก็วุ่นวายเป็นเครื่องตกแต่จินยองกับมานอนข้าวซากรถซึ่งสันนิทานได้ว่าจินยองเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์แต่นึกถึงเพื่อนที่อยู่บนเครื่องหลังจากที่จินยองตื่นขึ้นเขาก็มองหาเพื่อนๆแต่ไม่เจอกลับกลายเป็นว่า TURBULENCE จบแบบงงว่าอีก6นั้นหายไปไหน
พอมาถึงHard carry เพลงนี้Got7เต้นกันอยู่ที่รันเวย์และแบมแบมที่อยู่บนรถพยาบาลที่ถือออกซิเจนอยู่ซึ่งคาดว่าแบมแบมจะตายในตอนเพลงHard carry นี้(หมายถึงMVนะ)แล้วภาพก็ตัดไปที่เจบีที่ร้องเพลงอยู่ดีๆแล้วล้มลงจากนั้นจินยองก็ลอยขึ้นไปเพื่อนๆทั้ง6ก็มาดึงจินยองลงมา แต่จินยองกับไปอยู่ในน้ำแล้วเพื่อนก็มาช่วยจินยอง MVก็จบอย่างปริศนา
มาถึงทีเซอร์สุดท้ายของภาคต่อ ARRIVAL เปิดตัวด้วยการที่จินยองไปเดินที่หิมะและมีภาพทะเลตัดไปตัดมา แต่...จินยองกับกลายมานอนอยู่ที่ริมหาดแล้วคิดถึงภาพของตัวเองที่อยู่ในตู้ ในท้ายรถ และตอนที่ตัวเองอยู่ในแม่น้ำจินยองตื่นขึ้นอีกครั้งที่โรงพยาบาลขณะปั้มหัวใจและภาพที่เขาเดินที่หิมะจินยองได้เห็นเพื่อนทั้ง6กำลังเล่นด้วยหันอยู่ซึ่งมันกำลังจะไขปัญหาว่าที่ผ่านมานั้นเกิดอะไรขึ้น จากต่อไปนี้

 
Never ever เป็นเพลงสุดท้านของภาคต่อทำให้ไขปัญหาได้ว่า เจบีที่เป็นคนขับรถมาตั้งแต่DEPEARTURE อาจจะเป็นคนที่พาจินยองไปตายเพราะในตอนนี้จินยองนั่งไปในรถกับเจบีด้วย เจบีขับรถชนกับสะพานจะพุ่งลงแม่น้ำและนั้นอาจจะทำให้แจ็คสันที่นั้งมาด้วยตัวกระแทกอะไรสักอย่าง(แต่ในMVแจ็คสันวิ่งชนกำแพง)และนั้นอาจจะทำให้แจ็คสันตายตอนนั้นส่วนเจบีกระเด็นออกมานอกรถมาอยู่ที่หลังคารถ(เหลือที่ดีฮ่าๆ)ทำให้ขาดอากาศหายใจแล้วตายจากนั้นยองแจที่ทุบกระจกอาจจะเป็นเพราะว่ายองแจทุบกระจกเพื่อจะช่วยจินยองแต่ดันหมดอากาศหายใจ(ประมาณว่ายองแจยืนทุบกระจกใช่ปะแต่เราคิดว่ายองจาหน้าจะทุบอยู่ในน้ำนะเพื่อให้มาร์คมาช่วยจินยองต่อ เดานะค่ะ) หลังจากนั้นมาร์คก็มาช่วยจินยองขึ้นสู่ผิวน้ำแต่ดันหมดอากาศหายใจเลยตายไปก่อนจากนั้นยูคยอมที่อยู่โรงพยาบาลอยู่แล้วถ้าจะบาดเจ็บจากตอนเครื่องบินตกเพราะHard carry (ยูคยอมเดินออกมาจากซากเครื่องบิน) ยูคยอมเดินไปหาจินยองแต่จินองเห็นจัวเองที่กระจกหรือปราณว่ายูคยอมเสียสละพลังสุดท้ายของตัวเองให้จินยองท่กำลังปั้มหัวใจอยู่ และหลังจากนั้นจินยองก็ฟิ้นขึ้นมาพร้อมกับยูคยอมที่ยืนมองจินยองอยู่
         
สรุปได้ว่า จินยองรู้สึกผิดที่ทำให้เพื่อนตายเพราะต้องช่วยตัวเองให้พ้นจากอันตรายหรือเปล่าเพราะเท่าที่ดูมาเหมือนด้วยคนไม่อยากจะให้จินยองเป็นอะไร จินยองเลยคิดถึงแต่เพื่อนและเรื่องราวเก่าที่เคยอยู่ด้วยกัน เศร้าอ่ะ

 
  อันนี้เราเดาและรวบร่วมจากที่เราเข้าใจนะเพื่อนๆคนไนคิดต่างสามารถคอมเมนต์บอกเราได้นะ ทำอะไรผิดไปขออภัยด้วยนะค่ะ

 

แสดงความคิดเห็น

>