Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

T-ARA ปล่อยเพลง Come Back แล้ว What's my name ? (กับบทสัมภาษณ์โชว์เคสครั้งสุดท้าย)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


T-ARA กลับมาให้ควีนไทยหายคิดถึงกับผลงาน What's my name ? 
ที่มีเนื้อหาเพลงพูดถึงชายหนุ่มที่เรียกหญิงสาวว่าแฟน.......แต่กลับไม่เคยมอง
มาที่ตัวหญิงสาวเลย แม้แต่ชื่อของหญิงสาวเองชายหนุ่มก็ไม่รู้ว่าชื่ออะไร
ท่อนฮุบของสาวๆT-ARA เลยถามชายหนุ่มว่า ฉันชื่ออะไร ? ชื่อของฉันคืออะไร?
ซึ่งความหมายตรงกับชื่อเพลงอย่าง What's my name? มากและเพลงติดหูมาก



สาวๆทีอาร่า (T-ara) ได้จัดงานโชว์เคสมินิอัลบั้มของพวกเธอกับ “What’s My Name” ในวันที่ 14 มิถุนายน ซึ่งเป็นงานที่เปี่ยมไปด้วยน้ำตาตลอดงาน เพราะว่างานโชว์เคสคัมแบคครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายของพวกเธอ 



คิวริ (Qri) กล่าวว่า “ถึงแม้ว่าเราจะผ่านช่วงเวลาที่ลำบากมาด้วยกัน แต่ความปรารถนาของฉันที่จะไม่ปล่อยให้ T-ara ไปไหน ฉันคิดว่านั่นเป็นเหตุผลที่ฉันสามารถทนต่อไปได้ ฉันได้เรียนรู้มากมาย เมื่อเวลาผ่านไป ฉันมีความรักมากขึ้นให้กับ T-ara และฉันไม่เคยอยากที่จะปล่อย T-ara ไป”


 
อึนจอง (Eunjung) กล่าวว่า “ฉันใช้เวลาส่วนใหญ่ในวัย 20 ปีในฐานะสมาชิกของ T-ara และเวลานั้นเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับฉัน ฉันไม่เคยเสียใจ แม้ว่าจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราได้รับความรักมากมายจากแฟนๆ ฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับสิ่งเหล่านี้ เราได้รับมามากกว่าที่เราคิด แม้ว่าแต่ละครั้งที่สอนบทเรียนชีวิตอันมีค่า ฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับทุกช่วงเวลาที่ในขณะที่ฉันเป็นสมาชิก T-ara”


 
ฮโยมิน (Hyomin) กล่าวว่า “ส่วนใหญ่ช่วงชีวิตวัยรุ่นของฉันก็ใช้จะเวลาอยู่เป็นสมาชิกของ T-ara ฉันคิดว่าเราทุกคนไม่สามารถเปลี่ยนโลกได้หรอก เราพูดถึงเรื่องนี้บ่อยมากและเราไม่ได้คาดหวังว่าจะได้รับความรักจากสิ่งนี้” ขณะที่เธอพูด จียอนก็หลั่งน้ำตาออกมา

อึนจอง กล่าวต่อสิ่งที่ฮโยมินพูดถึง “เรารู้ว่าคนไม่ชอบเรา และเราไม่รู้ว่าเราจะได้รับความรักจากการคัมแบคครั้งนี้หรือป่าว ฉันหวังว่าทุกคนจะคอยดูแลเรา เราได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงมาแล้ว ในการแสดงครั้งสุดท้ายนี้เราจะทำให้ดีที่สุด”

สมาชิกถูกถามว่าพวกเขารู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับคัมแบคด้วยสมาชิก 4 คนหลังจาก โบรัม และ โซยอน ออกจากวง พวกเขาตอบว่ารู้สึกเสียใจที่พวกเขาไม่สามารถยืนบนเวทีในฐานะสมาชิก 6 คน ให้กับแฟนๆ ได้ พวกเขากล่าวว่า “พวกเราจะสนับสนุนพวกเธอ และเคารพในการตัดสินใจของพวกเธอ”

สุดท้าย จียอน (Jiyeon) กล่าวปิดท้ายว่า “เรามีแฟนๆ มากมายที่เชื่อใจในตัวเรา และรอเราอยู่เสมอ เราอยากจะตอบแทนพวกเขาด้วยการทำให้ดีที่สุด”

T-ara ได้ปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ “What’s My Name” เวลา 6 pm. KST ในวันที่ 14 มิถุนายนและจะเริ่มกิจกรรมโปรโมทสำหรับการคัมแบคในวันที่ 15 มิถุนายนผ่านรายการ M! Countdown












เครดิตข้อมูลเนื้อหา everydaykpop

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น