Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Secret korean Life.(ส่องติดชีวิตอปป้า)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
" ฮันนยองฮาเซโย "
เจอกันกระทู้แรกเลยเนอะlaugh

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยนะว่าเดี้ยนไม่ขอตอบคำถามที่ส่วนตัวอะไรใดๆนะจร๊ะ รวมไปถึงคำถามของตัวศิลปินเองก็เถอะนะ รวมทั้งแหล่งข้อมูลขอเป็นความลับนะฮ่ะ อะไรที่กระทบต่อชีวิตส่วนตัวเดี้ยนขอไม่พูดถึงเลย...ถ้าตกลงกันแล้วก็ตามเดื้ยนไปเลยฮ่ะ

ก็ต้องบอกก่อนว่าเดี้ยนก็ได้มีโอกาสมาอยู่อยู่ที่เกาหลีเนอะ ส่วนตัวแล้วก็คลั่งศิลปินฝั่ง k-pop ไม่น้อย แต่พอได้มาอยู่เดี้ยนก็ได้ศึกษาวัฒนธรรมหลายอย่างไปตามๆกัน แล้วที่เดี้ยนพอจะปลื้มปริ่มเป็นพิเศษนี่ก็ความเคารพนับถือกันของเขาล่ะฮ่ะ เขาจะแบ่งแยกชัดเจนมาก รุ่นอายุน้อยจะเจียมเนื้อเจียมตัวเป็นพิเศษต่อรุ่นพี่ ถือว่าเป็นเอกลักษณ์อย่างนึงเลย 

เอาล่ะมาเข้าประเด็นที่เดี้ยนจะพูดถึงวันนี้เลยล่ะกัน
ส่องติดชีวิตอปป้า
อปป้าของวันนี้ที่เดี้ยนจะพูดถึงคือ!!!


Nam woohyun
หนุ่มคนนี้เลยจร้า!! ซึ่งแน่นอนว่าทุกคนต้องรู้จักกันอยู่แล้วในฐานะนักร้องวง Infinite 
แต่ที่เดี้ยนจะมาพูดถึงหนุ่มคนนี้วันนี้ชี ชีวิตแบบ ส่วนตั้ววว!!! ส่วนตัว ของหนุ่มอูฮยอนซึ่งแน่นอนว่างานนี้สาวๆฟินจิกหมอนกันเลยทีเดียวจร้า!!

เอาเป็นว่าเดี้ยนขอข้ามเรื่องประวัติไปเลยล่ะกันนะเพราะส่วนใหญ่แล้วทุกคนก็รู้จักกันดี

อย่างที่ทุกคนรู้กันนะว่าหนุ่มอูฮยอนมีกิจการร้านอาหารของครอบครัวและก็เป็นร้านที่มีแฟนคลับแห่ไปกินกันแทบจะทุกอาทิตย์ ร้านอาหารชื่อว่า มอก แอน ชัม ที่อยู่อะไรก็ไปหากันเอาเองนะฮ่ะ ด้วยความที่เดี้ยนเนี่ยก็เป็นติ่งของหนุ่มอูฮยอนคนนี้เหมือนกัน ก็เลยอยากจะมาบอกเล่าชีวิตธรรมดาๆของหนุ่มคนนี้ให้ได้รู้กันบ้าง ช่วงนี้ Infinite ก็มีงานที่จะเข้ามาเหมือนกันนะเป็นคอนเสริต์ วันที่ 2 ตุลาคม 2017 จะจัดขึ้นที่ ฮ่องกงนะฮ่ะ ใครที่ไม่อยากพลาดก็จองบัตรซื้อตั๋วไปชมกันได้ 

เอาล่ะ เข้าประเด็น เดี้ยนก็อยู่เกาหลีนานสักพักได้ล่ะเนอะ ช่วงแรกๆก็ตื่นเต้นมากกับสถานที่ใหม่แต่พอหลังๆมานี่ก็ชินไปแล้ว ที่มาบอกทุกคนคือศิลปินก็คนธรรมดาแหละฮ่ะ มีชีวิตส่วนตัวอะไรก็ตามปกติ ที่โซลนี่จะเจอศิลปินได้นี่คือทุกช่วงเวลานะฮ่ะ ระบุไม่ได้แล้วแต่เวลาของศิลปินจะไปไหนบ้าง เช่น ถ่ายรายการ ซื้อขนม กินข้าว เข้าบริษัท เป็นต้น แต่จากที่เดี้ยนได้ศึกษามาหนุ่มอูฮยอนของเราเป็นศิลปินที่เดี้ยนเจอบ่อยที่สุด เพราะหนุ่มอูฮยอนเนี่ยสถานที่ๆเจอบ่อยๆเลยคือแถวบ้านหรือร้านอาหารไม่ก็ woollim นั่นเอง เพราะช่วงเช้าก็สายหน่อยๆ เดี้ยนจะเจอนางเดินไปค่าย บางทีก็ไปคนเดียวบางทีก็กับคนอื่นๆบ้าง และเด็กฝึกบ้าง ถึงจะไม่ได้เจอทุกวันแต่อาทิตย์นึงก็สัก 3-4 วันได้ ตอนกลางวันไม่ก็ใกล้เย็นๆ ก็จะเจอที่ร้านกาแฟของค่ายบ้างบางที เพราะนางชอบไปคุยกับแฟนคลับไรงี้(น่ารักเนอะ) ก็ส่วนมากก็จะไม่นาน เคยถามนางครั้งนึงว่าปกตินางชอบทำอะไรวันว่างๆ นางบอกว่าอยู่กับครอบครัวเป็นส่วนใหญ่แล้วก็แต่งเพลง แต่ถ้าเบื่อๆก็จะออกไปข้างนอกบ้างไปออกกำลังกายกับเพื่อน ไม่ก็ไปเดินเที่ยว ปกติเลยที่เดี้ยนเจอนางจะเป็นช่วงก่อนปิดร้าน นางจะไปอยู่ช่วยที่ร้านบ่อยๆ ที่แน่ๆเลยเวลาไปที่ร้านจะตั้องเจอคุณแด็ดดี้ คุณมามี๊ และคุณบรา(บางครั้ง)แต่จะเจอนางแน่นอนช่วงนี้นางไปบ่อย และก็ถ้าจำไม่ผิดโรงเรียนแถวย่านนั้น(จำไม่ได้ว่าโรงเรียนอะไร) จะเห็นนางไปเตะบอลตอนเย็นๆกับเด็กนักเรียนด้วย นางไม่ถือตัวเลยน่ารัก แต่ก็นะจ๊ะ ต้องขอย้ำว่าศิลปินก็คน จะถ่ายรงถ่ายรูปก็ขอเจ้าตัวเขาก่อนนะเออ!! ไม่ใช่ซี้ซั้วนะจ๊ะ ก็สรุปเลยว่าง่ายๆถ้าอยากเจอนาง แนะนำเลยว่าถ้าไปแถวๆย่านที่นางอยู่บ่อยๆยังไงเจอแน่นอน ถ้าไม่ใช่ช่วงที่นางออกคอนเสริต์นะ เพราะถ้านางมีทัวร์ก็ตามตารางงานนะแจ๊ะๆ จะบอกว่านางมีถ่ายรายการบ้างบางที

http://blog.naver.com/foryouwi/220896628388

สคริปปิดท้าย 


อันนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของเดี้ยนเอง คือเมื่อไม่นานนี้ เดี้ยนได้เจอ จีมิน แห่ง BTS แล้วก็ได้เห็นบุลคลิกและหน้าตาบางอย่างละม้ายคล้ายหนุ่มอูฮยอนซะเหลือเกิน ทั้งฉายา ความน่ารักและริมฦีปากมีเสน่ห์ แถมยังมีความขี้เล่นเหมือนกันอีก เดี้ยนเลยจับมาเป็นคู่จิ้นฟินเองซะเลย

มาดูอีกคน

นั่นไงอะไรจะน่ารักเบอร์นั้น
แถมสไตล์เสื้อผ้าแหม!!!

ก็ชักจะคล้ายๆกัน 

แล้วที่แน่นอนว่าเดี้ยนคอนเฟริม์ว่าเหมือนก็ดูจะเป็นนิสัยและบุคลิกแหละฮ่ะ แม่นางทั้งสองช่างเหมือนกันเหลือเกินแต่เดี้ยนมีแต่รูปของหนุ่มอูฮยอน 


แน่นอนว่าอีกสิ่งที่ขาดไม่ได้ รอยยิ้มฮ่ะ ยิ้มทีสระอิทั้งคู่ 
ความจริงคือเดี้ยนก็อยากรู้อ่ะนะฮ่ะ ว่าในเมื่อทุกคนก็ทราบดีว่าความเหมือนของ V และ แบคฮยอน นั้นถอดแบบ
แล้วหนุ่ม จีมิน กับ อูฮยอนของเรานั้นจะขนาดไหน? ถ้าได้มายืนคู่กันและทำท่าเดียวกันเนี่ยคงจะพอๆกันเลยล่ะฮ่ะ

ยังไงซะวันนี้เดี้ยนก็ลาไปก่อนนะฮ่ะ ไว้กระทู้หน้าเดี้ยนจะเอาอะไรมาฝากก็ติดตามกันฮ่ะ 

แสดงความคิดเห็น

>