Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[T-POP] MONO MUSES ว่ากันด้วยเรื่องการคัดเลือกศิลปินและมาตรฐานเกิร์ลกรุ๊ปของค่าย mono music

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ในปี 2017 นี้มีเกิร์ลกรุ๊ปแจ้งเกิดและรอเดบิวต์กันอยู่มากมายหลายวง แต่ที่สะดุดก็คือ MONO MUSES จากค่าย MONO MUSIC โดยกฏิกามีอยู่ว่าต้องสะสมคะแนนให้ครบ 10ล้านคะแนน จึงจะได้เดบิวต์ โดยคะแนนจะมาจากการกดไลค์ กดแชร์ และคอมเม้น ในแฟนเพจที่จะมีกิจกรรมต่างๆจากสมาชิก 6คน ซึ่งเป็นแคมเปญที่ค่อนข้างน่าสนใจและแปลกใหม่ ด้วยทั้งคาดหวังกับ MONO MUSIC พอสมควรจากที่เคยติดตาม Candy Mafia และ G-Twenty มาก่อน แต่พอได้เข้าไปดูเนื้อจริงๆแล้วนั้น ต้องบอกเลยว่าผิดหวังมาก เนื่องจากสมาชิกส่วนใหญ่ยังไม่มีความสามารถพอ ทั้งการร้องและการเต้น ซึ่งตอนนี้มีคะแนนรวมอยู่ที่ 6,194,097 ในระยะเวลา 23สัปดาห์
ซึ่งคะแนนส่วนใหญ่นั้นมาจากการไลฟ์สดของแต่ละคน และรูปต่างๆ ไม่ได้มาจากการร้องหรือการเต้นที่เป็นประเด็นสำคัญในการเป็นศิลปิน อีกทั้งคะแนนทั้งหมดยังได้จากกลุ่มคนเล็กๆซ้ำๆ จึงไม่รู้ว่ามารตฐานของ mono muses นี้คืออะไร หรือทำไปเรื่อยๆเพราะวันนึงต้องถึง 10ล้านคะแนนอยู่แล้วจากโพสในทุกๆวันและการตอบรับการคนกลุ่มเดิมๆ แล้วถ้าคะแนนถึงได้เดบิวต์แล้วจะทำยังไงต่อ ต้องการขายอะไรจากเกิร์ลกรุ๊ปนี้กันแน่

นี่เป็นตัวอย่างการร้องเพลงของสมาชิกในวง

https://www.youtube.com/watch?v=h6Bg6IWTIgE

https://www.youtube.com/watch?v=Dn8WXRLuwP8


อยากรู้ว่า mono music คิดอะไรอยู่กันแน่ ถ้าคิดจะทำวงเกิร์ลกรุ๊ปจะเน้นแต่หน้าตาอย่างเดียวไม่ได้ ต้องมีความสามารถที่พร้อมกว่านี้
ปล.ถ้าจะนับกระทู้และคอมเม้นในนี้เป็นคะแนนด้วยก็แล้วแต่ เน้นคะแนนไปก็เท่านั้นถ้ายังไม่มีมาตรฐานที่ดีกว่านี้ เดบิวต์ไปก็ไม่ปังอยู่ดี

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

tsub666 11 ต.ค. 60 เวลา 00:04 น. 1

คนที่ชื่อ อะตอมเต้นเก่งอยู่นะ เคยประกวดเต้นติด top 10 ของโลกด้วย

ส่วนเรื่องร้องเห็นวงนี้มีร้องดี ก็ ปุยฝ้ายกับแคท นอกนั้นก็เฉยๆถึงขั้นเพี้ยน

ดูทรงแล้ววงนี้เต้นใช้ได้อยู่แต่การร้องเพลงนี่ต้องฝึกเยอะๆ

ส่วนกิจกรรมในเฟสดูแล้วไม่ค่อยน่าติดตามเท่าไร มันดูน่าเบื่อนิดๆ

0