Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"น้องเชน ส.ป." นักเรียนนักร้อง! เด็กกิจกรรมนำเทรนด์!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
"น้องเชน" นายวรเชษฐ์ โลเกตุ อายุ 17 ปี ศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่5 แผนการเรียนไทย-สังคม นักร้องโรงเรียนทำหน้าที่ทุกอย่างที่ได้รับมอบหมาย 
แอดมิน : สวัสดีค่าน้องเชน
น้องเชน : สวัสดีค่าบพี่แอดมิน 
แอดมิน : เป็นอย่างไงบ้างคะน้องเชน แนะนำตัวหน่อยคะ
น้องเชน : สบายดีค่าบ 555+ ชื่อเชนนะค่าบ ใครอยากเจอมาหาที่ส.ป.น้าาา 555+ เป็นคนตลกแต่ไม่ตลอดนะครัช
แอดมิน : น้องเชนร้องเพลงมานานยังคะ ใครสอน แล้วเรายึดเป็นงานอดิเรกเลยมั้ย
น้องเชน : หัดตอนอายุ15ค่าบ ตอนอยู่ม.3 โรงเรียนเก่าของเชนเอง แต่ตอนนี้ครูที่สอนเชนเสียแล้ว เชนเลยอยากสานฝันต่อ เลยมาเรียนต่อที่เสนาประสิทธิ์แล้วได้เป็นนักร้องนำที่นี่ถือว่าโชคดีมากๆเลยที่ครูให้โอกาสเรา และก็ได้ทำเป็นงานอดิเรกเลยครับ ยึดเป็นอาชีพเลยก็ว่าได้ 555555 ร้องเพลงงานนึงอาจจะได้ 500-1,000 ก็ให้ครอบครัวบ้างและเก็บไว้มงใช้นิดหน่อยครับ
แอดมิน : แล้วน้องเชนร้องเพลงแนวไหนบ้างคะ 
น้องเชน : ร้องลูกทุ่ง , ลูกกรุง ครับผม
แอดมิน : แล้วอยู่ในวงเนี่ยน้องเชนทำอะไรบ้างคะ
น้องเชน : ทำทุกอย่างเลยครับ ตั้งแต่ยกของยันร้องนำ 555 คือไม่ได้อยากบอกว่าตัวเองเก่งนะครับแต่อาจารย์ท่านฝึกให้เราทำจริงๆ ประสบการณ์จะสอนให้เราเก่งขึ้นในสักวันครับ 
แอดมิน : เล่าผลงานที่น้องภาคภูมิใจหน่อยได้ไหมคะ 
น้องเชน : มีเยอะเลยครับ ที่ภูมิใจมากๆขอยกมา 5 อันดับนะครับ
1 ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับจังหวัด,ระดับภาค,ชมเชยระดับประเทศ โครงการยุวชนประกันภัยปี2560 #ทีมมรดกไทย เรื่อง"ความซวยของเสี่ยแจ็คค่าบ
2 เข้ารอบ15คนสุดท้ายประเภทขับร้องเดี่ยวรุ่นเยาวชนชายซึ่งคัดเลือกทั่วประเทศไทยจาก100กว่าคนในโครงการประกวด"ลูกทุ่งศิวิไลซ์สายสุพรรณ"ซึ่งมีอ.ชลธี ธารทอง , อ.แดน บุรีรัมย์ , อ.สลักจิต ดวงจันทร์ เป็นกรรมการครับ
3 ได้เป็นพิธีกรประจำวงดนตรีลูกทุ่งช่อปาริชาต โรงเรียนเสนา"เสนาประสิทธิ์ โดยได้รับรางวัลเหรียญทอง ระดับเขต,ระดับภาค ในงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนครั้งที่66ครับ
4 เป็นตัวแทนนำร้องเพลงชาติหน้าแถวในตอนเช้าที่โรงเรียนครับ
5 ได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท จากการแข่งขันในรายการไมค์หมดหนี้ทางช่องเวิร์คพอยต์ทีวีครับ
แอดมิน : เก่งจังเลยคะ ปรบมือออ แล้วอย่างนี้เกรดเฉลี่ยเป็นอย่างไรบ้างคะ 
น้องเชน : ถึงกิจกรรมเยอะ แต่ หนูก็ไม่ทิ้งการเรียนนะครับ เกรดเฉลี่ยเทอมนี้ 3.70ครับ
แอดมิน : กิจกรรมก็เก่ง เรียนก็เก่งอย่างนี้ มีอะไรเป็นอุปสรรคไหมคะ
น้องเชน : มีครับ ก็ เรื่องน้ำหนักตัวครับ เพราะเป็นคนอ้วนมากๆ บางทีก็อาจโดนล้อหรือโดนแหย่บ้าง อีกทั้งหน้าตาก็ไม่ดี ดำ 5555 มาครบครับ อ้วน,เตี้ย,ดำ แต่ตอนนี้ก็พยายามทำหล่ออยู่นะค่าบ พี่แอดรอเชนหล่อนะๆ
แอดมิน : ได้ค่ะๆ 555 แล้วสุดท้ายนี้มีอะไรอยากจะฝาก ทิ้งท้ายไหมคะ
น้องเชน : อยากจะทิ้งระเบิด เอ้ย เรียกว่าขอบคุณดีกว่าค่าบ ขอบคุณ ครูโจ้ อโยธยา ที่สอนหนูร้องเพลงถึงแม้ว่าท่านจะไม่อยู่แล้ว แต่หนูจะทำตามที่ท่านสอนทุกอย่าง ขอบคุณครูสานิตย์ กองเพิ่มพูน พ่อคนที่2ของหนูที่ให้โอกาสได้ร้องนำในวงดนตรีลูกทุ่ง แถมยังได้เป็นพิธีกรด้วย ขอบคุณครูฐิติมา พรหมทอง ที่สอนหนูทางด้านการแสดงพื้นบ้าน หัดร้องหัดรำ หาเวทีให้หนูแสดงออกอยู่เสมอ สุดท้ายแล้วจริงๆหนูอยากขอบคุณทุกๆคำติชม คำชม หนูได้ยินก็จะเก็บไว้ในใจ ส่วนคำตินั้นหนูจะนำมาปรับปรุงและแก้ไขให้ดีที่สุดครับ #ขอบคุณค่าบ

แสดงความคิดเห็น