Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

11-20 ซีรีย์จีนคู่พระ-นาง ที่คุณดูแล้วต้องตาค้างตลอดคืน!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ซีรีย์จีนที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆนี้(2017) น่าดูมาก!
https://www.dek-d.com/board/view/3808328/


ซีรีย์จีนที่ชอบ (พระนางงานดี)
https://www.dek-d.com/board/view/3789749/

ซีรีย์จีนที่ออกอากาศในปี 2018 เห็นแล้วอยากดูมาก! 

https://www.dek-d.com/board/view/3808344/​


21-30 ซีรีย์จีนคู่พระ-นาง ที่คุณดูแล้วต้องตาค้างตลอดคืน!
https://www.dek-d.com/board/view/3808389/


11.The Legendary School: Three Lives Three Worlds Tao Hua Yuan สามชาติสามภพ ลิขิตรักดอกท้อ(ซับไทย 6 ตอน จำไม่ผิด ช่วยซับต่อด้วยนะค่ะ)











เริ่นเหยียนไค่&จางหย่าชิน
เมี่ยวลี้&หวังหลาน



เนื้อเรื่อง


บอกถึงความรักที่หลงลืมของ เมี้ยวลี้ และ หวังหลาน  ในช่วงสามชาติสามภพที่แตกต่างกัน ทั้งสองเข้าโรงเรียนลึกลับที่ลูกหลานจากตระกูลต่างๆ ทั้งมังกร สุนัขจิ้งจอกและอื่น ๆ รวมตัวกันเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นหลายพันปี นายหนุ่มรุ่นที่สองที่ทอบอุ่นและอ่อนโยน ไป่หลง รัก หวังหลาน และปกป้องเธอมานับพัน ๆ ปี และเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของ หวังหลาน  เสี่ยวเต่าอยู่ข้างวังหลานเพื่อตอบแทนความกตัญญูของเธอต่อความสัมพันธ์ของนายและคนรับใช้ในชาติก่อน  หลี่หลี่เป็นนางฟ้าสุนัขจิ้งจอกที่น่ารักโง่เขลาและเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของชายที่เอาใจใส่และอ่อนไหว เขาปกป้อง หวังหลาน ในชีวิตของเธอ ครูที่ร่ำรวยและหล่อเหลา ห่าวเยว่ เป็นที่ปรึกษาของ หลิวหยุน พยาบาลโรงเรียน คู่นี้ดูเหมือนกับคนธรรมดา แต่ในความเป็นจริงหนึ่งคือกามเทพจีนและอื่น ๆ เป็นอมตะ เพื่อเพิ่มความลึกลับนี้ละครมีทั้งสองตัวใหม่คือซูเจียวเจียวและจู้เหลียงเฉิน
















12.The Fox's Summer 1,3(กำลังจะมีภาค 3 ไม่มีซับสักภาค หาจนตาเหลือกเลยดูซับeng วอนผู้ใจดีชอบซับหน่อยนะ)






เจียงเฉา&ถานซงหยุน  (พระเอกเรื่องนี้รักสะอาดมาก มาทำความสะอาดบ้านเราที)
กู่เฉิงจือ&หลี่เยี่ยนชู



เนื้อเรื่อง

ภาคแรก


หลี่เยี่ยนชู คือ "สุนัขจิ้งจอก" และ กู่เฉิงจือ คือ "กระต่าย" และพวกเขากำลัง ตกหลุมรักซึ่งกันและกัน


ภาคสอง

สืบเนื่องจากซีซั่นแรก เมื่อกระต่ายอย่าง กู่เฉิงจือ หลงรักสุนัขจิ้งจอกอย่าง หลี่เยี่ยนชู อย่างจริงจัง แต่กลับมี กู่จิ้นหยุน มาเป็นคู่แข่งหัวใจ แต่สุนัขจริงจอกอย่างเธอกลับกลัวกระต่ายอย่างเขาซะงั้น

















13.The Whirlwind Girl 1,2 สาวน้อยสลาตัน


ภาคแรก(ซับไทย 32 ตอน)






หยางหยาง&หูปิงชิง
รั่วไป&ชีไป่ค่าว



เนื้อเรื่อง


เป็นเรื่องราวชีวิตของหญิงสาวคนนึง ที่ชื่นชอบในกีฬา เทควันโด เธอจึงไล่ตามความฝันของเธอในการเป็น แชมป์ เทควันโด แม้ว่าเธอจะสูญเสียพ่อและแม่ในอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่เธอก็ได้ฝึกฝนวิชากับ ชูเซี่งหนาน ( Vincent Chaio ) อดีตนักเทควันโด ชื่อดัง ระหว่างทางจะมีอุปสรรคใดรออยู่บ้างแล้วเธอจะบรรลุความฝันได้หรือไม่














ภาค2(ซับไทย 23 ตอน จบหรือยังไม่แน่ใจเราดูซับ eng)






จีชางอุค&อันหยูซี

ฉางอัน&ชีไป่ค่าว


เนื้อเรื่อง



ชีไป่ค่าว ประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์การแข่งขันศิลปะการต่อสู้ทั่วเอเชียและได้รับความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในสาขาของเธอ แต่ด้วยความสูญเสียที่น่าเศร้าของ รั่วไป ที่ปรึกษาของเธอ เธอไม่ทราบวิธีที่จะอดทนต่อไป จากนั้นเธอได้พบกับ ฉางอัน คนที่มีพรสวรรค์ลึกลับที่เข้ารับการฝึก ภายใต้การฝึกเหนื่อยเหน็ดเหนื่อยของเขา ไป่ค่าว ก็ฟื้นคืนจิตวิญญาณของเธอและเดินต่อไปสู่ความรุ่งโรจน์ศิลปะการต่อสู้




















14.My Little Princess (ซับไทย 16 ตอน)





ไมค์ พิรัชต์&จางหยูซี
เจียงเหนียนหยู&หลินซิงเฉิน



เนื้อเรื่อง



หลินซิงเฉิน ทายาทของครอบครัวที่ร่ำรวย แต่ถูกบังคับให้แต่งงานเพราะสถานะของลูกนอกสมรสของเธอ เป้าหมายของเธอ? เจิ้งชูเหยา หนุ่มที่สุภาพ และอ่อนโยน เพื่อนนักเรียนที่ในโรงเรียนศิลปะชั้นสูง Four Leaf College แต่มีเรื่องราวเข้าใจผิดมากมาย ซิงเฉิน ความผิดพลาดครั้งแรกที่ทำให้เธอหนักใจคือ เจี้ยงเหนียนหยู เป็น ชูเหยา และพยายามที่จะให้เขาสนใจ แต่เมื่อ ซิงเฉิน แต่เมื่อเธอรู้ความจริงว่าเป็นผู้ชายผิดคน เธอบังเอิญเจอกับ เหนียนหยู และหาหนทางที่จะประนีประนอมที่สุด และได้เรียนรู้ว่า เหนียนหยู เป็นเพียงคนเดียวที่สามารถสอนเธอเต้นแทงโก เพื่อที่จะได้รับการชื่นชมจาก ชูเหยา แต่ ซิงเฉิน กับโกรธเมื่อ ชูเหยา สนใจแต่เพียงนักเรียนยากจนอย่าง หยูหางหยา ) ซึ่งเป็นที่ยอมรับในโรงเรียน ที่มีชื่อเสียงเพราะพ่อของเธอช่วยชีวิตของครูใหญ่ เหนียนหยู จะสามารถสอน ซิงเฉิน เพื่อที่จะเอาชนะใจของ ชูเหยา หรือ เธอจะพบว่าพรหมลิขิตของเธออาจจะเป็นคนอื่น?













 

15.I Love My President Though He Is A Psycho นายน้อยขา...หนูยอมแล้ว (ซับไทยประมาณ 5 ตอน กรุณาซับไทยต่อด้วยนะค่ะ) (พอเอาชื่อเรื่องไปแปล ฉันรักประธานถึงแม้ว่าเขาจะโรคจิต เรานี่เงิบเลย)






ปานสือเจียน&จูเชิงอี้ (ตอนแรกก็ซาดิสก์นิดหน่อยมั้งนะ เปิดเรื่องก็เอาปืนจ่อหัวนางเอกแล้ว มาถึงก็ถามลูกจากนางเอกเลย นางเอกก็ไม่รู้ว่าไปมีลูกกับพระเอกตอนไหน พระเอกเป็นโรคหวาดระแวง สักพักเราจะคิดว่าเป็นคนบ้าแล้ว มีสัญญาขายตัวด้วย )
กงโอว&สือเสี่ยวเนี๋ยน



เนื้อเรื่อง


สือเสี่ยวเหนียน เป็นนักเขียนการ์ตูนประเภทที่สามที่มีชีวิตปกติ จนวันหนึ่ง กงโอว ซีอีโอที่ร่ำรวยของ บริษัท ไอทีซึ่งเป็นโรคบุคลิกภาพหวาดระแวงจับกุมตัวเธอและขอให้เธอคืนลูกซึ่งเธอน่าจะคลอดเมื่อ 3 ปีก่อน เขาใช้ทุกวิธีในการบังคับหาคำตอบและติดตามเธอรวมถึงเทคนิค EQ ต่ำ แต่ในขณะที่เขาเผชิญความอ่อนโยนและความกล้าหาญของเธอพวกเขาก็ตกหลุมรักกัน ...



















16.Boss & Me ขุนให้อ้วนแล้วชวนมารัก (ซับไทย 33 ตอน)





จางฮั่น&จ้าวลี่อิง (เปิดเรื่องถึงก็บริจาคเลือดกันเลย)

เฟิงเถิง&เซวียซานซาน


เนื้อเรื่อง



เรื่องราวความรักระหว่างพนักงานระดับล่างสุดของบริษัท กับซีอีโอหนุ่มหล่อของกลุ่มบริษัทไอทียักษ์ใหญ่ "เซวียซานซาน" เด็กสาวใสซื่อจิตใจดีที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดเพื่อทำงานเป็นพนักงานระดับล่างของบริษัทในเครือเฟิงเถิงกรุ๊ปที่มหานครเซี่ยงไฮ้ สาเหตุที่เธอได้รับคัดเลือกให้เข้าทำงานในกลุ่มบริษัทยักษ์ใหญ่ทั้งๆ ที่โปรไฟล์ไม่โดดเด่น ผลการเรียนก็ย่ำแย่ เป็นเพราะเธอมีกรุ๊ปเลือดพิเศษที่หายาก
















17.Stairway to Stardom(ไม่มีซับไทย)







พุฒิ พุฒิชัย&ซ้งอี้
ต้วนเฉิงสวน&ซูเฉิง (เรื่องนี้พระเอกเอะอะจามอย่างเดียวพอเจอนางเอก)


เนื้อเรื่อง



ซูเฉิงเป็นนักศึกษาปีสุดท้าย เป็นแฟนตัวยงของ เอิ้นชูเฟย เพื่อที่จะได้ใกล้ชิดกับไอดอลของเธอ เธอเริ่มทำงานเป็นผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับคนดังและในที่สุดก็เซ็นสัญญากับ บริษัท และต้วนเฉิงสวนเป็นผู้จัดการของเธอ  การตัดสินใจในชีวิตของเธอดูเหมือนจะไม่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหตุผลอันฉลาด แต่นี่ก็เป็นเรื่องราวของการค้นพบตัวเองในฐานะนักแสดงหญิงรุ่นใหม่เรียนรู้ที่จะพัฒนาความหลงใหลในการแสดง 





















นับถือฉากคัทพี่แกมาก คัทอย่างมืออาชีพ คัทไม่ได้ก็สาดน้ำ แล้วไงใครแคร์ใช่ป่ะ






18.When We Were Young เรื่องนี้รีเมคจากเกาหลี Who are you:School 2015(ไม่มีซับไทย)


















เจิ้งช้วนซี&จางเสว่หยิง&หวังป๋อเหวิน
ชู่คงหลิน&ชูหยินหยิน/เซี่ยเอ๋อร์(ฝาแฝด)&หลี่ไป


เนื้อเรื่อง



เมื่อเราเป็นหนุ่มสาว เรื่องราวเกี่ยวกับฝาแฝดคู่หนึ่ง หนึ่งคือมีแม่บุญธรรมนำไปเสลี้ยง อีกหนึ่งถูกเลี้ยงโดยสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า การบิดของโชคชะตาและการข่มขู่ทำให้น้องสาวฝาแฝดฆ่าตัวตาย แต่เธอรอดพ้นจากแฝดผู้พี่ของตนและสลับตัวเพื่อแก้ปัญหาความลับภายในโรงเรียน












 




 
19.Novoland The Castle In the Sky : ตำนานอาณาจักรเหนือเวหา (ซับไทยตอน1-28)














จางหรัวหยุน&กวนเสี่ยวถง

เฟิงเทียนอี้&อี้ฟูหลิง



เนื้อเรื่อง


เก้าทวีป อาณาจักรแห่งท้องฟ้า พวกที่มีปีกสามารถบินได้ เหล่ามนุษย์ถือว่าเป็นเทพเจ้า เผ่าวิหคนั้นอาศัยอยู่ที่เขากู่เส้อซาน ได้สร้างนครอย่างยิ่งใหญ่ ทำให้เผ่าพันธุ์อื่นนั้นต่างชิงชังริษยา แต่แล้วก็เกิดฟ้าคะนอง สายฟ้าผ่ากลางเมืองวิหคนครา เผาทำลายเมืองไปมาก ชาวเมืองวิหคต่างโกรธเคืองมาก พากันไปแท่นบูชายัญ ด้วยลงความเห็นว่าอีฝูหลิงซึ่งเป็นเผ่าอื่นนั้นเป็นผู้กระทำเคราะห์ดีที่เจ้าเมืองวิหคนครนามเฟิงเทียนอี้ไม่เชื่อว่าอีฝูหลิงเป็นคน กระทำ จึงยื่นมือมาช่วยเพราะตนไม่ปารถนาที่จะเป็นเทพอยู่ไปวันๆ ต้องการช่วยเผ่าพันธุ์อื่นๆด้วย ทั้งสงครามและสาเหตุของการในเมืองด้วย ด้วยเหตุนี้เผ่าพันธุ์อื่นจึงสบโอกาสก่อสงคราม ทั้งคู่จึงต้องหาทางเจรจายุติสงครามแต่ก็ยากที่จะเกิดขึ้นได้























20.My Mr.Mermaid ลุ้นรักนักว่ายน้ำหัวใจฟรุ้งฟริ้ง (ซับไทยตอน1-9)







เฉิงจึฉี&ถานซงหยุน
ถังอี้ป๋าย&หยุนตั๋ว


เนืื้อเรื่อง



การแข่งขันว่ายน้ำระดับมหาวิทยาลัยกำลังจะเริ่มต้นขึ้น ตัวทางจากทีมทางใต้ คือ ฉีรุ่ยเฟิง และตัวแทนจากทางเหนือ คือ โอวหยางเหิง ถูกจัดเป็นคู่เด็ดของการแข่งขันครั้งนี้ และในการแข่งครั้งนี้สมาชิก จากทีมทางใต้ ถังอี้ไป๋ ผู้ซึ่งทิ้งวงการว่ายน้ำไปสามปี ก็จะกลับมาลงแข่งในครั้งนี้ เพื่อนรักอย่างฉีรุ่ยเฟิงและสมาชิกในทีมต่างก็ตั้งความหวังไว้กับเขา แต่ครั้งนี้ถังอี้ไป๋มาเพื่อตามหาความฝันของตัวเอง ก่อนการแข่งขันถังอี้ไป๋ได้พบกับนักข่าวฝึกงาน หยุ่นตั๋ว. หยุ่นตั๋วซึ่งรู้ความหลังและความฝันของถังอี้ไป๋ ยอมช่วยสนับสนุนเขา หยุ่นตั๋วไปเช่าบ้านของแม่ถังอี้ไป๋ เธอและอี้ไป๋เป็นต่างก็รู้ความหลังของกันและกัน ทำให้ทั้งสองได้ติดต่อกันบ่อยขึ้น แต่การฝึกฝนอย่างหนักทำให้ถังอี้ไป๋ต้องเลือกระหว่างความรักหรือความฝัน สุดท้ายถังอี้ไป๋และหยุ่นตั๋วก็เลือกที่จะร่วมกันฟันผ่าความลำบากและอุปสรรคทั้งหลาย สุดท้ายด้วยกำลังใจจากหยุ่นตั๋ว จากเพื่อนๆในทีม และจากการฝึกฝนอย่างหนัก ถังอี้ไป๋ก็พิชิตความฝันของตัวเองได้ เข้าไปในการแข่งขันที่ระดับที่ใหญ่ขึ้น











แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

XxDiaryxX 14 มี.ค. 61 เวลา 22:35 น. 1

มีแต่ซีรีย์น่าสนใจแต่ไม่พอพระเอกแต่ละเรื่องพอมอง แล้วอยากเรียกว่าหลัวอะคะhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-05.png

0