Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เกิดอะไรขึ้นกับ APINK? ถูกโทรขู่วางระเบิดถึง 30 ครั้งในระยะเวลา 6 เดือน!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ช่วงหลังๆ มานี้ไม่ว่าจะมีงาน มีอีเวนท์อะไรของสาวๆ APINK
ก็จะต้องมีข่าวตามมาติดๆ ว่างานนั้นๆ ถูกขู่วางระเบิด!!!

 

          เรื่องน่ากลัวนี้มันเริ่มต้นขึ้น ตั้งแต่เดือนมิถุนายนยาวมาจนถึงปัจจุบัน สาวๆ ก็ถูกข่มขู่คุกคามมามากถึง 30 ครั้งแล้วซึ่งผู้ไม่หวังดีนี้ มันโทรขู่ทุกงาน ไม่เลือกเวลา ไม่เลือกสถานที่ ขู่ไปจนถึงงานที่อยู่นอกเกาหลีด้วยซ้ำ อย่างคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นก็โทรไปสร้างความวุ่นวายมาแล้ว จนทำให้ตำรวจต้องเคลียร์พื้นที่ ตามหาระเบิดกันชุดใหญ่ ถึงแม้จะไม่เจออุปกรณ์ต้องสงสัยอะไร แต่ก็ทำให้คอนเสิร์ตต้องเลทไปเป็นชั่วโมง (คอนที่ไต้หวันและฮ่องกงก็โดนเหมือนกันนะ) และที่สำคัญที่สุดเรื่องนี้ก็กระทบกระเทือนต่อความรู้สึกของสาวๆ APINK และแฟนคลับชาวแพนด้าอย่างแรง


          แต่ทางค่ายและตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจนะคะ เร่งสืบหาตัวคนร้ายจนได้ข้อมูลมาว่า ผู้ที่ไม่หวังดีโทรมาขู่วางระเบิดน่าจะเป็นคนๆ เดียวกันในทุกๆ ครั้ง จากการสืบจากเบอร์โทรศัพท์ก็พบว่าน่าจะเป็น ชายเกาหลี-อเมริกัน อายุ 31 ปีที่อาศัยอยู่ที่แคนาดา ส่วนสาเหตุที่แท้จริงก็ไม่อาจทราบได้ แต่ผู้ต้องสงสัยเคยบอกเอาไว้ว่า ฮีเป็นแฟนคลับที่โกรธมากเมื่อเห็นสาวๆ APINK ไปออกรายการแล้วต้องมีการเดท มีเลิฟไลน์งี้ (ขออนุญาตมองบน)


          เมื่อเดิอนกรกฎาคมทางสถานีตำรวจกังนัมก็ติดต่อไปทาง interpol ของแคนาดา เพื่อขอให้จับกุมผู้ร้าย และส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดน แต่มันก็ล่าช้าจนมาถึงตอนนี้เพราะทางแคนาดายังสืบหาที่อยู่ของผู้ร้ายไม่ได้


          ยิ่งนานเข้าๆ สถานการณ์นี้มันก็หนักข้อขึ้นเรื่อยๆ ทางเอเจนซี่รวมถึงสาวๆ APINK ก็เหนื่อยมากๆ ที่ต้องเจอการคุกคามแบบนี้เหมือนกัน (โธ่...สงสาร)




          ขอให้จับตัวผู้ร้ายได้ในเร็ววันนะคะ ตอนนี้เป็นห่วงความรู้สึกของสาวๆ APINK มากๆ รู้เลยว่าต้องเครียดกันมากแน่ๆ เพราะไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหน ก็ดูเหมือนจะอันตรายไปซะหมด ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจนะคะ ขอให้เอพิงค์รวมถึงแพนด้าจับมือกันแน่นๆ ก้าวผ่านฝันร้ายนี้ไปให้ได้ สู้ๆ 


 
cr: https://www.soompi.com/2017/11/26/apink-revealed-received-30-bomb-threats-6-months/

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Earnnyny 28 พ.ย. 60 เวลา 17:58 น. 1

เราคนนึงเป็นแพนด้าที่รู้สึกเสียใจทุกครั้งเวลาเกิดเรื่องเเบบนี้เพราะทำให้คนอื่นเดือดร้อน สงสารเอพิ้งค์ด้วยเวลาเกิดเรื่องเเบบนี้พวกเค้าต้องไปขอโทษคนรอบข้างทั้งๆที่ไม่ผิดเลย อยากให้จับคนร้ายให้ได้เร็วๆ ขอบคุณเจ้าของกระทู้น้ะค่ะที่เป็นกำลังใจให้ ขอบคุณค่ะ

0