Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำนิยาย MARKBAM 5เรื่องเด็ดใหม่(ที่ตัวเองชอบ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 
สวัสดีจร้าชาว dek d ทุกท่าน ด้วยความที่ว่าเราเป็นสาววายที่ชอบ Markbam มากๆ เลยจะมาแนะนำนิยายเด็ดดวงมาใหม่ที่ตัวเองชอบให้ลองติดตามกันค่า


1.My rabbit เมื่อสัตว์เลี้ยงของผมเป็นกระต่าย

   เรื่องนี้ก็จะออกแฟนตาซีหน่อยๆเนื้อเรื่องก็ประมาณว่า พี่มาร์คพระเอกของเราโดนแฟนบอกเลิก และได้กระต่ายไปเลี้ยงแก้เหงา แต่ใครจะไปรู้ว่าเจ้ากระต่ายตัวน้อยมันไม่ใช่กระต่ายธรรมดา อยากบอกว่าพี่มาร์คก็แอบโหดน่ะจร๊ะเรื่องนี้  ส่วนน้องเเบมก็เป็นกระต่ายที่ตะมุตะมิสุดๆ

พล็อตเรื่อง 10/10

ภาษาการเขียน 8.5/10

ความขยันในการอัพ 9/10


2.15 Again

  เรื่องนี้เป็นชีวิตของแบมแบมผู้มีความฝันที่อยากจะเดบิวแต่ว่าตัวเองดันอายุ20แล้วซะงั้น เลยได้ย้อนเวลากลับไปตอน15ก่อนที่วงที่เค้ารักจะได้เดบิว และมีเป้าหมายที่จะเข้าร่วมค่ายกับไอดอลวงนี้ให้ได้  สำหรับเรื่องนี้ก็มาแนวฮาๆตามประสาติ่ง  คนเป็นติ่งคงจะเข้าใจ555

พล็อตเรื่อง 9/10

ภาษาการเขียน8.5/10

ความขยันในการอัพ 10/10


3. Fallacy markbam

  อ่านเรื่องแล้วปวดใจมากๆอยากตบพี่มาร์คสักฉาบสองฉาบ เมื่อมาร์คบอกเลิกแบมแบมโดยที่ไม่รู้ว่าแบมกำลังตั้งท้องลูกแฝด และเวลาก็พาเค้าสองคนมาพบกันอีกครั้ง หน่วงมากๆๆ อ่านแล้วโครตอิน อยากระชากพี่มาร์คมารุมให้หาแค้น

พล็อตเรื่อง 10/10

ภาษาการเขียน 9/10

ความขยันในการอัพ 10/10


4. The student exchange

   ลืมคราบความน่ารักใสๆไปได้เลย ครั้งนี้นายเอกของเราแซ่บเวอร์ - ร้ายจนต้องยอมสยบ เปิดมาตอนแรกทำเอา จขกท.  อึ้งในความเจ้าเล่ห์ของตะหนูแบมกันเลยทีเดียว ใครจะไปรู้กันล่ะว่านักเรียนแลกเปลี่ยนผู้น่ารักจะลงทุนวางแผนร้ายไปหาผู้ชายถึงต่างประเทศ

พล็อตเรื่อง 9/10

ภาษาการเขียน 8.5/10

ความขยันในการอัพ ไม่แน่ชัด (ขอโทษด้วยค่า)


5.non humans

เรื่องนี้เปิดมาก็เร้าใจตื่นเต้นแล้ว มีความแฟนตาซี เรื่องนี้อธิบายไม่ถูกจริงๆ แต่สนุกมากๆ น้องแบมของเราก็น่ารักอีกเช่นเคยแต่ไม่ได้อ่อนแอน่ะจร๊ะ พี่มาร์คของเราก็สายละมุน ยิ่งอ่านยิ่งติด

พล็อตเรื่อง10/10

ภาษาการเขียน10/10

ความขยันในการอัพ 8/10

ก็เสร็จหมดแล้วทั้ง5เรื่อง อย่าลืมไปติดตามอ่านกันน่ะ อย่างที่บอกไปว่านี่มันความชอบของตัวเอง ใครไม่พอใจอะไรก็ขออภัยด้วยจริงๆ

แสดงความคิดเห็น