Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[EXO][TRANS] ความรักที่มีต่อเหล่าฮยองของโอเซฮุน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 
당신은 사랑받기 위해 태어난 사람
เธอเกิดมาเพื่อรัก.

โอเซฮุน สิ่งที่มีค่าของเรา
ㅡ A Thread ㅡ
CR.
@joeunhana

จากเซฮุน
ถึง ซิ่วหมินฮยอง

 
"มินซอกกี้ฮยอง~  ผมเคยนั่งรถไฟฟ้าใต้ดินกับฮยองทุกวันจากสถานีรถไฟchungdam และรู้สึกเหมือนว่ามันพึ่งผ่านไปเมื่อวาน...เวลาเดินเร็วมากเลย ใช่มั้ยฮยอง? ฮยองมักสอนผมเสมอเลยและผมก็เชื่อฟังเสมอและผมก็ทำมันได้ดี จะมีบางครั้งที่ผมเชื่อฟังฮยองหรือบางทีก็ไม่เชื่อฟัง แต่อย่างน้อยเวลาที่ผมเชื่อฟังฮยองมันจะออกมาดีเสมอ เพราะฉะนั้นเป็นแบบนี้กันต่อไปเรื่อยๆเลยนะ รักษาความสัมพันธ์พี่น้องของเราไว้ เป็นเหมือนเดิมและไปต่อเรื่อยๆแบบที่เราเป็น ผมรักฮยองนะ"


 
จากเซฮุน 
ถึง จุนมยอนฮยอง

"ตอนเจอฮยองครั้งแรกผมอยู่เกรด 8 วันนั้นผมไม่รู้ว่าเป็นฮยองเพราะฮยองตัดผมใหม่แต่ฮยองก็ดูมั่นใจมากๆและฮยองมองกระจกที่มีเงาสะท้อนของตัวเองและเดินไปอย่างมั่นใจนั่นใช่ฮยองแน่หรอ? ในตอนนั้นตอนที่ผมเห็นฮยอง ผมคิดว่า ‘ว้าวเอสเอ็มเป็นอย่างนี้เองหรอ ที่ที่มีแต่คนที่ฮอตแถมเท่ด้วยและฮยองก็เป็นคนเดียวที่ผมเห็น [หมายถึงจุนมยอน] มันเกือบ5ปีแล้วที่ผมรู้จักฮยองมันรู้สึกดีมากๆ ขอบคุณนะครับฮยอง เพราะว่าผมอยากรู้จักใครสักคนที่เหมือนฮยองและฮยองก็อยู่ตรงนี้เคียงข้างผมเสมอ ผมขอบคุณมากจริงๆ ผมรักฮยองนะ ผมหวังว่าความสัมพันธ์พี่น้องของเราจะยังคงเป็นเหมือนเดิมตลอดไป ผมรู้ว่ามันยากที่จะเทคแคร์ดูแลเมมเบอร์ทั้งหมด แต่ฮยอง ฮยองทำมันได้ดีมากๆ ฮยองมีความสามารถที่ล้นเหลือ พวกเราจะช่วยฮยองด้วยเหมือนกัน ลีดเดอร์ฮยอง ไฟท์ติ้ง~"



จากเซฮุน 
ถึง เลย์ฮยอง

"ถึง บุคคลที่น่ารักที่สุด...เลย์ฮยองผมเชื่อใจฮยองเสมอและผมหวังว่าฮยองจะคิดอย่างมีเหตุผลและตัดสินใจบางอย่างได้อย่างดี เมื่อไม่นานมานี้ผมมีโอกาสได้คุยกับฮยองมากขึ้นและผมคิดว่าฮยองเป็นคนที่อ่อนแอและอ่อนโยนจริงๆ ถ้าฮยองเศร้า , ทุกข์ ,เหนื่อยล้าหรือต้องการความช่วยเหลือโปรดมั่นใจว่าฮยองยังมีผมอยู่ตรงนี้เสมอ ผมรักฮยองนะ"



จากเซฮุน 

ถึง แบคฮยอนฮยอง

"ถึงใครคนหนึ่งที่บอกว่ากรุ๊ปเลือดของเราเป็นกรุ๊ปเลือดที่บริสุทธิ์ กรุ๊ปเลือด O แบคฮยอนฮยอง ผมขอบคุณมากๆเพราะฮยองเป็นคนที่ทำให้พวกเราเมมเบอร์ได้สนิทกัน เป็นคนที่ทำให้พวกเรารู้สึกไม่อึดอัดในช่วงเวลานั้นๆหมายถึงตัวฮยองเองและเมมเบอร์ยกเว้นจงแดเพราะว่า จงแดเข้ามาช้ากว่าเมมเบอร์คนอื่น แบคฮยอนฮยอง ฮยองซื่อสัตย์และรักเมมเบอร์มากๆโดยที่ฮยองไม่ต้องแสดงออกอะไรเลย ผมรู้ว่าฮยองคิดอะไร ฮยองที่คิดถึงและกังวลทุกๆอย่างที่เกี่ยวกับเมมเบอร์ และสำหรับสิ่งนั้นผมขอบคุณมากๆ ผมดีใจนะที่รู้จักฮยอง ผมรักฮยองนะ"



จากเซฮุน 
ถึง ชานยอลฮยอง

"ชานยอลฮยอง เพื่อนสนิทของแบคฮยอนฮยอง! ผมว่ามันถูกแล้วที่ฮยองจะเป็นแฮปปี้ไวรัสของ EXO มีบางครั้งที่ฮยองเจ็บตัวเพราะอยากทำให้เมมเบอร์หัวเราะ ผมหวังว่าฮยองจะไม่ทำแบบนั้นอีกครั้งนะ ฮยองใจดีมากและผมรู้สึกขอบคุณมากๆ ชานยอลฮยอง ผมหวังว่าฮยองจะไม่ทิ้งความสุขของฮยอง ผมรักฮยองนะ"



จากเซฮุน 
ถึง จงแดฮยอง

"ถึงเฉินฮยองคนที่ชอบตื่นตระหนกเสมอ , ผมรู้สึกขอบคุณมากๆที่มีฮยองอยู่ในชีวิต ตอนที่เราหยอกล้อเล่นสนุกกันฮยองก็ทนต่อพวกเราเสมอ เมื่อมีคนใดคนหนึ่งเจ็บหรือมีบางอย่างเกิดขึ้น ฮยองจะกังวลมากๆ ฮยองเป็นฮยองที่ดีที่สุด ฮยองดูแลเมมเบอร์ทุกคนและยังช่วยแบ่งเบาภาระเสาหลักของเราอย่างซูโฮฮยอง ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ยากสำหรับซูโฮฮยองที่จะต้องดูแลเมมเบอร์ทุกคนและจะต้องดูแลตัวเองไปด้วย มันเหนื่อยมากจริงๆ เพราะฉะนั้นผมอยากให้ฮยองอยู่ช่วยซูโฮฮยองตลอดไป "



จากเซฮุน 
ถึง คยองซูฮยอง

"ถึงดีโอฮยองที่รัก ฮยอง ผมคิดว่าฮยองควรเข้าร่วมการดูแลเมมเบอร์กับซูโฮแลจงแดฮยองด้วย นอกจากนี้ผมรู้สึกขอบคุณเสมอที่ฮยองดูแลผมเป็นอย่างดีแม้ว่าฮยองจะมีธุระและยุ่งมากๆแต่ฮยองก็ยังคงทำ ผมรักฮยองนะ"



จากเซฮุน 
ถึง จงอินฮยอง

"สุดท้าย , คิมจงอินของพวกเรา ฮยองและผมชอบแอบคุยกันบ่อยๆ มันมีความหมายสำหรับผม สิ่งหนึ่งที่ผมรู้และมั่นใจมากๆคือฮยองรักเมมเบอร์ทุกๆคน แม้ว่าฮยองจะไม่พูดออกมาดังๆเพราะฮยองแสดงออกความรักนั้นได้ไม่ดี อย่ากังวลนะ ผมรู้เพราะผมฉลาด นอกจากนั้นจำไว้ว่าเมื่อเราพูดถึงชีวิตของเราหลังจากสามปีข้างหน้า จนถึงตอนนี้โปรดอย่าเปลี่ยนไปและเดินต่อไปด้วยกันข้างหน้าตราบนานเท่าเนาเลย"



CR. @joeunhana
MY TWITTER . @94lineofEXO

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น