Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Drag Race Thailand EP5 เมนเทอร์จาก The Face จริง จะมาแหกเหล่า The Fake ปลอม!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


          เรื่องการแสดงของแดร็กควีนเนี่ย ต้องเรียกว่าอยู่ในรหัสพันธุกรรม ถ้าจ้างร้อย จะได้แบบล้าน! ในสัปดาห์นี้ Drag Race Thailand กับโจทย์ 'Snatch Game' ก็จะโหด มันส์ ฮา ยิ่งกว่าตอนไหนๆ เพราะได้ 2 เมนเทอร์แถวหน้าของวงการแฟชั่นอย่าง 'ลูกเกด เมทินี' และ 'หมู อาซาวา' มาร่วมนั่งแท่นขยี้คำถามพิสดาร ให้เหล่าควีนที่อยู่ในร่างเซเลปคนดังต้องหาคำตอบที่พิสดารยิ่งกว่ามาสวนกลับให้ฮาจนตกเก้าอี้กันไปข้าง!
 

 
          สำหรับแฟนรายการ Drag Race ต้นฉบับ ก็จะต้องรู้จัก Snatch Game กันเป็นอย่างดี เพราะว่าเป็นสีสันของรายการที่ขาดไม่ได้ในทุกซีซั่น และนี่ก็คือครั้งแรกของ Drag Race Thailand ที่จะนำเกมสุดสนุกนี้มาเสิร์ฟให้ดูในเวอร์ชันของไทย มาดูกันว่าเหล่าแดร็กของเราจะเลือกแปลงร่างเป็นเซเลปคนไหน จะเหมือนแบบระดับก๊อปเกรด A หรือว่ายังได้ไม่ถึงครึ่ง แล้วใครจะสตรอง ไหวพริบดีระดับนางงามจักรวาล ตอบคำถามสุดกวนที่ไม่ได้อิงตามแค่คาแรกเตอร์ที่สวมอยู่เท่านั้น เพราะมันต้องฮาในแบบที่ คิดได้ไงเนี่ย! แล้วกรรมการรับเชิญจาก The Face Thailand อย่างลูกเกด เมทินี และหมู อาซาวา จะแหก The Fake คนไหนกันบ้าง มารอเตรียมฮากันได้เลย!
 

 
          อย่าพลาด Drag Race Thailand ทาง LINE TV, LINE TV Official Account และ LINE TODAY ในวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม เวลา 20.00 น. พร้อมรับชมรีรันทางแอพพลิเคชัน LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me

 

ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง
www.facebook.com/DragRaceThailand 
อินสตราแกรม dragracethailand 
และทวิตเตอร์ @DragRaceTH รวมถึง #DragRaceTH

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

♡Jessica.V♡ 15 มี.ค. 61 เวลา 13:41 น. 1

ไม่อยากให้ใครออกเลยอ่ะ แต่เกมก็คือเกม ต้องมีคนแพ้คนชนะ

ทีม บีเอลล่า แอนนเน่ เมย์วอง

0