Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาดูกัน! ใครคือเจ้าของเสียง "คอรัส" งานดีเวอร์ในรายการ #TheRapper

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
โย่ว เพื่อน!

       ตอนนี้ The Rapper ปล่อยออกมาถึง EP 5 แล้ว ถ้าใครรู้สึกว่าทำไมตัวเองใจสั่นกะคอรัสแต่ละเพลงจังเลย คุณไม่ใช่คนเดียวแน่นอนค่ะ~ วันนี้เราพยายามไปหาว่าใครกันนะใครที่อยู่เบื้องหลังแว่นดำนั้น (หาวาร์ปเท่าที่หาได้ ถ้าตกหล่นใครไปก็ขออภัยด้วยจ้า><)


1. แซม The Voice
(อันนี้หาวาร์ปไม่เจอออT T)


       เขาคือหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในรายการ The Voice Thailand 2 ที่หลายคนบอกว่าเสียดายมากกกกที่เขาไม่ได้ไปต่อ จะว่าไปเค้าก็เปลี่ยนไปจนแทบจำไม่ได้
 

 

       พี่แซมในรายการ The voice
 


2. Amp_cuband
Youtube Channel @amp_cuband
Twitter @amp_cuband

       พี่แอ้ม เจ้าของเสียงหวานใสที่เป็นทั้งนักร้อง นักแต่งเพลง ไกด์/คอรัส โดยเธอเป็นหนึ่งในเบื้องหลังสำคัญของหลายๆ เพลงเลยค่ะ เช่น รู้ยัง (ต้น-ธนษิต), ภาพจำ (ป๊อบ-ปองกูล), นี่แหละความรัก (เป๊ก-ผลิตโชค) ฯลฯ
 

       ตัวอย่างผลงานฟีทเจอริ่ง
 
 

3. Flukie Musiclism
Youtube Channel Flukie Musiclism
       เจ้าของเสียงสุดละมุนชวนฝัน เขาเป็นเหตุผลให้บางคนกลับมาเปิดฟังซ้ำอีกหลายๆ รอบ สังเกตได้ว่าใต้คลิปมีทั้งคนชื่นชมฝีมือผู้เข้าแข่งขัน และคนที่ขอร้องให้พี่ฟลุ๊ก "ช่วย cover เต็มเพลงหน่อยค้าบบบ" เพราะเกิ๊นนน
 

 



       ตัวอย่างผลงานฟีทเจอริ่ง
 


4. Mona V
IG @anothermona 
FB @anothermona


       สดๆ ร้อนๆ เลยกับ EP ล่าสุด คนพากันไปถามหาว่าคอรัสผู้หญิงในเพลงคือใคร สรุปก็เจอและพบว่า ไม่ใช่แค่เสียงดีอย่างเดียว แต่ยังสวยมากกกอีกต่างหาก ความเพอร์เฟกต์นี้เลื่องลือทั่วแดนทวิตเตอร์ค่ะ!
 

       ตัวอย่างผลงานฟีทเจอริ่ง
 


       สุดท้ายนี้ ความดีงามของเพลงในแต่ละเทป ก็เกิดจากทั้งแสงสีบนเวที ฉาก ผู้เข้าแข่งขัน คอรัส ดนตรี และเบื้องหลังอีกหลายคนที่เราอาจไม่รู้ว่ามีใครอีกบ้าง ยังไงก็ขอเทใจให้เท่าๆ กันเลยค่า >< ถ้าเพื่อนๆ คนไหนรู้จักคอรัสในรายการนอกเหนือจากนี้ อย่าลืมมาเปิดวาร์ปให้เราตามไปฟินด้วยนะคะ

 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เนื้อหาซ้ำ เคยโพสท์ไปแล้ว เพื่อความเป็นระเบียบกรุณาโพสท์กระทู้เพียงครั้งเดียว