Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวเพลง Shed A Tear จาก Kodaline

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
บทความด้านล่างมาจากเพจ Listeners Hub เป็นเพจรีวิวเพลงไทย สากล เกาหลีเล็กๆน่ารักๆ ต้องการเพื่อนๆมาช่วยกดไลค์มาเป็นครอบครัวเดียวกัน หากชอบก็อย่าลืมตามไปกดไลค์นะครับ ลิงก์อยู่ด้านล่างเลย เข้าไปดูก่อนก็ได้น้าา ;3
กดตรงนี้!!!! -> https://www.facebook.com/ListenersHubTH/ 

-
-------------------------------------------------------------------





#Single : Shed A Tear - Kodaline

หลังจากเปิดเพจมาก็รีวิวจัดเต็มกันทุกงาน ครั้งนี้เรามาฟังรีวิวเล็กๆกรุบกริบๆคั่นๆกันบ้าง ในครั้งนี้จะเป็นรีเควสจากเจ้าประจำของเพจนะครับ ก็จะเป็นรีวิวสั้นๆ ถือว่าอ่านเล่นๆฆ่าเวลาละกันเนอะ

'Shed A Tear' ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก Kodaline วงอินดี้สัญชาติไอริชเจ้าของเพลงดัง 'All I Want' โดยเพลง Shed A Tear นี้จะเป็นหนึ่งในเพลงจากอัลบั้ม Politics of Living ที่ทางวงจะปล่อยออกมาเร็วๆนี้

ใครที่คุ้นๆกับเพลง All I Want และอัลบั้ม In A Perfect World ที่เพลงจะออกแนวอินดี้โฟลคเป็นส่วนมาก ในเพลงใหม่ และคาดว่าอัลบั้มใหม่เช่นกัน จะมีแนวเพลงที่แตกต่างออกไป โดยจะมีความเป็นป็อป อัลเทอร์เนทีฟเป็นหลัก สังเกตจากเพลงนี้และเพลงที่ปล่อยออกมาก่อนหน้าอย่าง 'Follow Your Fire'

เนื้อเพลงและดนตรีจะอยู่ในระดับมาตรฐานของวง ที่เปลี่ยนหลักๆจะมีแค่แนวทางของดนตรี เพราะเท่าที่สังเกตแทบจะไม่เจอความเป็นโฟลคอยู่เลย

เพลงนี้ก็เรียกได้ว่าเพราะ อาจจะติดหูยากหน่อยๆในตอนแรก ส่วนเรื่องความแปลกและโดดเด่นผมว่ามันยังไม่ได้ชัดเจนมาก โดยรวมก็เป็นเพลงที่ฟังได้ปกติ ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้นครับ อย่างที่บอก มันเป็นรีวิวสั้นๆนะ5555555

Shed A Tear - Kodaline : https://youtu.be/lVzwcNv3568
Score : 7.5/10
#Kodaline #ListenesHubTH #Francis_Team

แสดงความคิดเห็น

>