Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

7 เด็กฝึกเกาหลีจากรายการ #PRODUCE48 ที่เคยผ่านรายการเซอร์ไววัลมาแล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เด็กฝึกญี่ปุ่นส่วนใหญ่ในรายการ Produce48 จะเป็นที่รู้จักอยู่แล้ว เพราะได้เดบิวต์อยู่ใน 48Group ส่วนเด็กฝึกเกาหลีจะมีส่วนน้อยมากที่มีคนรู้จัก เพราะส่วนมากแล้วต้นสังกัดของเกาหลีจะไม่นิยมเปิดเผยเด็กฝึกในค่ายและเด็กฝึกจะไม่ค่อยมี SNS ให้ติดตามกัน แต่ก็มีเด็กฝึกส่วนนึงที่โปรดิวเซอร์แห่งชาติอาจเคยได้เห็นหน้ากันมาแล้วผ่านรายการเซอร์ไววัลต่างๆ มาดูกันดีกว่ามีใครบ้า.ที่เคยผ่านรายการเซอร์ไววัลมาแล้ว

แชยอน WM Entertainment เคยแข่งมาทั้ง K-Pop Star 3 และ Sixteen ก่อนจะมาถึง Produce48 ก่อนหน้าที่จะมาอยู่กับ WM Entertainment แชยอนเป็นเด็กฝึกของ JYP มาก่อน เธอเข้ามาฝึกหลังจากจบรายการ K-pop Star 3 พร้อมกับน้องสาว (แชรยอง) แต่หลังจากเธอไม่ได้เดบิวต์จากรายการ Sixteen เธอจึงตัดสินย้ายมาอยู่กับ WM Entertainment แอบกระซิบว่าแชยอนเต้นเก่งแบบนี้มาตั้งแต่เด็กแล้ว ตอนที่แข่ง K-POP STAR 3 แชยอนอายุ 15 ปี (นับแบบเกาหลี) เท่านั้น


สมัยแข่งรายการ K-POP STAR 3 กับ แชรยอง

ตอนแข่งรายการ Sixteen


จิกแ ค ม จากรายการ PRODUCE48
 

ซีฮยอน Yuehua Entertainment เคยเข้าร่วม Produce101 season 1 ในฐานะของเด็กฝึกอิสระ (ไม่มีสังกัด) เชื่อหรือไม่ว่าก่อนจะมาเป็นเด็กคลาส A ใน Produce48 ตอนแข่ง Produce101 เธอเคยอยู่คลาส F มาก่อน (เปลี่ยนเป็นคลาส D หลังจากการประเมินเพลง Pick me) ซียอนอยู่ทีมเดียวกับจูนาในรอบ Group Battle เพลง Fire - 2NE1 และได้ลำดับที่ 35 ผ่านเข้ารอบ 61 สุดท้าย ส่วนในรอบ Position Battle แสดงเพลง Say my name ร่วมกับมินา และ นายอง


การแสดงรอบ Group Battle เพลง Fire - 2NE1

การแสดงรอบ Position Battle เพลง Say my name

จิกแ ค มเพลง Short Hair - AOA
 

มินจี MND17 ก็เคยมาแข่ง Produce101 เช่นกัน แถมตอนนั้นเธอก็ได้อยู่คลาส A ด้วย แต่น่าเสียดายมากที่ในการประกาศอันดับอย่างเป็นทางการครั้งแรก (รอบ 61 คนสุดท้าย) เธอเป็นคลาส A คนเดียวที่ตกรอบ ในซีซั่นที่ 1 รอบ Group Battle เพลงที่เธอเลือกคือเพลง Break it ของ KARA แถมชนะทีมของนายอง Jelly Fish ด้วยนะ และใน Produce48 มินจีก็ได้ร้องเพลง Mamma Mia ของ KARA ค่ะ


การแสดงรอบ Group Battle เพลง Break it - KARA

จิกแ ค ม เพลง Mamma Mia - KARA

กยูริ, ชีอัน, อึนยอง และ ยูริ Stone Music ทั้ง 4 คนเคยเข้าร่วมรายการ Idol School มาก่อนเมื่อช่วงต้นปี 2017 และกยูริก็เป็นผู้ชนะได้เดบิวต์เป็นวง fromis 9 ส่วนทั้งอีก 3 คนยังคงเป็นเด็กฝึกในค่ายของ fromis 9 ค่ะ ก่อนที่จะเข้าร่วมรายการ Idol School นั้น พวกเธอไม่เคยเป็นเด็กฝึกมาก่อนเลย และที่ตัดสินใจมาเข้าร่วมรายการนี้ก็เป็นเพราะอยากจะพัฒนาตัวเองค่ะ
 


กยูริ


กยูริเคยอยู่ทีมเดียวกับน้องนัตตี้ด้วยค่ะ 

ชีอัน


การแสดงนี้เคยมีแฟนๆโหวตให้เป็นหนึ่งในการแสดงที่ดีที่สุดของรายการ Idol School ด้วยนะคะ

อึนยอง

การแสดงของอึนยองจากรายการ Idol School
 
l
ยูริ

การแสดงของยูริ จากรายการ Idol School (ยูริใส่เสื้อสีดำลายดอก)

 


 

แสดงความคิดเห็น

>