Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 ยูทูปแชนแนลที่ไอชอบมาก ม๊ากมากก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 Hi Sweetie heart 
Today I'm going to show you guys about all of my fav youtubers You should know it..

สวัสดีจ้าา กระทู้นี้เราว่างก็เลยเขียน(จริงๆไม่ว่างหรอกสอบจันทร์หน้า ฮืออออT^T)กระทู้นี้เราจะมาแนะนำแชนแนลที่เราติดตามในยูทูปแล้วเป็นแชนแนลโปรดของเราค่ะ เผื่อเพื่อนๆอยากรู้จัก 



1.) Marzia  

คนนี้เป็นแฟนของPewDiePieจ้าา ได้ข่าวมาว่าจะแต่งงานกันแล้วด้วย โง้ยย ฟินนน heart
ชอบมากๆเพราะว่ามาร์เซียเป็นผู้หญิงที่น่ารักและสดใสมากๆ ไอดูคลิปของมาร์เซียแล้วเคลิ้มเลยยยย ขนาดผู้หญิงด้วยกันเองยังละลายเลยเนี่ยย 

ผู้ติดตาม 7,488,255 คน
Link  :  https://www.youtube.com/user/CutiePieMarzia

2.)PewDiePie

ด้วยความที่ไอติดMarziaมากก็เลยดูทุกคลิปในแชนแนลPewDiePieที่มีMarziaอยู่ด้วย แต่ไอก็ชอบดูคลิปของPewsนะคะ เดี๋ยวจะหาว่าไอลำเอียง  ชอบเวลาPewsบ่นเรื่องต่างๆเกี่ยวกับสังคม&เน็ตไอดอล คลิปน่ารักๆก็อย่างเช่นทำอาหารกับMarzia,Vlog แล้วแชนแนลPewDiePieก็มีผู้ติดตามสูงสุดในยูทูปด้วย!!!!
ผู้ติดตาม 66,185,843 คน เกือบทุกคลิปจะมีซับไทยเพราะฉะนั้นคนที่ฟังEngไม่ถนัดก็สบายเลย อย่างไอก็เปิดซับไทย คลิปไหนไม่มีซับไทยก็ดำน้ำไปจนจบคลิป  

Link : https://www.youtube.com/user/PewDiePie

3.)Bearhug


แชนแนลของคนไทยจ้าา heart แชนแนลนี้ก็จะเกี่ยวกับการท่องเที่ยว&พากินซะส่วนใหญ่ พิธีกรหลักคือพี่ซาน(Sunbeary)และพี่กาน(Kanninich)ตากล้องชื่อพี่สิริ แล้วก็มีทีมงานอีกมากมายเช่น พี่บอมบ์ พี่แว่น(ไม่รู้ชื่ออ่า โฮรววว) พี่กานกับพี่ซานมีแชนแนลของตัวเองแต่ตอนนี้มาเน้นที่แชนแนล Bearhug จ้าา แล้วแชนแนลนี้งานอดิเรกคือลงคลิปที่มีของน่ากินตอนดึกๆจ้าา (ทำร้ายกันไปอี๊กกกกcrying)
ผู้ติดตาม 1,798,227 คน

Link : https://www.youtube.com/channel/UCOqODGR-AoOTkxB74sc1Xyw

4.)HEARTROCKER

แชนแนลนี้หลายๆคนน่าจะรู้จัก ^^ เป็นแชนแนลที่เกี่ยวกับการแคสเกมค่ะ ไอชอบดูพี่เอกเล่นเกม Detroit Become Human กับ Resident Evil 7 มากๆเลยค่ะ พี่แกก็จะเล่นเกมแนวซีเรียสได้ดีมาก เนื้อเรื่องเข้มข้นๆพี่แกก็เล่นซะคนดูอินไปด้วยเลย ในเกมบางฉากที่เศร้ามากๆพี่แกก็แอบร้องไห้นะจ๊ะ ไอร้องก่อนพี่เอกอี๊กก (Sensitive Person)
แล้วจุดเด่นของแชนแนลHEARTROCKERก็คือเขาไม่เปิดเผยหน้าตาออกมาแบบชัดๆนั่นเอง มีโผล่มาบ้างแค่ตา ไม่ก็ปาก เป็นบุคคลที่เร้นลับจริงๆเลยค่ะคนนี้ smiley
ผู้ติดตาม 4,357,532 คน

Link : https://www.youtube.com/channel/UC4plRabXFGdAE6HP-tBQKdQ

5.)HeyItsThalia

เป็นแชนแนลของฝรั่งเน้อ คือไอติดตามผู้หญิงคนนี้จากไอจี เพิ่งรู้ว่าเขามียูทูปแชนแนลก็เลยลองคลิกเข้าไปดูคลิปของเขาเรื่อยๆ สักพักก็เริ่มติด ผู้หญิงคนนี้น่ารักมาๆคอยให้กำลังใจคนอื่นตลอดแล้วก็เป็นผู้หญิงที่สดใสมากๆด้วย ^^
ส่วนมากในแชนแนลนี้ก็จะเกี่ยวกับเรื่องของผู้หญิงนะคะ อย่างเช่นแต่งหน้า ชุด ฯลฯ
ผู้ติดตาม 454,619 คน

Link : https://www.youtube.com/channel/UC8IVtaHY0jMvwXdukkNgxWQ 

เห็นแชนแนลคนอื่นเขาเติบโตจนประสบความสำเร็จแล้ว แชนแนลของไอยังไม่ถึงไหนเลย ฮืออ น่าจะเป็นเพราะว่าไอลงคลิปน้อย(เพิ่งลง1คลิปเอง- -คลิปแมวด้วยแหละ ใครอยากดูก็กดที่ลิงค์นี้เลย https://www.youtube.com/channel/UC5DxGoCeuHgCv9SMTyiP5BQ?view_as=subscriber
ไอเก็บตังค์ซื้อกล้องอยู่ ราคาประมาณ26,000กว่าบาท ถ้าไอมีกล้อง ไอลงคลิปแล้ว เพื่อนๆอย่าลืมไปกดติดตามแชนแนลไอด้วยน้าา blush
วันนี้ไอก็มีเวลาแค่นี้เนอะ ยูๆก็ช่วยแชร์ให้ไอหน่อยนะ heartขอบคุณที่เข้ามาดูกระทู้ของไอน้าา (:


ฝากติดตามอินสตาแกรมกับแชนแนลยูทูปของไอด้วยน้าา heart
Instagram : Itslyyz 
https://www.instagram.com/itslyyz/
Youtube : sweetielyyz 
https://www.youtube.com/channel/UC5DxGoCeuHgCv9SMTyiP5BQ?view_as=subscriber

แสดงความคิดเห็น

>