Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Update! เพลงใหม่เกิร์ลกรุ๊ปไทย #BNK48 #SY51 #RoseQuartz #7thSense #SWEAT16

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สังเกตเหมือนเรามั้ย ว่าปลายปีแบบนี้ นอกจากศิลปินเกาหลีจะ come back กันรัวๆ แล้ว เกิร์ลกรุ๊ปไทยก็ออกเพลงเยอะมากกกก ฟังๆ Youtube อยู่นี่แนะนำเพลงต่อไปมีแต่เพลงใหม่ๆ ทั้งนั้นเลย
 

BNK48 - Festival
Release Date : 22 พ.ย. 2018


         ซิงเกิลใหม่ของเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติ #BNK48 ที่หลามปัญได้เป็นเซ็นเตอร์แล้วววววววววววววว (กรี๊ดๆๆๆ) เพลงก็แบบว่าคึกคักมากกก ฟังแรกๆ รู้สึกว่าเพลงอะไรวุ่นวายจัง แต่พอฟังไปเรื่อยๆ เอ้อ โจ๊ะดีง่ะ ถ้าได้ไปดูคอนเสิร์ตแล้วสาวๆ วิ่งทั่วฮอล์ร้องเพลงนี้ต้องสนุกแน่เลย ว่าแร้วก็สะสมแต้มบุญกดบัตรคอนแปบบ

 

SY51 - สะพานสายรุ้ง
Release Date : 23 พ.ย. 2018


          วงนี้คือเด็ดดดด เป็นเกิร์ลกรุ๊ปจากเชียงใหม่ สาวๆ หน้าตาน่ารักม้ากกกก แต่ชื่อวงแอบจำยากนิดนึง ชื่อวงว่า "SomeiYoshino51" (แปลว่าอะไรบอกกันที) ชื่อง่ายๆ ก็ #SY51 เลย เราเพิ่งได้ฟังแต่เพลงนะ ยังไม่รู้ว่าระบบวงเป็นยังไง เหมือน BNK48 รึเปล่า แต่เพลงน่ารักกก MV สวยสบายตา สาวๆ ก็น่ารักน่าหยิกแจ้มมากกก หนับหนุนจ้า

 

Rose Quartz - 3, 2, 1!
Release Date : 24 พ.ย. 2018


          ช่วงนี้ไทยมีเกิร์ลกรุ๊ปแบ๊วๆ แนวญี่ปุ่นเยอะ แต่ใครมองหาเกิร์ลกรุ๊ปแบบเท่ๆ swagๆ ก็คือต้องมาโดนวงนี้เลย Rose Quartz เอาจริงๆ วงนี้เพลงดี MV ดีตลอดนะ เราชอบมากๆๆ อย่างเพลงนี้ก็มาแนวสดใสแต่ยังเท่ๆ อยู่ MV ก็คือสีหวาน แต่ยังรู้สึกว่าพวกนางเท่ ไม่รู้จะว่าไงดี ลองไปดูๆๆๆ
 


7th Sense - จ้องตา
Release Date : 1 ธ.ค. 2018


 

          อันนี้จะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่เราว่าเพลงมีความเป็นไทยที่สุดแล้ว แบบไม่ใช่ว่าใช้เครื่องดนตรีไทยไรนะ แต่เพลงมันดูไม่ใช่ญี่ปุ่นหรือเกาหลีอะ เป็นเพลงป๊อบไทยๆ แบบแกรมมี่ อาร์เอส ที่เราคุ้นกัน อย่างซิงเกิลนี้เราก็ว่าเพลงน่ารักมาก ฟังง่าย ติดหูมาก เป็นเพลงแบบที่สามารถเปิดบนรถให้พ่อกับแม่ฟังด้วยได้ ไม่โดนมองแรงอะ MV ก็น่ารักกกก

 

SWEAT16! - ปิ้งย่าง

 

          ปิดท้ายด้วย SWEAT16! ที่ MV ยังไม่มา แต่ประกาศซิงเกิลใหม่แล้วชื่อว่า "ปิ้งย่าง" (หิวเรย) แอบฟังตามรายการต่างๆ ที่สาวๆ ไป เพลง+ท่าเต้นก็น่ารักดีน้า เห็นว่า MV จะมาวันที่ 7 ธ.ค.นี้ รอติดตามกัน น่าจะเป็นอีกวงเลยที่รันวงการ T-Pop ได้




          ช่วงนี้เราก็เจอประมาณนี้ พลาดวงไหนไปบ้างไม่แน่ใจ ถ้ามีอะไรน่าสนใจก็แปะๆ แนะนำเราไว้ได้ เดี๋ยวเราไปตามดูนะ

แสดงความคิดเห็น

>