Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ 4DreamTH Mini Audition " Girl Group " ] ฝากติดตามด้วยนะคะ ^^

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีนะคะ~ จากกระทู้ครั้งที่เเล้วที่เจ้าของกระทู้ได้ Post ไป ในกิจกรรม 4Dream Mini Audition 2018  [กระทู้ https://www.dek-d.com/board/view/3884710/]
ตอนนี้ทางเราได้ปิดกิจกรรมรับสมัครนี้อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาให้ความสนใจในกิจกรรมเล็กๆนี้มากๆเลยนะคะ ^^ หลังจากนี้จะเป็นช่วงเวลาของการคัดเลือก สำหรับผู้ที่ผ่านการ Audition ทางเราอาจจะมีการขอข้อมูล หรือ Audition เพิ่มเติม ซึ่งทางเราจะเป็นฝ่ายติดต่อกลับไปเองค่ะ ใช้เวลาในการพิจารณาถึงภายในวันที่ 16 ธันวาคม 2018 ไม่เกินนี้ หากน้องๆคนไหนที่ไม่ได้รับการติดต่อกลับไป ไม่ต้องเสียใจนะคะ ในต้นปีหน้าเร็วๆนี้จะมีการเปิดรับสมัครอีกครั้งเป็นรอบ 2 สามารถฝึกซ้อมสกิลต่างๆไว้รอได้เลย~ ซึ่งจะแจ้งให้ทราบอีกทีและสามารถติดต่อ หรือ Update ข่าวสารได้ในช่องทาง
Facebook : https://www.facebook.com/4DreamOfficialTH 
Instagram : https://www.instagram.com/4dreamofficial
หลังจากนี้ ช่องทางเพจจะมีการ Update กิจกรรมต่างๆ ศิลปินเดี่ยว และ Group ที่ตั้งใจในการทำงานเพื่อที่จะถ่ายทอดให้ทุกคนได้ชมอย่างแน่นอนค่ะ ฝาก Share เพจ และ เป็นกำลังใจสนับสนุนทางเราด้วยนะคะ พวกเราจะทำงานอย่างหนักเพื่อผลงานอย่างแน่นอนค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ ^^ หรือหากต้องการแนะนำเสนอความคิดเห็นสามารถติดแท็ก #4DreamTH ได้เลยนะคะ ความเห็นของทุกคนทางเราจะเอาความคิดเห็นเหล่านั้นมาพิจารณาปรับปรุงพัฒนาต่อยอดต่อไป ขอขอบพระคุณอีกครั้งค่ะ ไว้เจอกันนะคะ...

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น