Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เอามาฝาก! บรรยากาศงานแถลงข่าว ONG SEONG WU 1st Fan Meeting in Thailand

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

หลังโด่งดังสุดขีดกับการเป็นหนึ่งในบอยแบนด์สุดฮอต WANNA ONE วันนี้ "องซองอู" ฉายเดี่ยวเป็นนักแสดงหนุ่มเต็มตัว กับผลงาน The Moment of 18 ที่กำลังจะเปิดกล้องเร็วๆ นี้

แต่ก่อนจะเปิดกล้องเดินหน้าเป็นนักแสดงเต็มตัว เขาขอแวะมาทักทายแฟนๆ ชาวไทยซักหน่อย ภายใต้ชื่องาน ONG SEONG WU 1st Fan Meeing in Thailand <Eternity> ซึ่งพี่ซาร่ามีโอกาสไปเก็บภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวมาด้วย จะเป็นยังไงไปดูกันเลย!
 


"สวัสดีครับ องซองอูครับ ไม่เจอกันนานนะครับ"
เป็นคำไทยคำแรก ที่องซองอูฝากทักทายแฟนคลับทุกคน



 พิธีกร : ชื่องาน Eternity : ดั่งนิรันดร มีความหมายอะไรพิเศษไหม?
องซองอู : 
ชื่องาน Eternity "ดั่งนิรันดร" เป็นคำที่สำคัญมากๆ เพราะเป็นคำที่เชื่อมโยงองซองอูและแฟนๆ เอาไว้ด้วยกัน โดยเฉพาะวันนี้ซึ่งเป็น Fan Meeting ครั้งแรก ผมยิ่งอยากอยู่กับแฟนๆ แบบไม่มีที่สิ้นสุด หรืออยู่ด้วยกันนิรันดรนั่นเองครับ




พิธีกร : ได้มาเจอแฟนๆ ชาวไทยอีกแบบนี้ รู้สึกเป็นยังไงบ้าง?
องซองอู : ผมตื่นเต้นและรอคอยจะเจอแฟนคลับทุกคนมากๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่โชว์บนเวทีคนเดียว แต่ก็เชื่อว่าแฟนๆ จะเป็นกำลังใจ และเป็นแหล่งพลังงานให้ผมในงาน Fan Meeting ครั้งนี้ครับ




พิธีกร : ชอบไปเที่ยวที่ไหน ชอบกินอะไร และอยากไปเที่ยวที่ไหนในไทยอีกบ้าง?
องซองอู : 
ครั้งที่แล้วมีโอกาสไปเกาะที่พัทยา สวยมากๆ ถ้ามีโอกาสอยากไปเกาะนั้นอีก เพราะยังมีมุมสวยๆ ที่อยากกลับไปถ่ายรูปอีกเยอะเลย และได้ทานอาหารไทยแล้วครับ นั่นก็คือต้มยำกุ้งที่ใส่น้ำกะทิด้วย (ทราบภายหลังว่าจริงๆ คือต้มข่าไก่) เป็นครั้งแรกที่ได้ลองทาน อร่อยมากๆ ครับ




พิธีกร : ละครเรื่อง The Moment of 18 เป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร?
องซองอู : 
เกี่ยวกับหนุ่มสาวช่วงอายุ 18 ซึ่งเป็นเรื่องราวที่สามารถเกิดขึ้นได้ในชีวิตจริง แม้จะยังไม่ได้กำหนดวัน on air แต่ก็อยากให้ทุกคนติดตามดูครับ




พิธีกร : คิดว่าการเป็น Wanna One เปลี่ยนชีวิตคุณไปยังไงบ้าง
องซองอู : การเป็น Wanna One เป็นอะไรที่เปลี่ยนชีวิตผมเยอะมาก เหมือนเดินอยู่ทางหนึ่งแล้วเจอประตูใหม่ๆ ที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน ทำให้ได้รู้จักตัวเองมากขึ้น และพัฒนาตัวเองมากขึ้น ผมรู้สึกขอบคุณมากสำหรับโอกาสนี้ครับ



พิธีกร : สุดท้าย อยากให้ฝากอะไรถึงแฟนคลับชาวไทย
องซองอู : 
ผมรู้สึกดีมากๆ ที่มาประเทศไทย เพราะไม่ได้เจอกันนาน ขอบคุณมากๆ สำหรับความรักที่อบอุ่นตั้งแต่ก้าวแรกที่มาถึง ทุกคนต้อนรับผมดีมากๆ วันนี้ผมมั่นใจว่าแฟนๆ มาให้กำลังใจเยอะมากๆ ผมจะเติมพลังกลับไป และตอบแทนความรักของทุกคนด้วยงาน และการเป็นองซองอูที่ดีขึ้น ก็อยากให้ทุกคนติดตาม และสัญญาว่าจะกลับมาหาทุกคนอีกครับ





แหม....ขี้อ้อนขนาดนี้ แฟนๆ ชาวไทยก็ตายเรียบ
แต่บอกเลยว่าไม่เฉพาะเฉพาะแถลงข่าวเท่านั้น แต่ในงาน Fan Meeting ก็ยังมีอะไรเด็ดๆ อีกเพียบรออยู่
อดใจสักนิด แล้วพี่ซาร่าจะรวบรวมมาให้ดู

ส่วนตอนนี้ตามไปดูรูปหล่อๆ ขององซองอูในงานแถลงข่าวกันแบบจัดเต็มได้ ที่นี่เลยจ้า

 

แสดงความคิดเห็น

>