Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว (Netflix) Isn’t It Romantic รักฉันซึ้งปนฮา หนังตลกแซะโรแมนติกคอมเมดี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


 
          สวัสดีค่ะเพื่อน Dek-D ทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวหนังใน Netflix ที่เราทั้งชอบแล้วก็รู้สึกหมั่นไส้เบาๆอย่างเรื่อง Isn’t It Romantic รักฉันซึ้งปนฮา หนังที่แค่ดูตัวอย่างก็ขำจนต้องเข้า Netflix เพื่อไปดูแล้ว ทั้งที่เราพยายามเลี่ยงหนังโรแมนติกคอมเมดี้แท้ๆ พอดูจบไม่เสียใจเลยที่ได้ดู






 
เรื่องย่อ
          นาตาลี (เรเบล วิลสัน) สถาปนิกสาวในนิวยอร์กทุ่มเทอย่างหนักเพื่อให้ผลงานเข้าตา แต่อย่างมากก็โดนใช้ให้ไปซื้อกาแฟกับเบเกิลแทนที่จะได้ออกแบบตึกสูงสุดเริ่ดของเมือง โชคร้ายไปกว่านั้นคือนาตาลีผู้ไม่เชื่อในรักเอาเสียเลยกลับต้องเจอโจรปล้นทรัพย์ที่ทำให้เธอสลบไป แล้วฟื้นขึ้นมาพบว่าชีวิตของเธอกลายเป็นฝันร้ายสุดติ่ง โลกทั้งใบกลายเป็นหนังรักโรแมนติกที่ดันมีเธอเป็นนางเอกในเรื่องเสียด้วย

 

 

ความประทับใจแรก
          ตอนแรกเราไม่คิดดไม่คาดหวังอะไรกับเรื่องนี้เลยค่ะ แต่ว่าเราเป็นแฟนหนังของ 
เรเบล วิลสัน ทำให้พอเจอโฆษณาหนังเรื่องนี้ในยูทูปเลยตัดสินใจเข้ามาดู คือในหัวนี่โล่งมากไม่มีความรู้ไม่ได้ทำการบ้านก่อนมาดู ทำให้ความรู้สึกแรกก็คือ ว้าว! ทำไมหนังเรทที่ทุกเพศทุกวัยดูได้ถึงสนุกขนาดนี้ เราสามารถดูได้จนจบโดยที่ไม่ได้กดหยุดไปทำอย่างอื่นเลยค่ะ เนื้อหาเบาสมองมากแถมยังแซะหน้งสไตล์หนังรอมคอมได้ตลกมาก แต่หนังทำให้เราเดาตอนจบได้ เพราะอะไร ก็เพราะว่ามันเป็นธรรมเนียนหนังรอมคอมที่ทุกเรื่องจะเป็นแบบนี้ไง55555 แบบว่าถึงแซะแต่ฉันก็จะต้องเป็นแบบที่แซะใช่มั้ยเพราะหนังฉันมันหนังรอมคอม55555


สิ่งที่น่าสนใจในหนัง
          อย่างแรกเลยก็คือนักแสดง 
เรเบล วิลสัน ที่รักของเราเอง บอกตามตรงเลยว่าถ้านางไม่เล่นหนังเรื่องนี้เราก็คงไม่คิดกดเข้าไปดูแน่นอน และนางก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง นางแสดงดีมากกกก ทุกฉากที่นางโวยวายหรือเบื่อโลกนี่เราขำทุกครั้งเลยค่ะ และนางก็เป็นแบบนี้ทั้งเรื่องด้วย





          สองคือหนังเรื่องนี้ได้บอกไว้ตั้งแต่โฆษณาแล้วว่าตัวนาตาลีเนี่ยเป็นคนที่เกลียดหนังรอมคอมมากๆเพราะมันดูขายฝันและความรักแบบนั้นมันไม่มีจริง และตัวหนังก็เขียนให้นาตาลียึดความเชื่อนั้นอย่างสุดโต่ง นางแซะหนังรอมคอมจนไม่เหลือ แต่ทุกสิ่งนางแซะนางต้องมาเจอเองทุกอย่างนี่สิ ไม่ว่าจะเป็นนางเอกจะต้องมีเพื่อนเกย์ไม่มีงานทำคอยช่วยเหลือ พูดคำหยาบไม่ได้ (อันนี้ฮามาก นาตาลีพยายามด่าคำหยาบแต่มีเสียงเซ็นเซอร์ดังทับแทน) ฉากเรทตัดไปที่โคมไฟ 
ต้องร้องเพลงป็อปห่วยๆทั้งเรื่อง และชีวิตเธอยังอยู่ในเรทพีจี - 13 อีก เรียกได้ว่าซวยซ้ำซวยซ้อนมาก



          โดยรวมแล้วถ้าเพื่อนๆอยากได้หนังฝรั่งใสๆ ตลกและไม่เครียดตามแบบฉบับของหนังโรแมนติกคอมเมดี้แล้วล่ะก็เรื่องนี้ตอบโจทย์มากๆๆๆ อยากให้ได้ไปโดนกัน ถ้าเพื่อนๆสนใจสามารถไปดูที่ Netflix ได้น้าาาา และเรื่องหน้าเราจะมารีวิวหนังเรื่องอะไรติดตามเราด้วยนะคะ




 
ข้อมูลจาก
www.netflix.com

แสดงความคิดเห็น

>