Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"คังแดเนียล" สตาร์ท Fanmeeting แรกที่สิงคโปร์ แฟนไทยเตรียมตัวเป็นประเทศต่อไป! #KangDanielColorOnMeinBKK

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เริ่มแล้วจ้า กับ Fanmeeting ของหนุ่มฮอตที่สาวๆ คลั่งกันทั้งทวีปเอเชีย "คัง แดเนียล" ที่เปิดตัวไปอย่างสวยงามที่ประเทศสิงคโปร์เป็นแห่งแรกในวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา บอกได้คำเดียวว่า รอยยิ้มน่ารักๆ นี้กระชากใจสาวๆ สิงคโปร์ไปได้ตั้งแต่เครื่องบินแลนดิ้ง เพราะแฟนๆ ไปต้อนรับกันถึงสนามบินเพียบ! จากนั้นหนุ่ม "คัง แดเนียล" ก็ตั้งโต๊ะแถลงข่าวพบปะสื่อมวลชนทันที!


ในงานแถลงข่าว หนุ่ม "คัง แดเนียล" ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการทำงานในฐานะศิลปินเดี่ยวเอาไว้ว่า "ช่วงเวลาที่ออกอัลบั้มในฐานะศิลปินกลุ่ม ผมก็จะมีเพอร์ฟอร์แมนซ์ร่วมกับเพื่อนๆ แต่วันนี้ผมมาในฐานะศิลปินเดี่ยว มันค่อนข้างกดดันในการเติมเต็มโชว์ให้ดีด้วยตัวคนเดียว แต่ผมคิดว่าในฐานะศิลปินเดี่ยวนั้น ผมสามารถโชว์ความเป็นตัวตนทั้งหมดออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นอย่างชัดเจนครับ"
 

พูดขนาดนี้ ก็ต้องรู้แล้วแหละว่างานนี้ หนุ่ม "คัง แดเนียล" เขาเต็มที่แน่นอน! แฟนๆ ชาวไทยก็อดใจอีกแค่นิดเดียว แล้วอย่าลืมมาเจอกันในงาน KANG DANIEL FAN MEETING: COLOR ON ME IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7 กันยายนนี้ ณ ไบเทค ฮอล์ 98 ได้ข่าวว่าบัตรเหลือน้อยมากกกแล้วนะ อย่าลืมรีบไปจับจองกัน แล้วเตรียมใจพบกับความน่ารัก เซ็กซี่ ของ คัง แดเนียล ได้เลย

แสดงความคิดเห็น

>