Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บุคคลที่หายไป "นฤมล ศักดาฤทธิเดช" 25ปีที่หายตัวไป

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีครับทุกๆคน ถ้าเกิดว่าเราพูดถึงดารานักร้องนักแสดงในยุคนี้ ก็คงนึกถึงคริส พีรวัส สิงโต ปราชญาไรอย่างนี้ใช่มั้ยล่ะ แต่ว่าก็มีหลายๆท่านที่ไม่รู้จัก ถ้าพูดถึงนฤมล ศักดาฤทธิเดช เชื่อว่าหลายๆท่านไม่รู้จัก แต่ถ้าให้พูดถึง ละครเรี่อง วันนี้ที่รอคอย ในบทหลินจื้อเหม่ย 2536 หรือ พรพรหมอลเวง ในบทคนใช้ สายแก้ว 2535 เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักแน่นอนครับ โดยก่อนที่คุณนฤมล จะหายตัวไปนั้น ได้ฝากผลงานอัลบั้มชุดแรกชุดเดียวในชีวิต ในด้านผลงานลูกทุ่ง คืออัลบั้ม เมกาแด๊นซ์ ชุด อกหักเลยรักป๋า ปี2537 กับบริษัท ท็อปไลน์ไดมอนด์สตูดิโอ จำกัด จากปลายปากกาครูวิเชียร คำเจริญหรือครูลพ บุรีรัตน์ ครูเพลงคู่บุญบารมีของพุ่มพวง ดวงจันทร์ โดยชุดนี้ เมื่อก่อนก็ดังในระดับนึง หลังทำอัลบั้มชุดนี้ วันที่คุณนฤมลจะหายไป ได้มาลากับทางครอบครัวว่าจะไปสักพัก แต่คุณนฤมลนั้นไม่กลับมาหาทางครอบครัว โดยในช่วงที่หายตัวไป ก็มีข่าวลือว่าโดนอุ้มบ้าง หนีไปเองบ้าง เธอหนีผู้ใหญ่ในวงการบ้าง 
เป็นเด็กของผู้ใหญ่ในวงการแล้วมีปัญหาจนต้องหนีบ้าง ไรอย่างนี้ แต่ก็ยังไม่มีอะไรชัดเจน โดยทางเราก็ไม่รู้ว่า คุณนฤมลนั้นยังมีชีวิตอยู่หรือเปล่า แต่สาเหตุที่คุณนฤมลยังไม่กลับมาหาครอบครัว ที่ทางนี้สันนิฐานไว้1อย่างที่พอเป็นไปได้คือ ห่วงความปลอดภัยของครอบครัวเพราะกลัวคนที่มีอิทธิพลหรือคนที่ตามล่าจะมาทำร้ายกับครอบครัวจนทำให้เดือดร้อน อันนี้คือสิ่งที่เราสันนิฐานเอาไว้ แต่ถ้าเกิดว่า คุณนฤมลยังมีชีวิตอยู่ก็ขอให้กลับมาหาครอบครัวนะครับ ขอให้ทางครอบครัวหาเจอนะครับ
ส่วนใครที่อยากฟังผลงานที่เธอร้องเพลง ก็ตามนี้ครับผม

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

chadjane 28 เม.ย. 63 เวลา 14:54 น. 2

หนูเป็นหลานแท้ๆของน้าเลยค่ะ แม่หนูเป็นพี่สาว แกน่าจะถูกอุ้มไปแล้วค่ะ เพราะหลังจากคนมีอิทธิพลคนนั้นตายไป น้าก็ไม่กลับมาค่ะ

2
ปาย 23 เม.ย. 65 เวลา 17:17 น. 2-1

คุณนฤมลเป็นเพื่อนกันสมัยที่เขาออกอัลบั้มเพลงลูกทุ่ง เคยไปร้องเพลงรับเชิญตามร้านอาหารบ่อยๆ และได้โทรคุยกันบ่อยค่ะ หลังจากนั้นได้ข่าวหายตัวไปอย่างไม่ทราบสาเหตุ ส่วนผู้ใหญ่ที่ทุกคนกล่าวถึงก็รู้จักกันดีนะค่ะ แต่ได้เสียชีวิตไปแล้วนะค่ะ ส่วนคุณนฤมลเป็นคนสวยรูปร่างดีจึงมีหนุ่มมาชอบเยอะ และเป็นร่าเริงเข้ากับคนง่าย แบบสบายเป็นกันเองค่ะ ยังคิดถึงเสมอ ถ้ายังอยู่ก็ขอให้ชีวิตมีความสุขนะค่ะ

0
ลินจง 24 ส.ค. 65 เวลา 12:22 น. 2-2

คุณนฤมล เป็นเพื่อนเก่าสมัยประถมค่ะ ชื่อที่โรงเรียนคือจันทนา แซ่ลิ้ม คิดถึงเพื่อนคนนี้เสมอ ถึงแม้ไม่ได้มีโอกาสได้เจอตอนเขาเข้าวงการ แต่ก็รู้ว่าเขาไปร้องเพลงตามคาเฟ่ เขาคงเสียไปแล้ว เดาเอา เพราะไม่งั้นอย่างน้อยเขาก็ต้องติดต่อครอบครัว ถึงมาไม่ได้ก็อาจให้ใครมาแทน หรือแอบมา

0