Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"อาราชิ" เผยความในใจ หลังจบโปรเจ็กต์พิเศษ #ArashiJETSTORMinBKK

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

จบลงไปแล้วก็จริงจ้า สำหรับโปรเจ็กต์ "JET STORM" สุดฮือฮาของ 5 หนุ่มอาราชิ ที่เหมาไพรเวทเจ็ทบินไปหาแฟนๆ 4 เมืองใหญ่ทั่วเอเชีย เมื่อวันที่ 9-11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เริ่มจาก จาการ์ตา สิงคโปร์ กรุงเทพฯ และไทเป รวมระยะทาง 12,982 กิโลเมตร กินระยะเวลา 39 ชั่วโมง โดยโปตเจ็กต์ดังกล่าวมีจุดประสงค์เพื่อโปรโมทช่องทาง Social Media ของหนุ่มๆ อาราชิ ทั้ง Instagram, Twitter, Facebook, TikTok และ Weibo รวมถึงการโปรโมทซิงเกิลใหม่ "Turning Up" ที่เพิ่งปล่อยเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา รวมถึงคอนเสิร์ตในญี่ปุ่นด้วย


แน่นอนว่าระหว่างทางการเดิน พวกเขายังอัพเดตกิจกรรมต่างๆ ผ่านทาง SNS เพื่อให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างใกล้ชิด รวมถึงอัพเดตสถานการณ์งานแถลงข่าวตามเมืองต่างๆ ลงบน Twitter และโพสภาพ คลิปวิดีโอเซลฟี่ ที่ถ่ายร่วมกับแฟนๆ ที่มาต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยอาราชิกล่าวว่า "ผมดีใจครับ ที่ได้รับข้อความแสดงความคิดเห็นของแฟนๆ บน SNS เช่น 'รู้สึกเหมือนพวกเราได้เดินทางร่วมกัน' และยังได้รับคำขอบคุณจากแฟนๆ ในแต่ละที่ที่ไปเยือน ผมรู้สึกมีความสุขมากครับ"


แม้ว่าอาราชิจะมีเวลาอยู่ในแต่ละประเทศเพียงแค่ 3-4 ชั่วโมง และมีเวลาปรากฎตัวต่อหน้าแฟนๆ เพียง 10 กว่านาทีเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เมมเบอร์ต่างรู้สึกถึงการต้อนรับจากแฟนๆ อย่างอบอุ่น และประทับใจเป็นอย่างยิ่ง และนี่คือความรู้สึกของ 5 หนุ่มอาราชิ หลังจากที่พวกเขากลับถึงประเทศญี่ปุ่นค่ะ




โอโนะ ซาโตชิ
"พวกเราไม่ค่อยได้มีโอกาสเดินทางไปหาแฟนๆ มากนัก แต่ว่าการที่พวกเราได้พบกับแฟนๆ ในโปรเจ็กต์รูปแบบนี้ ทำให้ผมรู้สึกดีใจมากครับ ต่อจากนี้ไปพวกเรามาทำเรื่องสนุกๆ ผ่านทาง SNS ด้วยกันนะครับ ขอบคุณมากจริงๆ  ครับ"




ซากุไร โช
"ในทุกๆ เมืองที่เราได้เดินทางไป ผมได้รับข้อความทั้งแสดงความยินดีในโอกาสครบรอบ 20 ปีของอาราชิ และข้อความขอบคุณที่ได้เดินทางมาจากแฟนๆ มากมาย แฟนๆ บางคนนำสินค้าที่ซื้อจากหน้าคอนเสิร์ตครั้งก่อนๆ หรือในคอนเสิร์ตของปีนี้มาด้วย ตั้งแต่ที่ผมได้เดบิวต์เป็นต้นมา อาราชิมีผลงานในญี่ปุ่นเป็นหลักมาตลอด ผมรู้สึกดีใจมากๆ จนแทบไม่อยากเชื่อว่า จะได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ ต่างชาติมากมายขนาดนี้ การเริ่มใช้ช่องทาง SNS นี้ ผมคิดว่าพวกเราจะได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น ถึงแม้ว่าเราจะอยู่ห่างไกลกัน หรือแม้ว่าจะอยู่กันคนละฝั่งทะเล ผมก็อยากที่จะให้ content ที่หลากหลาย เพื่อให้ทุกคนรู้สึกว่าพวกเราสามารถเชื่อมโยงกันได้เสมอ แฟนๆ ของอาราชิทุกคนโปรดติดตามพวกเราด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"




ไอบะ มาซากิ
"ผมรู้สึกได้ถึงการสนับสนุนจากแฟนๆ มากมายจริงๆ ครับ จากนี้เป็นต้นไป ผมจะดีใจมากๆ ถ้าจะสามารถพบปะและสร้างช่วงเวลาที่มีความสุขกับแฟนๆ ทุกคนโดยตรงได้ผ่านทาง SNS ครับ ฝากด้วยนะครับ ขอบคุณที่คอยสนับสนุนมาตลอดจริงๆ ครับ"




นิโนะมิยะ คาซึนาริ
"ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนใน 4 ประเทศที่มาร่วมงานกันนะครับ จากนี้ไปพวกเราจะสามารถเชื่อมโยงถึงกันได้ทาง SNS แล้วนะครับ ผมหวังว่าพวกเราจะยิ่งได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น แฟนๆ ทุกคนครับ จากนี้ไปพวกเราจะพยายามที่จะสร้างความสุขต่อไปกันนะครับ"




มัตสึโมโตะ จุน
"การที่พวกเราได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ มากมายขนาดนี้ ทำให้ผมรู้สึกมีความสุขมากจริงๆ ครับ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากนะครับ พวกเราถึงสามารถเป็นอาราชิมาได้ยาวนานถึง 20 ปีแล้ว เพราะมีแฟนๆ ทุกคนคอยสนับสนุนตลอดมา ตั้งแต่นี้ต่อไป ผมเชื่อว่าการสื่อสารผ่านทาง SNS และสื่อดิจิทัลต่างๆ จะทำให้พวกเราใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นครับ จากนี้ไปได้โปรดคอยให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ"

 

อ้อนกันขนาดนี้แล้วแฟนๆ จะไปไหนได้ มาอีก 10 ครั้งรับรองว่าแฟนๆ ก็ต้องตามไปกรี๊ดอีก 10 ครั้งแน่นอนจ้า แฟนๆ อาราชิได้ยินแบบนี้แล้วอย่าลืมไปดู MV และฟอลโลว์ช่องทาง SNS ต่างๆ ของหนุ่มๆ ล่ะ ถ้าเขามาไทยอีกจะได้ไม่พลาดนะ!
 

แสดงความคิดเห็น

>