Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Zozibini Tunzi จาก South Africa ครองตำแหน่ง Miss Universe 2019 ด้าน"ฟ้าใส" ตัวแทนไทย ทำดีที่สุดแล้ว TOP5

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
Zozibini Tunzi จาก South Africa  ครองตำแหน่ง Miss Universe 2019
Zozibini Tunzi (เกิดวันที่ 18 กันยายน 2536) เป็นนางแบบชาวแอฟริกาใต้และเจ้าของความงามจากเมือง Tsolo ประเทศแอฟริกาใต้ เธอเริ่มมีส่วนร่วมในการประกวดนางงามในปี 2560 นอกจากนี้ Zozibini ยังทำหน้าที่เป็นผู้เข้ารอบ 26 คนสุดท้ายของ Miss South Africa 2017
 
แม้ว่าเธอจะไม่สามารถอยู่ใน 12 อันดับแรกของปีนั้นได้ เธอมีส่วนร่วมในมิสแอฟริกาใต้อีกครั้ง Tunzi ยืนยันตำแหน่งของเธอในรอบรองชนะเลิศ 35 อันดับแรกในเดือนมิถุนายน 2019 จากนั้นเธอได้เข้ารับตำแหน่งในรอบ 16 คนสุดท้ายเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2019

รอบสุดท้ายของมิสแอฟริกาใต้ 2019 เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2019 ในพริทอเรีย เธอก้าวหน้าในระดับที่แตกต่างกัน ในที่สุด Zozibini ก็กลายเป็น มิสแอฟริกาใต้ในปี 2019 และประสบความสำเร็จกับ Tamaryn Green เธอได้รับรถยนต์ใหม่เอี่ยมและเงินรางวัล

ชีวิตในวัยเด็กผู้ปกครองพี่น้องและโปรไฟล์

Beauty Queen เกิดเมื่อ วันที่ 18 กันยายน 1993 ที่ Tsolo (Eastern Cape, South Africa) ตอนนี้ อายุ ของ Zozibini Tunzi มีอายุ ประมาณ 25 ปี เธอตั้งรกรากกับ พ่อแม่ ของเธอในย่านชานเมืองการ์เด้นในเคปทาวน์

โซซิบินีจบการศึกษาด้านการประชาสัมพันธ์และการจัดการรูปภาพจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีเคปเพนนินซูลา แต่ถึงกระนั้นข้อมูลของ พี่ชาย และ น้องสาว ของเธอก็ยังเป็นปริศนาบนอินเทอร์เน็ต

ส่วนสาวไทยของเรา ทำดีที่สุด TOP 5

ฟ้าใส ปวีณสุดา จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก University Of Calgary ที่ประเทศแคนาดา มาด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 โดยเธอเลือกเรียนสาขาวิทยาศาสตร์การเคลื่อนไหว หรือ Kinesiology เป็นการเรียนเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของมนุษย์และสัตว์, วิทยาศาสตร์เคลื่อนไหวว่าด้วยเรื่องสรีรวิทยา, หลักการจิตวิทยาพลวัตและกลไกการเคลื่อนไหว, การประยุกต์วิทยาศาสตร์การเคลื่อนไหวสำหรับสุขภาพของมนุษย์, ชีวกลศาสตร์ และการศัลยกรรมกระดูก, จิตวิทยาการกีฬา วิถีการฟื้นฟู, วิถีความหลากหลายของการดูแลสรีรวิทยาปกติ และพฤติกรรมต่าง ๆ รวมถึงเทคนิคการวิจัยด้านความรู้ เป็นต้น

#นางงามจักรวาล  #MissUniverse2019 #MissUniverse  #MissUniverseThailand2019 #PPTVHD36 #ช่อง36

แสดงความคิดเห็น

>