Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สาวอวบไปสมัครเป็นพนักงานเมดคาเฟ่ได้ไหมคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ถ้าถามผิดกระทู้ต้องขอโทษด้วยนะคะ คือตอนนี้เราเผละอยู่ค่ะ อวบแบบระยะตัวจะแตกแล้ว แฮ่ะๆ ตั้งใจจะลดหุ่นให้ทันเปิดเทอมเพราะจะไปสมัครทำงานพิเศษที่เมดคาเฟ่ค่ะ(สมมุติตอนเปิดเทอมโควิดหมดไปแล้วร้านกลับมาเปิดบริการแล้วนะคะ) ถ้าตอนนั้นยังอวบๆ ไม่ถึงกับหุ่นดี จะพอมีหวังไหมคะ เราชอบคอสเพลย์มากค่ะ อยากใส่ชุดคุณเมดแต่หน้าและหุ่นตอนนี้คือบ่ดั้ยเลย (ดูไม่ได้เลย พิมพ์ดั้ยเพื่ออรรถรสค่ะ 555555) แล้วเราก็แอบชอบเพื่อนที่เป็นโอตาคุด้วย ชอบแนวแบบเด็กเรียนใส่เเว่นงี้อ่ะค่ะ แต่คงไม่สมหวังเพราะเขาไม่มองมาที่เราเลย (อ้าว 55555) คือเรามีใจรักงานบริการด้วยค่ะ ยิ่งมีแหล่งรวมอาหารตา (เราคิดเอาเองว่าผู้ชายแนวแบบที่เราชอบคงมาร้านแบบนี้เยอะ(มั้งคะ) ถ้าไม่ใช่ก็เค้าผิดไปแล้ว แงงงง ) เรายิ่งตั้งใจทำงาน เผื่อจะเจอพ่อของลูกที่นี่ (ตื่น ตื่นก่อน) ประเด็นก็คือขอกำลังใจในการลดความอ้วนหน่อยค่ะ อยากทำงานด้านนี้ระหว่างเรียนมหาวิทยาลัยค่ะ พอจะแนะนำเรื่องการสมัครได้ไหมคะ เราเห็นของร้านหนึ่งมีเว็บรับสมัครด้วยให้ส่งรูปไป อยากรู้ว่าใส่แต่งหน้า ชุดประมาณไหนโพสท่ายังไงให้น่าสนใจ แล้วเมดคาเฟ่ในไทยมีกี่ที่ค่ะ ที่ไหนมีพนักงานชายแต่งหญิงบ้างไหมคะ (เราชอบสาวดุ้นด้วยค่ะ เราเป็นสาววาย -///-)

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

จ้าจ้าลองไป 11 พ.ค. 63 เวลา 21:53 น. 1

ถ้าอวบแต่น่ารัก หน้าสวย ผิวดี มีกิมมิค และแสดงให้เขาเห็นได้ เราคิดว่าเป็นไปได้นะ หุ่นอวบแต่น่ารักเป็นจุดขายที่น่ารักสำหรับหลายๆ คนนะ


แต่มันก็ต้องแล้วแต่ทางร้านอะ ไม่มช่ จข ร้าน ก็ตอบไม่ได้

ไม่ลองไม่รู้ มันนโยบายร้านไง

3
มะ เมด เมดูว่า 11 พ.ค. 63 เวลา 22:00 น. 1-1

ขอบคุณมากนะคะ นี่กะจะพกความสามารถพิเศษไปแทนเพราะหน้าตาเราคือธรรมมากเลยค่ะเหมือนตัวละครจืดจางในการ์ตูนญี่ปุ่น 5555 เราชอบร้องเพลงเราน่าจะพอเอนเตอร์เทนลูกค้าได้

0
จ้าจ้าจ้า 11 พ.ค. 63 เวลา 23:06 น. 1-3

หน้าตาธรรมดา แต่แต่งหน้าเป็น มีคาเร็กเตอร์ ทำตัวให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ร้านได้ ก็โอเคแล้ว


ถ้าติดตามเมดค่าเฟ่มาตลอด จะรู้ว่า น้องเมดไม่ได้หน้าตาน่ารักทุกคน แต่ทุกคนมีกิมมิคและดูดีในแบบของตัวเอง แต่งเป็น เอนเตอรเทนได้

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น