Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สงครามรุกกี้! ตามไปส่อง 15 วง KPOP จากค่ายต่างๆ ที่เตรียมเดบิวต์ปี 2020-2021

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อันยองเพื่อนๆ ช่วงนี้มีข่าววงไอดอล KPOP เตรียมเดบิวต์เยอะมากกก วันนี้เราเลยรวมๆ มาฝากกัน มีวงอะไร จากค่ายไหนบ้าง ตามมาเลยจ้าา

 
Treasure (YG)



        มาเริ่มที่วงแรก “Treasure” บอยกรุ๊ปวงใหม่จาก YG ที่หลังจากซุ่มซ้อมกันมาเป็นเวลานานนนน ตอนนี้จะเดบิวต์จริงๆ แล้ว เพราะล่าสุดได้ปักไว้แล้วว่าเดือนกรกฎาคม 2020 นี้ มาแน่จ้า!!
 
Weekly (PlayM)


        ถัดมาที่ “Weekly” เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ในรอบ 10 ปีของค่าย PlayM นับจากเดบิวต์วง Apink ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวพร้อมเดบิวต์แล้วเช่นกัน เรียกว่ากว่าจะได้ 7 คนนี้ก็ผ่านการคัดแล้วคัดอีกมาหลายรอบมาก ถือว่าเป็นอีกวงที่น่าจับตามองมากๆ เลยค่ะ เพราะอย่างที่รู้ๆ ว่าวงรุ่นพี่อย่าง Apink คือดังมากกกก (ส่วนตัวชอบน้องซูจิน จากรายการ MIXNINE มาก สวยยย)
 
Secret Number 
 

         มาที่วงใหม่ล่าสุด เดบิวต์สดๆ ร้อนๆ กับวง "Secret Number" จากค่าย Vine Entertainment นำทีมโดย จินนี่ (อดีตเด็กฝึก YG และผู้เข้าแข่งขัน Produce48) และเดนิส คิม อดีตเด็กฝึก YG ที่เคยแข่งขันรายการ K-POP Star5   และมีเมมเบอร์ชาวอินโดนีเซียด้วย แฟนอินเตอร์ชอบกันเยอะมากก
 
RedSquare

 
        อีกวงที่เพิ่งเดบิวต์สดๆ ร้อนๆ (เดบิวต์วันเดียวกับวงเมื่อกี้) สำหรับวง "RedSquare" ที่มีสมาชิกรีเดบิวต์ใหม่อีกครั้ง เพราะเคยอยู่วง Good Day มาก่อนถึง 4 คน ได้แก่ จีวอน (Green), แชยอง (ChaeA), นายูน (Ari), โบมิน  ซึ่งก่อนหน้านั้นอดีตสมาชิกวงเดิมก็เพิ่งรีเดบิวต์ใหม่กับค่ายเก่ากับวง Cignature เมื่อต้นปีที่ผ่านมา   
 
Mystic Rookies 

 
        มาที่ฝั่งค่าย Mystic ค่ายย่อยของ SM ก็กำลังเตรียมเดบิวต์วงเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่เช่นกัน ซึ่งเมมเบอร์แต่ละคนคือดีกรีแน่นมาก และเป็นที่รู้จักกันมาบ้างแล้ว ได้แก่ มิยู อดีตสมาชิกวง AKB48 และเคยติดอันดับ 18 จากรายการ Produce48, ซูมิน เทรนนี่ที่ได้รับฉายาว่าเป็นเจ้าแม่เซอร์ไววัล เพราะเคยเป็นผู้เข้าแข่งขันจาก Produce101, ได้ top4 จากรายการ Kpopstar6 และได้อันดับ 2 ฝั่งผู้หญิงจากรายการ MIXNINE, มุนซูอา อดีตเทรนนี่ตัวท็อปของ YG ผู้เคยถูกวางตัวให้เป็น Futue 2NE1 ซึ่งผ่านการเทรนมานานถึง 10 ปี และเคยแข่งได้ที่ 4 จากรายการ Unpretty Rapstar และเธอเป็นที่รู้จักในฐานะน้องสาวของมุนบิน วง Astro นั่นเอง และ คิมซูฮยอน อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce101 และ MIXNINE และเป็นนักแสดงนำซีรีส์เรื่อง A-Teen 
 
Woollim Rookie 


 
        พูดถึงวงผู้หญิงไปเยอะละ เปลี่ยนมาวงผู้ชายบ้าง มาดูที่ “Woollim Rookie” จากค่ายอุลลิมกันบ้าง หลังจากวง X1 ได้ยุบวงไป น้องจุนโฮก็กลับค่ายและฝึกซ้อมเตรียมเดบิวต์กับเพื่อนๆ ที่เคยไปแข่งรายการ ProduceX101 อยู่ ซึ่งตอนนี้ก็เหมือนจะพร้อมแล้วล่ะ เพราะว่ามีงานถ่ายแบบเยอะมากแบบฟูลทีม น่าจะใกล้แล้วว ตื่นเต้นแทนชาชา // รู้เลยว่าเป็นเมน 
 
DSP N


 
        DSP N ก็เป็นอีกวงที่มีเมมเบอร์จาก X1 อย่าง ดงพโย ที่กำลังจะเดบิวต์กับทางค่ายต้นสังกัด DSP ในอีกเร็วๆ นี้ ช่วงนี้ก็จะเห็นหน้าตาน้องและเพื่อนๆ บ่อยมาก เพราะปล่อยคลิป cover ออกมาตลอดเลย เต้นเป๊ะปังมากก แถมเมมเบอร์ก็หน้าตาดีมีความสามารถสุดๆ น่าจับตามองมากๆ ค่ะ ตอนนี้เหมือนจะได้ไฟนอลเมมเบอร์แล้ว 9 คน 
 
OUI Boys


        อีกวงที่น่าจับตามองมากอีกวงต้องยกให้ "OUI Boyz" เลย (ยังไม่ใช่ชื่อทางการ) เพราะว่าที่เมมเบอร์แต่ละคนแบบดีกรีแน่นมาก แถมฐานแฟนก็แน่นด้วย ได้แก่ โยฮัน อดีตเซ็นเตอร์จากวง X1, คิมดงฮัน อดีตสมาชิก JBJ จากรายการ Produce101, จางแดฮยอน (PD101), คังซอกฮวา อดีตเด็กฝึกค่าย JYP และ YG และเคยแข่งชันรายการ ProduceX101 และ Treasure และอีก 2 คนจากวง 1the9 อย่าง ยูยงฮา และคิมจุนซอ ผู้ชนะจากรายการ Under Nineteen แต่ละคนแบบไม่ธรรมดาเลย คือแบบปังแน่ๆ   
 
Pocketdolz


        ถัดมาที่ฮันกยอล และโดฮยอน อดีตสมาชิก X1 คู่พี่น้องจากตึก MBK หรือชื่อใหม่ Pocketdolz Studio หลังจากเดบิวต์เป็นดูโอ้ไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา ตอนนี้ก็เปิดเผยว่ากำลังเตรียมเดบิวต์วงบอยกรุ๊ปในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ โดยสื่อเปิดเผยว่าจะมีจำนวนเมมเบอร์รวมทั้งหมด 8 คนค่ะ คือเอาใจช่วยมากๆ เพราะฮันกยอลก็คือเดบิวต์มาหลายรอบละอะ TT

365 Practice  (RBW)
 
      

       ส่วนค่าย RBW ก็็เตรียมเดบิวต์วงน้องสาว MAMAMOO ซึ่งเมมเบอร์ตอนนี้มีทั้งหมด 7 คน  นำทีมโดย นาโกอึน อันดับ 29 จากรายการ Produce48  และแชยอง อดีตเด็กเทรน YG  เคยอยู่ในกลุ่ม Future2NE1 และเคยเข้าแข่งขันรายการ K-POP Star รุ่นเดียวกับแชยอน IZONE และ แชรยอง ITZY (3 แชในตำนานนั่นเองงง) มารอดูว่าจะมาในลุคไหน ที่แน่ๆ เกิร์ลครัชแน่นอนคร่า

 
Cube New Boy Group 2020 


       อีกวงที่เราตั้งตารอมาก รอแบบไม่มีอะไรมากั้น เพราะรอมา 3 ปีกว่าแล้วแต่ก็ยังไม่เดบิวต์สักที หลังจากค่าย Cube ปล่อยให้น้องซอนโฮ อดีตผู้เข้าแข่งขัน Produce101  ขายขำเป็นไวรัลในทวิตกว่า 7 ล้านวิว ตอนนี้ก็มีข่าวออกมาแล้วว่าน้องซอนโฮกำลังจะเดบิวต์กับวงบอยกรุ๊ปใหม่ของค่ายภายในปี 2020 นี้ โดยในตอนนี้ยังไม่ได้เปิดตัวสมาชิกที่แน่ชัดสักคน แต่ก็มีข่าวลือว่ามี ‘จางยุนซอ’ อดีตผู้เข้าแข่งขัน YG Treasure Box ร่วมวงด้วย มารอดูว่าเราจะโดนแกงอีกหรือไม่ ส่วนตัวขอรอดูวันที่ MV ออกเลยละกันนะคะ 
 

 
        และไม่ใช่แค่วงผู้ชาย แค่วงผู้หญิงก็เตรียมจะเดบิวต์เช่นกัน (จากข่าวบอกว่าปี 2021) โดยเมมเบอร์ที่น่าจะอยู่ในวงนี้แน่ๆ คือ ฮันโชวอน ผู้เข้าแข่งขันที่ได้อันดับ 13 จากรายการ Produce48 และจูฮยอน ผู้เข้าแข่งขันรายการ The Unit และ Dancing High (คนนี้เต้นเก่งมากกกก) ต้องจับตาดูเลย เพราะวงรุ่นพี่อย่าง (G)I-DLE คือปังมากก
 
SM New GG 


 
        มาที่ค่ายยัก์ใหญ่ที่หลายคนจับตามองเรื่องการเดบิวต์วงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของค่ายมากๆ อย่าง SM ที่ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า 2020 นี้มาแน่ แถมตอนนี้ได้ไฟนอลเมมเบอร์เรียบร้อยแล้ว แต่ก็น่าเสียดายน้องลามิ และน้องโกอึนที่หลายคนรอคอย  ดูเหมือนว่าตอนนี้ได้ออกจากค่ายไปที่เรียบร้อยแล้ว TT ส่วนเมมเบอร์ในวงจะมีใครบ้างก็ต้องมารอลุ้นกัน ตอนนี้ที่ลือๆ กันคือ หนิงหนิงและฮินะ SM Rookies และ ยูจีมิน (เคยเต้นใน MV แทมิน เต้นเก่งแถมสวยมากกก //คนซ้ายล่าง) และก็ลืออีกว่ามีเด็กไทยในวงด้วย นั่นก็คือน้องอาจิง จีรนันท์ (เคยแข่ง The Voice และ Stage fighter) ข่าวจะจริงหรือไม่ต้องรอดูกันจ้า  
 
JYP new boy band 



       ส่วนของ JYP ก็มีข่าวว่าตอนนี้เตรียมเดบิวต์วงใหม่ 2 วง เป็นวงฝั่งญี่ปุ่นคือ Nizi Project ซึ่งตอนนี้มีรายการเซอร์ไววัลคัดตัวเมมเบอร์อยู่ (รูปแบบรายการคล้ายๆ SIXTEEN ของ TWICE เลย) ส่วนฝั่งผู้ชายที่เกาหลี คาดว่าในปีหน้าจะเดบิวต์วงแบนด์   ซึ่งวงดนตรีวงที่ 3     ของค่าย ถัดจาก Day6 และ Wonder Girls  นั่นเองค่า รอติดตามเลย ตึกฟ้าจงเจริญญ~

 
YG New GG


 
        มาที่ YG กันบ้าง ตอนนี้ก็เหมือนว่ากำลังเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่อยู่เช่นกัน โดยล่าสุดสื่อได้รายงานว่าจะมาในปี 2021 ตอนนี้เห็นแฟนๆ เรียกน้องๆ กลุ่มนี้ว่า Baby Monsters โดยอาจจะมีน้องฮันบยอล ผู้เข้าแข่งขัน K-POP Star6 เป็นเมมเบอร์ในวงด้วย โอ๊ยรอลุ้นแล้ววว
 
BigHit x Source New gg


        ปิดท้ายที่ค่าย BigHit ต้นสังกัด BTS และ TXT ที่ได้ร่วมมือกับค่าย Source ต้นสังกัด G-Friend ที่เมื่อปีก่อนได้ประกาศออดิชั่นสาวๆ จากทั่วโลกเพื่อเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของค่าย และจากข่าวบอกว่าเตรียมเปิดตัวในปี 2021 นี้ คือตั้งตารอมาก งานดีแน่ๆ เลยค่ะ ><


        จริงๆ คือมีอีกหลายวง หลายค่ายเตรียมเดบิวต์อีกเยอะมากกกก วันนี้คัดมาเท่านี้ก่อน เดี๋ยวถ้ามีอัปเดตยังไงจะมาเพิ่มเติมอีกน้า บายจ้าาา (ตั้งตารอวงไหนกันบ้าง อย่าลืมเมนต์บอกกันหน่อยน้า >w<)

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

นิวจีจีมาแล้ว 19 พ.ค. 63 เวลา 19:39 น. 1

มี SM new bb (เป็นวงปกติ ไม่ใช่ NCT) อีกค่ะ ข่าวบอกอาจจะเดภายในปลายปีนี้ หรือต้นปีหน้า

ข่าวนิวจีจี ว่ากริบแล้ว นิวบีบี คือกริบกว่า เพราะว่าไม่มีเมมเบอร์หลุดออกมาเลย มีแต่คนเห็นเทรนนี่ชายเดินเข้าตึก และก็ไม่มีใครได้เปิดตัวเป็น sm rookies อีก

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น