Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แม่นหมื่น% ควิซทายใจจากวาไรตี้เกา เราแคปมา อยากให้ไปดู #2d1n ด้วย ฮามากกก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราดูรายการวาไรตี้เกาหลี 2 days 1 night (2d1n) ซีซั่น 4 ตอนที่ 23 มา
แล้วในรายการมีเกมให้เมมเบอร์เล่น เป็นควิซทายใจค่ะ เป็นแนวจิตวิทยานี่แหละ ตอนแรกก็ไม่อะไรนะคะ แต่ลองเลือกตาม แล้วมันตรงมากกก อเมซซิ่งจิงกาเบลหลั่นล้าที่สุด
เลยขออนุญาตแคปนำมาฝากให้ทำกันค่ะ ช่วยคอมเมนต์บอกว่า แม่นไหมนะคะ



เราดูจากแอป viu ค่ะ ดังนั้นขอบคุณคำแปลซับจากวิวด้วยนะคะ ตอน 23/2 ชื่อตอนทัวร์ความเครียดเป็นศูนย์ https://www.viu.com/ott/th/th/vod/266586/2-Days-1-Night-Season-4-2020

ส่วนอันนี้ คลิปยูทูปจากช่อง KBS โดยตรง ตัดมาในช่วงควิซพอดีค่ะ ใครอยากดูเองก็ได้ มีซับอังกฤษค่ะ



เนื่องจากเราอ่านเกาหลีไม่ออก ดังนั้นเราจึงเขียนคำถามและเฉลยจากคำแปล(ซับ)จากวิวเท่านั้นนะคะ



คำถามมีอยู่ว่า
คุณใช้เวลาว่างไปเที่ยวเล่นในป่า คุณได้เจอชนเผ่าดั้งเดิมและใช้เวลากับพวกเขา ตอนนี้ถึงเวลากลับไปใช้ชีวิตประจำวันแล้ว ก่อนที่คุณจะไป หัวหน้าเผ่าบอกว่าเขาอยากให้ สัตว์หนึ่งในหกชนิดนี้ เป็นของขวัญแก่คุณ   
มี   
ลิง แกะ วัว ม้า เสือ และแพนด้า "
 

"คุณเลือกสัตว์ได้แค่ตัวเดียว คุณจะพาสัตว์ตัวไหนไปด้วย"

ย้ำ ผลลัพธ์สำหรับเรา ตรงมากกก แม่นสุดไรสุด เราเลือกแล้วตรงเป๊ะ 
 เมมเบอร์ในรายการก็ว่า เป๊ะหมื่นเปอร์เซ็น !
.
.
.
.
.
.
.

เลือกไว้ในใจก่อนนะ แล้วค่อยเลื่อนดูเฉลย 

.
.
.



 

 
แอบเสียดายนิดเดียว เมมเบอร์ 2d1n มีทั้งหมด  6 คนพอดี แต่มีสองคนเลือกสัตว์ซ้ำกัน ทำให้ไม่มีใครเลือก "วัว" ในรายการจึงเฉลยแบบสั้นๆ ส่วน แกะ ก็เฉลยสั้น เพราะผลลัพธ์ชัดเจนแบบไม่ต้องอธิบายอะไร 55555 

เฉลยนะ 
ของขวัญ(สัตว์)ที่เลือกนี้ ทำให้ทราบถึงเหตุผลหลักที่ทำให้คุณเครียด
 
วัว -     คนที่เลือกวัว จะเครียดเรื่องงานและแรงกดดัน เพื่อที่จะประสบความสำเร็จ
 
แกะ -  คนที่เลิอกแกะ จะเครียดเรื่องความรัก  ((เล่านิดนึง คือ เมมเบอร์ที่เลือก แกะ คือ คิมจงมิน  (คนในวงกลมกลาง รูปข้างบน)    เป็นเมมเบอร์รายการนี้มา 13 ปี อายุอานามเข้า 40 ปี แต่ยังไม่มีแฟนเลย น่าจะอยากแต่งงาน ตัวเขาก็น่าจะรู้สึกอยากมีคู่บางแหละ ในรายการเองก็แซวเรื่องนี้อยู่ตลอด แล้วพอเขาเลือก แกะ  มันเลยขำมากกกกกกกกกกกกก ))



เสือ -   คนเลือกเสือ สาเหตุหลักที่ทำให้เครียด คือ เรื่องศักดิ์ศรี คุณรู้สึกภาคภูมิใจในตัวเองมาก คุณจึงอ่อนไหวมากเวลามีคนมาดูถูก ถ้าถูกเปรียบกับคนอื่น หรือเมื่อมีคนชี้จุดอ่อนของคุณ คุณจะหงุดหงิดและเครียดมาก


ม้า -    คนที่เลือกม้า เครียดจาก "ชีวิตธรรมดาและน่าเบื่อ" คุณจะเครียดที่สุด เมื่อต้องทำสิ่งซ้ำเดิมในแต่ละวัน คุณอยากหาสิ่งที่ตัวเองชอบและลองอะไรใหม่ ๆ แต่คุณไม่รู้ว่าจะเริ่มตรงไหน
 
ลิง-    คนเลือกลิง เครียดเรื่อง "ความสัมพันธ์" อ่อนไหวเรื่องความสัมพันธ์ต่อผู้อื่น เมื่อเข้าสังคม คุณต้องคุยกับคนที่ไม่ค่อยลงรอยกัน ก็จะเครียดจากการเข้าสังคมไม่ได้ ((เมมเบอร์ที่เลือกลิง งานหลักเป็นพิธีกรและนักแสดงตลก ซึ่งคนตลกน่าจะเข้ากับคนง่ายสิ แต่ตัว เขาอธิบายตัวเองว่า "ฉันยิ้มอยู่ข้างนอก แต่ไม่ได้ยิ้มอยู่ข้างใน" ค่ะ))


แพนด้า  - ​   คนเลือกแพนด้า เครียดจาก "ความเกียจคร้านของตัวเอง" คือจะเครียดกับตัวเอง เพราะคุณไม่มีพลังในการจะทำอะไร เวลาอยากจะทำอะไรสักอย่าง คุณจะแค่วางแผน แต่ไม่ลงมือทำจริง



เล่าอีกนิด  เมมเบอร์ ชื่อ  ดินดิน  (เสื้อน้ำตาล)    บุคลิกในรายการคือไม่ยอมใครเลย เถียงกับทุกคนได้ ต้องพยายามเอาชนะ ต่อรองกับทุกคน มั่นใจตัวเองว่าทำอะไรได้หลายๆ อย่างตลอด มักเป็นคนแรกที่ต้องทำกิจกรรมต่างๆ ในรายการเพื่อให้ได้ชัยชนะ คือ เกเรมากกกกกกก แต่ไม่ใช่ไม่ดีนะ เป็นลักษณะของคนที่ไม่ยอมคนอะ ไม่ผิดไม่ยอม อะไรที่เขาทำได้ เขาก็จะมั่นใจ และแสดงมันออกมาอะ ดังนั้น ใครแกล้งเขา เขาก็จะแกล้งกลับตลอดในรายการ คือ เกเรได้น่ารักมากกกกกกกกกกก ซึ่งมันก็ตรงกับที่เขาเลือก "เสือ" ค่ะ ยิ่งตอกย้ำความแม่นไปอีก 5555555

ดินดิน กับ คุณซอน ( เรียกคู่ ดินซอน) เป็นคู่กัดคู่ปรับคู่รักคูป่วนกันในรายการค่ะ 5555  
ภาพบนกับล่างนี้คล้ายกัน แต่จริงแคปมากันคนละช่วงฉากนะ แบบเขาปะฉะดะกันตลอดอะ อย่างฮา 


ส่วนคุณซอน (คิมซอนโฮ เสื้อน้ำเงิน) เขาเลือกแพนด้า เพราะเขาเป็นหนุ่มละมุนสุดเด๋อค่ะ รักที่สุด หล่อ ธรรมชาติ ดูดี น่ารักกกกกสมที่เลือกแพนด้าค่ะ 5555 (ฝากกระทู้อวยคุณซอน + รีวิวซีรีส์ด้วยค่ะ   https://www.dek-d.com/board/view/3973655/ )


แถมรูปคุณซอนคนดุ๋มดุ๋ยกระจุยใจ

จบค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น