Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Suda masaki รวมบทชุดนักเรียน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
SUDA MASAKI หรือ สุดะ หรือ สุดา ชื่อเหมือนผู้หญิง ชาวญี่ปุ่น

ไม่ว่าใครจะเคยดูผลงานของนักแสดงคนนี้ก็ต่างชื่นชมว่าเล่นได้ถึงบทบาท กวาดรางวัลมาเยอะเริ่มแรกที่เราติดตามคืออยากดูหนังญี่ปุ่นซักเรื่อง ไม่รู้จักเรื่องไหนเลยแต่คุ้นๆว่าเคยดูเรื่องของนานะ โคมัตสึ

Drowning of love /The Knife That Dropped in Water  
溺れるナイフ : Oboreru Naifu 
 
เป็นเรื่องแรกที่ได้เจอสุดะนั้นหวีดร้องมาก รับบทเป็น "โคจัง"ใครอ่ะเท่มากในลุคเด็กหลังห้อง แบดบอย ผมทองเห้ยไม่คิดว่าชายญี่ปุ่นจะเท่ขนาดนี้555 เว่อมาก โดนตกไปเต็มๆเลยสุดะ เล่นคู่กับนานะ เคมีเข้ากันมากเรื่องนี้ดูซ้ำหลายรอบมากจ้า ฉากนี้มีเทศกาลที่ใส่หน้ากาก เล่นไฟ คือเท่มาก ไม่ทราบว่าชือเทศกาลอะไรหรือมีจริงไหมนะ จากนั้นก็ติดตามเรื่อยๆ ยิ่งดูยิ่งชอบ
เรื่องที่เคยดูก็ทำให้ประทับใจทุกเรื่อง อาจจะไม่ครบทุกเรื่องนะคะ ^^ 
smiley


My little monster/  The Monster Sitting Beside Me 
となりの怪物くん : Tonari no Kaibutsu-kun

บทบาทของ ฮารุนั้นเป็นเด็กมีพลัง เก่งแต่มีปมก็เลยขึ้เกียจไปโรงเรียนบ้าง พอมาเจอนางเอกที่เรียนเก่งนางก็ตั้งใจเรียนขึ้นมา มีเพื่อน มีคนรัก มีไก่ มีไก่ด้วยจ้า 5555 เรื่องนี้ก็สนุกมากค่ะ



 

Teiichi : Battle of Supreme High 
帝一の國 : Teiichi no Kuni
 


สุดะรับบทเป็นเทอิจิที่อยากจะเป็นประทานนักเรียน แข่งขันกับอีกทีม ได้พยายามทำทุกทางเพื่อให้มาซึ่งตำแหน่งประทาน มีฉากที่ตีกลองที่ต้องอุทานในใจให้นางรีบไปใส่กางเกงนะ555 ฮามากโดยเฉพาะทรงผม smiley รวมดาวเยอะอีกมากค่ะ  บทแฟนที่ไม่ค่อยมีบทเท่าไหร่แต่น้องเมอิ นาโกโน
น่ารักค่ะ



 

High school debut  
高校デビュー : Koko Debut

บทรองๆหน่อย ฟุมิยะ หนุ่มน่ารัก ใสๆอันนี้หน้ายังอ่อนๆอยู่เลยค่ะ เล่นได้น่ารักเหมือนกัน สำหรับตัวเรื่อง สาวที่เล่นแต่ซอล์ฟบอล ท่าทางของเธอก็จะตัวสูงแขนขายาว เมื่อขึ้นชั้นมัธยมปลายเป้าหมายใหม่คืออยากมีแฟน แต่เธอดันแต่งตัวมากเกินไปวันนึงวิ่งตามชายที่แค่มาขอสอบถามซักหน่อย วิ่งจนรองเท้าตกโชคช่วยพระเอกเก็บไว้ให้หลังจากนั้นก็ได้พระเอกเป็นโค้ชสอนเพื่อบรรลุเป้าหมาย และก็บรรลุเป้าหมายจริงๆyesheartheartheart




 

Daily Lives of High School Boys
男子高校生の日常: Danshi Kokosei no Nichijo


วันๆของพวกผมก็งีแหละ  เรื่องก็จะเกรียนๆอยากจีบสาว555 แต่ดันไม่กล้างี้เกรียนกับเพื่อนไปวันๆดูเอาฮาค่ะ  เป็นเรื่องที่รวมดาวเยอะอยู่ค่ะ


 

Assassination Classroom
映画 暗殺教室 : Ansatsu Kyo-su

ห้องเรียนรอบสังหาร ห้องเรียน E รับบทเป็น คารุมะ หนุ่มผมแดง  เป็นเด็กที่ย้ายมาอยู่ห้อง แบดบอยอีกแล้วค่า  ที่มีภาระกิจที่ต้องสังหารเซนเซย์ให้ได้ เพราะเซนเชย์เป็นสัปปะราด ปลาหมึกสีเหลืองๆ ที่ขู่จะทำร้ายโลก  มีสองภาค เราหาดูซับไทยได้ภาคแรก   อีกภาคยังหาไม่ได้ค่ะcryingcryingcrying


Destruction Babies 
ディストラクション・ベイビーズ : Disutorakushon Beibizu 

ยุยะ เป็นนักเรียนอยู่ดีๆ นิสัยขี้ขาด เวลาเพื่อนชวนรุม หลบตลอด และมักจะโดนเพื่อนว่าตลอด   มาเจอกับไทระ คนที่ชอบชกต่อยตลอด  วัยเดียวกันหาเรื่องคนอื่นไปเรื่อย  ยุยะเลยชอบเลยพากันหาเรื่องทุกคนทีเจอ  จนต้องหนีจึงไปขโมยรถ ดันมีผู้หญิงติดมาด้วย นานะนั่นเอง รับบทชื่อนานะด้วย  เป็นเรื่องแรกที่แสดงกับนานะเลย ใครชอบคู่นี้ต้องไปตามน้า 
เนื้อเรื่องรุนแรงอยู่โปรดใช้วิจารณญาณนะคะenlightened


No Dropping Out: Back to School at 35 / 35-Year-Old High School Student
35 歳の高校生 : 35 sai no Kokosei

   ส่งป้ามาปราบเซียน เป็นซีรย์นะคะ  มาซามิซี เป็นเด็กเกเรหลังห้อง มีเพื่อนเคนโตะ ยามาซากิเล่นด้วย  เล่าเรื่องคุณป้ากลับมาเรียนอีกครั้ง มีการเล่นเกมไปเข้าค่าย ช่วยเหลือเป็นอีกเรื่องที่ซึ้ง สนุก มิตรภาพดีๆที่คุณป้าทำให้ทุกคน 


ยังมีอีกหลายเรื่องที่ดูไม่จบค่ะcrying

I Want to Eat Nagasaki Champon Noodles 
 ちゃんぽん食べたか : Chanpon Tabetaka 

 มาซาชิ เด็กหนุ่มที่ฝันอยากเป็นนักไวโอลีน โดยแม่เค้าเองก็ตั้งใจอยากให้ลูกเป็นเช่นกันจึงส่งมาเรียนโตเกียว   ก็ต้องประหยัดบางมื้อไม่ได้กินข้าวเพื่อนก็ใจดีแบ่งปันให้   แนวอบอุ่น มิตรภาพ   ดนตรี   ทางเพจแปลได้สี่ตอนจะรอนะคะ 5555
 


You Taught Me All the Precious Things
大切なことはすべて君が教えてくれた

: Taisetsu na Koto wa Subete Kimi ga Oshiete Kureta

 ฮารุมะเป็นพระเอก เซนเซย์กับเรื่องความผิดพลาดที่เผลอไปมีอะไรกับนักเรียน สุดะเล่นเป็นนักเรียนชายในห้อง   เป็นสีสันของเรื่อง  ไว้ติดตามอีกยังดูไม่จบ



ยังมีอีกหลายเรื่อง ใครมีเรื่องไหนที่เคยดูแชร์กันบ้างนะheartheartheart

 

แสดงความคิดเห็น

>