Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

9 เพลงน่ารักๆฟังชิวๆ ของ Girls' Generation

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เนื่องจากเดือนหน้านี้ก็จะครบรอบ  13 ปีของเกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติเกาหลี Girls' Generation กันแล้ว นับว่าเป็นเวลาที่ยาวนานกันเลยนะคะกับศิลปิน  เบอร์1  ของประเทศเกาหลีใต้(แนปรูป) 55555

ไม่มีคำอธิบาย
และแน่นอนว่าเนื่องจากสาวๆอยู่ในวงการนี้มานานแล้วก็ย่อมมีผลงานเพลงที่หลายหลายแนวหลายสไตล์ ให้เลือกฟังกันเลย แต่วันนี้เราจะมาแนะนำเพลงชิวๆฟังสบายๆ ของสาวๆกัน 9 เพลงกันเลยค่ะ มาเริ่มกันเลย

1.   How Great Is  Your Love 
เพลงนี้ อยู่ใน      The  3rd Album- The boy เป็นเพลงจังหวะช้าๆฟังสบาย ที่สำคัญพี่ซยองของเราเป็นคนแต่งเองด้วยย ความหมายเพลงก็ดีมากๆ  เปรียบรอยยิ้มเป็นฤดูใบไม้ผลิที่มีอากาศสดใสทำให้ยิ้มได้ทั้งวันแล้วยังพูดถึงฤดูอื่นๆที่ไม่ว่าผ่านไปนานแค่ไหนเราก็ยังอยู่ด้วยกัน
The 3rd album - ''The boys'' snsd 

2. Talk Talk
เพลงนี้อยู่ใน   The 5th Album - Lion Heart   เนื้อหาเพลงก็ประมาณว่าเสียงฝนที่ตกนั้นทำให้เราคิดถึงใครบ้างคน ถ้าฟังตอนฝนตกด้วยนี่คงได้ไอารมณ์มากขึ้น จังหวะเพลงชวนให้ผ่อนคลาย หรือจะฟังตอนทำงานก็ได้ เสียงทุกคนในเพลงนี้ใสๆน่ารัก 

SNSD 2015  Lion Heart

3.Light Up The Sky 
เพลงนี้อยู่ใน   The 6th Album - Holiday Night   เป็นเพลงที่ดีอีกเพลง สามรถใช้ง้อคนก็ได้เพราะเนื้อเพลงพูดถึงการจากลาของคนสองคนและตัวเรานั้นคิดถึงงเขามากก อยากขอโอกาสเขาและ อยากให้เขากลับมาเป็นโลกที่สดใสตของตัวเองเหมือนเดิม ดนตรีฟังเพลินนมากก 
GIRLS GENERATION SNSD 6TH ALBUM - HOLIDAY NIGHT (RANDOM VER ...4. One Last Time
เพลงนี้อยู่ใน   The 6th Album - Holiday Night  เหมือนกับเพลงข้างบนเลยมาถึงเพลงแนวอกหักกันสักหน่อย เพลงพูดถึงการจบความสัมพันธ์แบบที่ยังมีอีกคนที่คิดถึงกันแต่อีกคนกับไม่ได้สนใจหรือคิดถึงกันแล้ว ฝ่ายที่คิดถึงเลยอยากให้เขาคิดถึงกันบ้างถึงว่าเป็น  One last time ของกันและกัน
GIRLS GENERATION SNSD 6TH ALBUM - HOLIDAY NIGHT (RANDOM VER ...
5. Indestructible
เพลงนี้อยู่ใน  อัลบั้มรีแพ็กเกจของ Girls' Generation Japan Albumเป็นแนวรักเราไม่เก่าเลยย > < พูดถึงความสัมพันธ์ของคนสองคนที่มีความรู้สึกที่ดีต่อกันมานาน ไม่ว่าจะผ่านไม่นานแค่ไหนก็ยังคงเหมือนเดิมไม่มีอะไรมาทำลายได้
News] อัลบั้ม 'The Best' ของโซนยอชิแด (SNSD) คว้าที่ 1 ออริกอนชาร์ ...
6. Back Hug
เพลงนี้อยู่ใน The 4th Mini Album - Mr.Mr. เป็นแนวแสดงออกถึงความรักผ่านการกระทำ ตามชื่อเพลงเลยนั่นคือการ กอด โดยแค่กอดกัน ไม่ต้องกอดแน่นมาก ขอแค่ให้ได้รับสัมผัสไออุ่นของกันและกัน (มาจากเนื้อเพลง)
Info] ข้อมูลมินิอัลบั้มที่ 4 ของโซนยอชิแด (SNSD) – 'Mr.Mr.'
7. All My Love Is For You
  เพลงนี้อยู่ใน  อัลบั้มรีแพ็กเกจของ Girls' Generation Japan Album เหมาะกับส่งให้สำหรับคู่รักที่ห่างไกลกันเลย เพราะเนื้อเพลงคือแสดงออกชัดเจนเลยว่า all my love is for you ไม่ว่าจะห่างไกลกันแค่ไหนเพียงแค่หลับตาก็รู้สึกซับซับความรักของกันและกันได้
News] อัลบั้ม 'The Best' ของโซนยอชิแด (SNSD) คว้าที่ 1 ออริกอนชาร์ ...

8. winter stroy
 มาถึงเพลงของUnit TTS เพลงนี้อยู่ใน   The 3rd Mini Album - Dear Santa เพลงนี้เป็นเพลงที่รู้สึกขอบคุณที่เข้ามาในวันที่อ่อนล้า ในวันที่นั่งคอยใคร เหมือนนั่งรอหิมะแรก ี่เมื่อตกลงมาแล้วทำให้หัวใจเบิกบานและการให้สัญญากันว่่าอย่าหายจากกันไปเลย อยู่ด้วยกันจนถึงหน้าหนวถัดไปเรื่อยๆเลยนะ
Girls' Generation-TTS - Dear Santa - X-Mas Special Artwork (2 of 3 ...
9.wine
เพลงสุดท้ายกันแล้วนะคะ  ขอปิดท้ายด้วยเพลงของแทยอน kid leader ของพวกเรานั่นเอง เพลงนี้อยู่ในอัลบั้มเต็ม The 2nd Album - purpose เพลงนี้เราชอบมากๆ เป็นเพลงที่อกหักและความหมายดู sexy  มาก ถ้าอยากรู้ต้องลองไปฟังดูแล้วแหละ เสียงพี่แทของเราคือดีมากกกกกกกกกกกกก
Taeyeon - Purpose (The 2nd Album) #6 by PlatinumCovers on DeviantArt
 
จบไปแล้วนะคะกับการแนะนำเพลงชิวๆฟังสบายของ Girls' Generation  อย่าลืมลองไปฟังกันนะคะ ดีทุกเพลงค่ะบอกเลยเสียงทุกคนบวกกับดนตรีแล้วนั่นนั่งฟังเพลินๆตอนทำงานได้เลย

 

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

faifai0512 21 ก.ค. 63 เวลา 09:09 น. 3

เพลงดีจริงค่ะ คอนเฟิร์มเลย ชอบการที่จขกท อธิบายความหมายเพลงค่ะ เวลาไปฟังเพลงเเล้วจะรู้สึกอินกับเพลงมากขึ้นไปอีก เพราะเราเเปลภาษาเกาหลีไม่ออก5555555

0
mandylatte 22 ก.ค. 63 เวลา 21:21 น. 4

มีแต่เพลงดีๆทั้งนั้นเลยค่ะ ถึงว่่าเป็นถึงวงคุณภาพระดับตำนานน่านน้ำเกาหลีใต้ ฟังแล้วเหมือนมีแสงงออกจากหู ตรัสรู้แจ่มแจ้งมีดวงตาเห็นธรรมเรียบร้อย ใครปั่นวิวอยู่ทำดีแล้วค่ะ ขอให้ไม่ปวดหลังนะคะ

0