Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สุดปัง! คนเหนือฅน 2 ตอนแรก บู๊มันสนุกครบรสถูกใจแฟนๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ละคร "คนเหนือฅน" ออกอากาศไป 2 ตอน ถูกใจแฟน ๆ ทุกเพศ ทุกวัย ทุกแนว ตอนนี้ใคร ๆ ก็ติดหูเพลง "เมฆาพารวย" ไปแล้ว

ชมกันไปแล้ว 2 ตอน สำหรับละคร "คนเหนือฅน" ก็โดนใจแฟนละครแล้ว ทั้งสายแอกชัน สายฮา ติดหนึบ เปิดตัวด้วยเรตติง 5.3 และ 5.4 คืนนี้มาดูกันต่อ

ส่วนกระแสละครในโซเชียลต่าง ๆ ถือว่าได้รับการตอบรับที่ดี โดยเฉพาะหนุ่มเจ้าเล่ห์ เมฆา ที่ตอนนี้ ยูโร ยศวรรธน์ ไปที่ไหน ใคร ๆ ก็เรียกชื่อนี้ เรียกไม่พอ ขอให้ร้องเพลง "เมฆาพารวย" แทบทุกคน ยูโร เป็นปลื้มสิ รวมถึงมุกทะเล้น ๆ ที่ ยูโร เติมเองบ้าง เอก รังสิโรจน์ แนะนำให้บ้าง ก็ทำให้ ยูโร มีเสน่ห์ล้นเหลือ งานนี้ทุกคนบอกตรงกันว่า ยูโร ไม่ได้เล่นละคร นี่คือชีวิตจริง!

ฉากบู๊ต่าง ๆ จัดเต็มสมจริง เอก รังสิโรจน์ ทั้งบู๊เอง กำกับเอง แฟน ๆ บอกว่าสอบผ่าน ส่วน เนย ปภาดา เรื่องนี้ก็ได้รับคำชมว่า เท่มาก ลืมภาพสาวหวานไปเลย ส่วนฉากบู๊ต่าง ๆ เนย ก็ทำได้ดี รวมถึงตัวร้ายในเรื่องนี้ ที่ใช้นักแสดงฝีมือดีเยอะมาก แต่ละฉากที่เข้าด้วยกันใช้นักแสดงไม่ต่ำกว่า 10 คน บู๊กันที ถล่มยับ เอฟเฟกต์กระสุนรัวได้ไม่ยั้ง ค่ายนี้ไม่หวง
คืนนี้มาสนุกกันต่อ ใครที่สับสนว่าคนนั้นจะดีจริงหรือเปล่า หรือจะร้ายลึก ต้องมารอชม รวมถึงความลับของ เมฆา และ คม ก็ใกล้จะเปิดเผยแล้ว

อุ่นเครื่องความมันของคืนนี้ กับฉากสุดเท่ของ คม หรือ เอก รังสิโรจน์ ที่มาช่วย พราวฟ้า จากแก๊งโจร ใครมันกล้าบุกทำร้ายลูกสาวของ เรืองเดช กันเนี่ย

ฟิล์ม ฉัตรดาว ตื่นเต้นมากที่ได้เข้าฉากใช้ปืน ติดเอฟเฟกต์ ถือเป็นเรื่องแปลกใหม่ ท่าทางใช้ได้เลยทีเดียว และในฉากเดียวกัน เอก ต้องบู๊กับ ปราบต์ ปราบต์ปฎล ด้วย แข็งแรงกันทั้งคู่ ซึ่งเบื้องหลังทั้ง 2 คน ก็ช่วยเหลือกัน เอก ชมตลอดว่า ปราบต์ ตั้งใจทุกงานดีมาก   คืนนี้ ความมันรออยู่ใน "คนเหนือฅน" ห้ามพลาด!

CR: news.ch7.com

แสดงความคิดเห็น