Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วง NCT ค่าย SM

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วันนี้เราจะมาอธิบายระบบ NCT   กันนะคะ   วงNCTอยู่ที่ค่ายSM   ซึ่งชื่ิอวงNCT ย่อมาจาก   NEO   CULTURE   TECHOLOGY   ซึ่งวงนี้ปัจจุบันมีสมาชิกทั้งหมด   21    คน   และแบ่งเป็น   4    ยูนิตได้แก่
1.NCT  127    มีสมาชิกทั้งหมด   9   คน   ได้แก่   แทยง   แทอิล   จอห์นนี   แจฮยอน    ยูตะ   โดยอง   แฮชาน   มาร์ค   จองอู
โดยชื่อยูนิต127คือเส้นลองติจูดที่ผาดผ่านกรุงโซล   โดยยูนิตนี้จะฟิกส์สมาชิกในวง   ไม่มีการเปลี่ยนแปลง
2.NCT DREAM   มีสมาชิกทั้งหมด   6คน   ได้แก่   จีซอง   เฉินเล่อ   แฮชาน   เหรินจวิ้น   แจมิน   เจโน่   โดยยูนิตนี้จะเป็นยูนิต
ของเด็กวัยรุ่นใสๆน่ารักกรุ้บกริ้บ   สมาฃิกภายในวงจะมีอายุไม่เกิน20ปี   ยูนิตนี้ไม่ฟิกส์สมาชิก    สามารถมีสมาชิกใหม่เข้ามาเพิ่มได้แต่ต้องอายุไม่เกิน20ปีเท่ากันนะคะ 
3.NCT   U   สำหรับยูนิตนี้จะเปลี่ยนเมมเบอร์ในวงไปตามความเหมาะสมของแต่ละเพลง   โดยปัจจุบันNCT   U   มีเพลงและสมาชิกดังนี้ 
-BOSS   มี   แจฮยอน   ลูคัส   จองอู   วินวิน   แทยง   มาร์ค   โดยอง   
-BABY   DON'T   STOP   มี   เตนล์และแทยง
-THE  7th   sense   มีเตนล์   แทยง   แจฮยอน   โดยอง   มาร์ค
-Without   you   มีโดยอง   แจฮยอนและแทอิล   และมีคุนมาร้องให้ในเวอร์ชั่นจีน
-Yestoday   มี   แทยง   โดยอง   มาร์ค   ลูคัส  
4.WAY   V   มีสมาชิกทั้งหมด   6   ตนได้แก่   เตนล์   ลูคัส   วินวิน   เฮนเดอร์รี่   เซียวจวิ้น   คุน   แต่ยูนิตนี้จะเน้นโปรโมทไปที่จีน เป็นหลัก   สาเหตุที่ไม่ใช่ชื่อว่าNCTเพราะว่าความสัมพันธ์ทางการเมืองของจีนกับเกาหลีเลยใช้ชื่อว่าWAY   V   และให้บริษัทจีนเป็นคนดูแลแทน   
**และในปี2018   วงNCTมีโปรเจคที่ชื่อว่าNCT2018ซึ่งเป็นโปรเจคที่มีเมมเบอร์18คนในปีนั้น   โดยเป็นเมมเบอร์ทั้งหมดที่ปี2018มี   ใช้ชื่อเพลงว่าBlack   on   Black
#หวังว่าทุกคนจะเข้าใจระบบวงNCTแบบเรานะคะ   
ปล.เจ้าของกระทู้เมนแจฮยอนเด้ออออออ55555555
 

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

cherryperfume_ 5 ส.ค. 63 เวลา 18:40 น. 1

แจ่มค่ะแจ่มขอบคุณมากๆเลยนะคะอย่างชอบเลยกระทู้นี้ ใครที่เริ่มติ่งขอให้มาอ่านกระทู้นี้ค่ะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่ด้อมเขียวนีออนนะคะรักและเอ็นดูเหล่าเทพบุตรกันเยอะๆนะคะ ขอบคุณค่า

ปล.เปลี่ยนเมนทุกวันค่ะอุแงงง

0