Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความรู้สึกหลังดู ฉลาดเกมส์โกงเดอะซีรี่ส์ EP2

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่















First Impression ฉลาดเกมส์โกงเดอะซีรี่ส์ EP.2



 








หลังจากเปิดตัวได้อย่างยอดเยี่ยมในEP.1 เรามาดูกันว่าในEP.2 เขาจะยังคงมาตรฐานที่ทำไว้ได้หรือไม่ มาติดตามกันได้ใน First Impression โดยผมมีนาครับ 









 



ถ้าจะบอกว่าEP.1เป็นการเล่าเรื่องราวให้เราทำความรูจักกับตัวละครลินล่ะก็ ในEP.2ถือว่าเป็นตอนที่ให้เราทำความรู้จักกับแบงค์ ที่แสดงนำโดยเจ้านาย แบบเกือบเต็ม Episode เลยก็ว่าได้ แตกต่างจากฉบับภาพยนตร์ที่เราจะรู้จักกับแบงค์น้อยพอสมควรถ้าเปรียบเทียบกับลิน แต่มันเอามาเปรียบเทียบกันไม่ได้นะ เพราะในหนังมันมีเวลาจำกัดในการเล่าเรื่องพอควรเลยทำให้ผู้กำกับไม่สามารถเล่าเรื่องของแบงค์ได้ตามที่เขาต้องการ

 






 


การเล่าเรื่องในEp.นี้อาจจะไม่ได้เข้มข้นเท่าEpแรกก็จริง แต่ผู้กำกับเลือกที่จะทิ้งปมปัญหาเล็กๆไว้บางช่วงของเรื่องที่ให้คนดูอย่างเราได้คิดตามตลอดทั้งเรื่อง ทำให้ในEpisodeไม่น่าเบื่อเลยสักนิด 










การแสดงของนักแสดงในEpisodeนี้ถือว่าทำได้ดีตามมาตรฐานจากEP.1 ไม่มีอะไรที่โดดเด่นมากนัก รวมถึงนักแสดงสมทบในเรื่องบางท่านก็แสดงดีพอสมควร ส่วนการแสดงของเจ้านายผมมองว่าด้วยบทของแบงค์ในเรื่องที่เป็นเด็กเนิร์ดมากๆ ทำให้คนดูบางคนอาจมองว่าเจ้านายแสดงแข็ง แต่ผมมองว่าไม่เเข็ง และทำได้ดีพอสมควรกับการแสดงซีรี่ส์เป็นครั้งแรก งานนี้ต้องให้เครดิตผู้กำกับและนักแสดงที่ทำงานหนักนะ

 













สรุปEp.2 เหมือนเป็นการแนะนำตัวละครหลักทั้งหมดให้คนดูรู้จัก บวกกับความเข้มข้นในการโกงข้อสอบและการทิ้งปมเนื้อเรื่องย่อย ๆ เอาไว้ก่อนที่พายุขนาดใหญ่จะพัดกระหน่ำในEpisodeหน้า


 


คะแนน 



8/10 








 
















#ฉลาดเกมส์โกง

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

MinaNina 7 ส.ค. 63 เวลา 09:10 น. 1-1

แก้ไขแล้วครับ พึ่งหัดเอาบทความมาลง555 ขอบคุณมากครับ

0