Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สุดเดือด! The Next Iron Chef อาทิตย์นี้ สู้กันแบบยกทีม กับโจทย์สุดหิน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รายการ The Next Iron Chef ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก ซีซัน 2 กำลังแข่งขันกันอย่างเข้มข้น สัปดาห์ที่แล้ว กับโจทย์ ขนมปังปี๊บ หลายคนยังมึนอยู่เลย
ในรอบที่แล้ว เปิดมาทำเอาอึ้งกันทั้งคิทเช่น สเตเดียม กับวัตถุดิบปริศนา คือ "ขนมปังปี๊บ" ทุกคนต้องนำไปแปรสภาพให้กลายเป็นอาหารจานหรูระดับ 5 ดาว กับโจทย์ "In Wonderland แดนมหัศจรรย์" ซึ่ง หม่อมหลวงภาสันต์ สวัสดิวัตน์ บอกเลยว่า "ตั้งแต่เป็นนักชิมมา ยังไม่เคยเห็นใครนำขนมปังปี๊บมาทำเป็นอาหารจานหรูเลย" เรียกว่ารอบนี้ท้าทายความสามารถผู้เข้าแข่งขันเป็นอย่างมาก แต่ละคนก็โชว์ฝีมือกันอย่างเต็มที่ ซึ่งจานที่ดีที่สุดเป็นของ เชฟอาร์ กับเมนู "ถ้ำมหัศจรรย์ของขนมปังปี๊บ"
ส่วน 4 คนที่ต้องเข้าไปในรอบ Bidding Battle ก็คือ เชฟบอส เชฟธีน่า เชฟแก้ว และเชฟบูม ต้องแข่งกันประมูลวัตถุดิบปริศนา และนำมารังสรรค์เป็นเมนูของหวาน ได้แก่ ไข่แมงดาทะเล ไข่ปลาสลิด ลูกตาล และสะตอ ซึ่งงานนี้ เชฟบอส ที่ได้ไข่แมงดาทะเล ไปด้วยเวลา 35 นาที แต่ทำเสร็จไม่ทันเวลา จึงต้องออกจากการแข่งขันไป
ส่วนการแข่งขันเย็นวันอาทิตย์นี้ มีเรื่องให้ต้องลุ้นกันอีกแล้ว เพราะรูปแบบการแข่งขันจะเปลี่ยนไป จากคนเก่ง ๆ ที่มาสู้กัน ต้องหันมาสามัคคีกันชั่วคราว เพราะต้องแข่งกันเป็นทีม บอกเลยว่า เสือสองตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ยังไง คนเก่ง ๆ มาทำงานด้วยกัน ก็แบบนั้นเลย บอกเลยว่ารอบนี้ห้ามพลาด เพราะมันจะเดือดกว่าที่เคยผ่านมาแน่นอน
มาเอาใจช่วยพวกเค้ากันได้ เย็นวันอาทิตย์นี้ เวลา 18.00 น.



CR: news.ch7.com    

แสดงความคิดเห็น