Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วีรกรรมติ่งเกาหลี เลิกซะทีบอกว่างานทุกอย่างเกาหลีเป็นต้นฉบับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มีเพื่อนส่งทวิตมาให้แต่ขี้เกียจทะเลาะกับพวกนางเกี่ยว  ติ่งวงnct   ที่มีข้อพิพาท ว่าเด็กไทย ไปก็อปท่าเต้นเกาหลี จริงคนที่เต้นท่านี้ก็เป็นคนไทยนี่ล่ะ แต่เดบิวที่เกาหลี    ตอนเห็นท่าเต้นนี่ช็อกเลลย นี่มันงานตะวันตกชัดๆ จะบอกว่าก่อนหน้านี้เคยมีนักเต้นจีนเคยโดนด่ามาแล้ว บอกว่าคิดท่าเต้นเอง   แล้วโดนโห่มาแล้ว เป็นรายการแข่งเต้นอะไรสักอย่างนี่ล่ะ อยากบอกว่าอย่าหาทำบอกว่าเป็นลายเซ็นของคนไทย     ถ้ามีคนแชร์รับรองโดนถล่มแน่นอน   ต่อให้มีแฟนคลับทั่วโลกปกป้องก็เหอะ    ก่อนหน้านี้มีวงเกาตัวท็อปโดนด่าเละมาแล้วเรื่องท่าเต้น ที่แฟนคลับไปกร่างว่าคิดท่าเอง ล่ะไปบับศิลปินคนอื่น    โดนอินเตอร์แหกหน้ามาล่ะรอบ ฉันบอกเลยท่านี้ให้ตายก็ไม่ใช่คนเอเชียร์คิดเอง   แก
ลองไปแท็กหานักเต้น รับรองแกโดนแหกหน้าแน่นอน ล่ะเลิกเอะเอาลิขสิทธิ์ตะวันตกมาเป็นของตัวเอง    ก่อนหน้านี้ก็บอกว่าvlog คิดเอง เป็นต้นฉบับ มาล่ะ   ล่ะล่าสุดกับการไปด่าแบรนด์สินค้าว่าไปก็อปโลโก้nct  สุดท้ายโดนฟ้อง   เมิ่อไหร่ติ่งเกาหลีจะเลิกเอาลิขสิทธิ์ตะวันตกเป็นของตัวเอง   ล่าสุดแวมไพร์บอกเป็นของเกาหลี   ล่ะเพลงพิมพรี่พายก็ไปด่าเขาก็อปเอ็มวี ซึ่งไม่เหมือนกันแม้แต่ขี้เล็บ   สรุปงานทุกอย่างบนโลกนี้กลายเป็นของเกาหลีหมด  ทุเรศจริงๆ    
https://twitter.com/i/status/1385984515001122819

 

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

วงขี้ก็อป 28 เม.ย. 64 เวลา 22:24 น. 1

วงที่ติ่งไปแหกด่าก็คือ บพ ใช่ป่ะ แล้วอินเตอร์ก็แหกหน้าต่อโดยการบอกว่าก็อปท่าเต้นตะวันตก แต่เอเนจี้ด่าด้อมเล็กต่างจากด้อมใหญ่มาก คือเงียบกริบแทบไม่เป็นกระแส ส่วนอีกวงโดนด่าข้ามวันข้ามคืน ส่วนอีติ่งวงnctยังกร่างเหมือนเดิม ชอบหาว่าคนอื่นก็อปงานตัวเอง ทั้งที่อายุวงก็เดิบิวไม่กี่ปีเอง เกลียดมาก บอกว่าเหนื่อยใจจังมีแต่คนก็อปงานศิลปินตัวเอง โถๆๆๆ ขัดใจตั้งแต่ว้องที่บอกว่าไทยก็อปล่ะทีแรกก็เคยไปด่าไทยว่างานเหมือนเป๊ะ ก็อุตส่าไปแหกหน้าด่าคนไทย แต่-มีคนลงคลิปเต็มเทียบงานไม่เหมือนกันเลยสักนิด อีคนลงรูปแม่งก็กวนประสาท ปรับสีให้เขาก็อปยันสีหัว โถนึกว่าเหมือนกันมาก กร่างไปด่าแบรนด์สินค้าด้วย โถๆๆๆ แบรนด์สินค้าเขาเปิดก่อนวงพวกแกเดบิวอีก อีว้องเนี่ยงานเหมือนอันนี้พอเข้าใจ แต่บอกว่าต้นฉบับ ถ้าเปนอินเตอร์จะด่าว่าหน้าด้านยังน้อยไป เรื่องท่าเต้นอีก ตอนที่ศิลปินไม่เกิดท่าพวกนี้มันมีมาก่อนแล้วไหม แกแค่เอาท่าเขามาแล้วมิกใหม่ให้เขากับเพลง ไม่ใช่คิดท่าเองโว๊ย ล่ะเบื่อติ่งไทยเห็นงานคนอื่นเหมือนวงตัวเองบอกว่าก็อปโวยวาย พอเหมือนงานคนอื่นไม่ยอมรับ ก็อปก็คือก็อปจะแถยังไงก็เอางานตะวันตกอยู่ดีก็อปเก่งไม่พอ ชอบอ้างตัวเองเป็นต้นฉบับด้วย

0
แงแงแง 29 เม.ย. 64 เวลา 12:49 น. 2

เสียดายอินเตอร์อ่านภาษาไทยไม่ออก ไม่งั้นคนคงช็อกแน่นอน ที่บอกว่าท่าเต้นนี่ลายเซ็นของเตนล์ คนคิดท่าคงพูดว่าอิหยังว่ะ ได้เหรอ เป็นแฟนคลับที่เรียกหาดราม่าเก่งมาก ขยันสร้างศัตรูให้วงตัวเองสุด ไม่รู้แฟนคลับหรือแอนตี้ เดี๋ยวคอยดูมันจะหาว่าวงไหนก็อปงานวงตัวเองอีก นี่คือโดนไปกี่คนแล้วก็ไม่รู้

0
เบาๆหน่อย 20 พ.ค. 64 เวลา 09:42 น. 3

nctzen นี้ชอบดิสงานเครดิตเป็นของตัวเองคือเรื่องจริงยิ่ง ในติ๊กต็อกกับทวิตนะโอ้เลย เห็นมีศิลปินหลายคนเลยที่โดน

0
smnct 21 มิ.ย. 64 เวลา 11:34 น. 4

อย่าเลือกว่าด้อมนี้ เรื่องว่าติ่งค่ายนี้ชอบเครดิสงานคนอื่น เหมือนได้รับการตกทอดจากนิสัยแย่ๆต่อๆกันมา เอือมบบรุ่นสู่รุ่น วีรีกรรมลือเลื่องมาแต่ไหนแต่ไร

0