Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Sing2

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

Sing 2

                                                                    Sing 2 

วันที่เข้าฉาย: 30 ธันวาคม 2021

หมวดหมู่: Adventure, Animation, Comedyเรทผู้ชม: TBC 0 นาที

ผู้กำกับ: Garth Jennings, Christophe Lourdelet

นักแสดง:Taron Egerton,Matthew McConaughey,Scarlett Johansson,Reese Witherspoon

ตัวอย่างหนัง Sing 2

SING 2 Official Trailer

ตั้งเวลาเริ่มนับถอยหลังกันได้แล้ว เพราะแก๊งสรรพสัตว์เสียงใสจากหนังดัง "Sing" (ร้องจริง เสียงจริง) จะกลับมาเติมเต็มความสนุกอลวนอีกระลอกในกลางปี 2021 กับ "Sing 2" ที่ล่าสุดได้มีการปล่อยทีเซอร์โปสเตอร์ออกมาให้ยลโฉม พร้อมกับเปิดตัวทีมคนดังนักพากย์ที่เข้ามาเสริมทัพในภาคนี้ ที่เป็นสัญญาณเบาๆ ว่าตัวอย่างแรกของหนังกำลังจะออกมา

Sing 2 

ดรีมเวิร์คส์ แอนิเมชั่น ได้ทำการเปิดตัวหนังแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ของพวกเขา นั่นก็คือภาคต่อ Sing 2 โดยปล่อยโปสเตอร์แรกและเรื่องย่อออกมาเรียกน้ำย่อยกันพลางๆ ในภาคใหม่นี้จะเล่าเรื่องราวต่อเนื่อง 'บัสเตอร์ มูน' กับทีมโชว์ของเขา ได้หมายจะออกทัวร์ใหม่ที่โรงละครคริสตัล ทาวเวอร์ แต่ 'จิมมี่ คริสตัล' เจ้าของโรงละครได้เกิดไอเดียดึงตัว 'เคลย์ คาลโลเวย์' อดีตสิงโตขาร็อกมาทำโชว์แทน ทำให้มหกรรมการประชันเสียงครั้งใหม่ได้เกิดขึ้น

Sing 2 

สำหรับในภาคใหม่นี้ยังคงได้ "แมทธิว แมคคอนนาเฮย์", "รีส วิทเธอร์สปูน", "สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน", "ทอรี่ เคลลี่" และ "ทารอน อีเกอร์ตัน" กลับมาให้เสียงพากย์อีกครั้ง พร้อมกับได้ทีมคนดังชุดใหม่มาพากย์เสียง ไม่ว่าจะเป็น "โบโน่" มาพากย์เสียงเป็น เคลย์ คาลโลเวย์ สิงโตร็อกเกอร์ลายคราม, "ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์" พากย์เสียงเป็น อัลฟอนโซ ช้างหนุ่มผู้อบอุ่น, "ฮาลซีย์" พากย์เสียงเป็น ปอร์เช่ ลูกสาวหมาป่าเจ้าของโรงละคร

Sing 2 

ร่วมด้วย "เลทิเทีย ไรท์" พากย์เสียงเป็น นักเต้นแมวข้างถนน, "เอริก อันเดรย์" พากย์เสียงเป็น จามรีผู้ทะนงตน, "เชลซี เพเรตตี" พากย์เสียงเป็น เลขาสุนัขสาว และ "บ็อบบี คันนาวาเล" พากย์เสียงเป็น จิมมี่ คริสตัล หมาป่าผู้เหี้ยมโหด เจ้าของโรงละครดังในเมือง โดยหนังยังได้ "การ์ธ เจนนิงส์" กลับมานั่งเก้าอี้กำกับอีกครั้ง เบื้องต้นหนังได้วันฉาย 21 ธันวาคม 2021

#หนังผจญภัย#หนังแอนนิเมชั่น#หนังตลก

แสดงความคิดเห็น

>