Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

LAST IDOL THAILAND รายการ IDOL Survival จากญี่ปุ่นในเวอร์ชันไทย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
'LAST IDOL THAILAND' รายการ Survival Audition เพื่อเฟ้นหาไอดอลสาวเป็นรายการที่มีต้นกำเนิดจากประเทศญี่ปุ่น โดย ยาสุชิ อากิโมโตะ (Yasushi Akimoto) ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของไอดอลอย่าง AKB48 และ Nogizaka46
กติกาการแข่งขัน
การแข่งขันเพื่อค้นหาเด็กสาวที่แข็งแกร่งที่สุดซึ่งจะให้ผู้สมัครจากทางบ้านหรือไอดอลวงอื่นๆ ได้ดวลไมค์และโค่นบัลลังก์ไอดอลกันแบบแพ้คัดออกกับสมาชิกชั่วคราวทั้ง 7 คน โดยที่สมาชิกชั่วคราวทั้ง 7 คนจะไม่รู้ล่วงหน้าว่าผู้ท้าชิงจะเลือกแข่งกับใครในแต่ละสัปดาห์ โดยงานนี้ได้ ‘น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา’ มารับหน้าที่พิธีกรของรายการอีกด้วย
ในการตัดสินจะมีการสุ่มเลือกกรรมการเพียงคนเดียวจากทั้งหมด 4 คนเพื่อทำการตัดสิน โดยตัดสินจากเสน่ห์และความเปล่งประกายจากโชว์ที่แสดง ผู้เข้าแข่งขัน 7 คนที่อยู่จนถึงสัปดาห์สุดท้ายจะได้เดบิวต์เป็นยูนิตและได้ออกซิงเกิล Bandwagon
*Bandwagon (Short Ver) : https://www.youtube.com/watch?v=L9gXRdBhua8
ยูนิตพิเศษ True 5G Special Unit
ผู้ชมสามารถโหวตผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่นชอบที่สุด 5 อันดับตลอดรายการเพื่อเดบิวต์เป็นยูนิตพิเศษ True 5G Special Unit ง่ายๆ เพียงกด *472* ตามด้วยหมายเลขของผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่อชอบ ตามด้วย # แล้วกดโทรออก หรือโหวตผ่านแอพพลิเคชั่น True Money Wallet และยังสามารถใช้ทรูพอยท์ร่วมโหวตได้อีกด้วย สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย. 64 จนถึงวันที่ 5 ต.ค. 64 เวลา 24.00 น. เท่านั้น
ช่องทางการรับชม
ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.30 - 13.30 น. ทางช่อง 7 HD เริ่มวันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายนนี้ และสามารถรับชมคอนเท้นต์สุดพิเศษผ่านทางแอพพลิเคชั่น True ID

LAST IDOL THAILAND : https://www.facebook.com/LastIdolThailand

ติดตามเพื่อรับข่าวสาร T-POP

Twitter : tpopupdate

Page : T-POP UPDATE

IG : tpop.update

​TikTok : tpopupdate

 

แสดงความคิดเห็น

>