Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Harry Styles ช่วยแฟนคลับ coming out บอกแม่กลางคอนเสิร์ตว่า "ลิซ่า ลูกคุณเป็นเกย์"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

#dekdมีเรื่องมาเล่า


ในคอนเสิร์ตของแฮร์รี่ สไตลส์ ที่ เมืองมิลวอกี (Milwaukee) รัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันพุธที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา นอกจากจะเป็นคำคื่นแห่งความสุข สนุกสนานไปกับเสียงเพลงของแฮรรี่แล้ว คำคืนนี้ยังเป็นตำนาน เพราะเขาได้ช่วยให้แฟนคลับได้เปิดเผยตัวตนกับคนที่สำคัญที่สุดในชีวิต

เหตุการณ์เกิดขึ้ยขณะที่แฮร์รี่กำลังเล่นคอนเสิร์ตอยู่ แล้วเขาก็สังเกตเห็นป้ายของแฟนคลับสาวคนหนึ่ง ที่มีข้อความว่า "My mom is in Section 201. Help me come out." แปลเป็นไทยได้ว่า "แม่ฉันอยู่โซน 201 ช่วยฉันเปิดเผยตัวตนหน่อยได้มั้ย" 

แฮร์รี่ก็ไม่รอช้า เบรคการเล่นคอนเสิร์ตแป๊บนึง แล้วเขามาคุยกับ McKinley McConnell ที่อยู่ตรงบัตรหลุมข้างๆ เวทีว่าอยากให้ช่วยบอกอะไร จะให้เขาพูดหรือจะเป็นคนพูดเองดี พอแฟนคลับบอกว่าให้แฮร์รี่ช่วยพูด เขาก็วิ่งที่หน้าโซน 201พร้อมบอกกับลิซ่า แม่ของแฟนคลับคนนั้นว่า "Lisa, she's gay!" หรือ "ลิซ่า เธอเป็นเกย์!" แน่นอนว่าคุณแม่ต้องเซอร์ไพรส์แต่เหนือสิ่งอื่นใด คือเธอส่งจูบผ่านไปถึงลูกสาวที่ยืนอยู่ข้างล่าง เป็นการแสดงออกว่ารักและยอมรับในตัวตนของลูกจริงๆ 

หลังจบคอนเสิร์ต McKinley McConnell ก็ได้อัปโหลดคลิปโมเมนต์สุดประทับใจ พร้อมบอกว่า 
"a moment that will actually be with me forever. thank you for creating a safe place for me. thank you for letting me grow along side you as a fan. thank you for helping me know who i am. thank you. "
"นี่เป็นช่วงเวลาที่จะอยู่กับฉันตลอดไป ขอบคุณที่สร้างพื้นที่ปลอดภัยให้ฉัน ขอบคุณที่ให้ฉันได้เติบโตเคียงข้างคุณในฐานะแฟนคลับ ขอบคุณที่ช่วยให้ฉันรู้ว่าฉันเป็นใคร ขอบคุณ. " 
น่าประทับใจจริงๆ ค่ะ 


ที่มา https://people.com/music/harry-styles-helps-fan-come-out-to-her-mom-during-his-concert/?
 

แสดงความคิดเห็น

>