Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

JEON SOMI กลับมาปังยิ่งกว่าเดิม ในอัลบั้มชุดแรก ‘XOXO’ ยอดวิวเพลงไตเติลทะลุ 13 ล้านใน 24 ชั่วโมง สร้างสถิติใหม่ของตัวเอง!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

JEON SOMI (จอน โซมี) ศิลปินสาวมากความสามารถลูกครึ่งเเคนาดาเนเธอร์เเลนด์เกาหลี พร้อมคาแรกเตอร์สุดโดดเด่นและใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ กลับมาปังยิ่งกว่าเดิมด้วยอัลบั้มแรก ‘XOXO’ (เอ็กซ์ โอ เอ็กซ์ โอ) หลังจากที่ซิงเกิลก่อนหน้านี้อย่าง ‘DUMB DUMB’ (ดัมบ์ ดัมบ์) ที่ปล่อยเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ได้สร้างกระแสอันร้อนแรงไปทั่วโลกโซเชียลจนเหล่าศิลปินและนักแสดงชื่อดังของเกาหลีจำนวนมากต่างมาออกสเต็ปร่วมทำแดนซ์ชาเลนจ์ไปเรียบร้อย 

สำหรับอัลบั้มแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ ‘XOXO’ (เอ็กซ์ โอ เอ็กซ์ โอ) ชุดนี้ จะมีทั้งหมด 8 เพลง โดยแบ่งเป็นเพลงใหม่ 4 เพลงที่ JEON SOMI ได้สวมบทเป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกับนักสร้างเพลงชื่อดัง TEDDY ที่เป็นผู้ก่อตั้งค่าย THEBLACKLABEL พร้อมด้วย R.TEE, 24, Pink Sweat$ ได้แก่ เพลงไตเติลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่าง ‘XOXO’ (เอ็กซ์ โอ เอ็กซ์ โอ), เพลง ‘Don't Let Me Go (feat. GIRIBOY)’, เพลง ‘Anymore’ และเพลง ‘Watermelon’ ไม่เพียงเท่านี้ ยังรวบรวมเพลงฮิตก่อนหน้ามาไว้ในอัลบั้มสุดพิเศษนี้เช่นกัน ทั้งเพลง ‘DUMB DUMB’, เพลง ‘What You Waiting For’, เพลง ‘BIRTHDAY’ และเพลง ‘Outta My Head’ 

ทางด้านเพลงไตเติล ‘XOXO’ (เอ็กซ์ โอ เอ็กซ์ โอ) นั้น เป็นเพลงที่มีทำนองสนุกสนานและอัปบีท ซึ่งมิวสิกวิดีโอของเพลงนี้ ก็อัดแน่นไปด้วยแอ็คชั่นนำเสนอเรื่องราวต่อจากมิวสิกวิดีโอเพลงก่อนหน้าอย่าง “DUMB DUMB” โดยจะเกี่ยวกับ JEON SOMI  ที่กำลังหาทางแก้แค้นคนที่เธอชอบ ที่สำคัญมิวสิกวิดีโอเพลงล่าสุด “XOXO” ยังสร้างสถิติใหม่ให้กับ JEON SOMI (จอน โซมี) ด้วยการมียอดวิวบน YouTube ทะลุ 13 ล้านภายใน 24 ชั่วโมง! 

 
คลิกเพื่อรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง ‘XOXO’ของ JEON SOMI 
https://jeonsomi.lnk.to/XOXOVid 
 
คลิกเพื่อฟังเพลง ‘XOXO’ ของ JEON SOMI 
https://jeonsomi.lnk.to/XOXO 

นอกจากนี้ JEON SOMI ได้เผยความรู้สึกเกี่ยวกับการปล่อยอัลบั้มแรก ‘XOXO’ ดังนี้ 
"ฉันตื่นเต้นกับการปล่อยอัลบั้มแรกของฉัน ‘XOXO’! โปรเจกต์นี้ดำเนินมาเป็นเวลานานแล้ว และฉันภูมิใจมากกับผลลัพธ์ที่ได้ เพลงเหล่านี้ถูกสร้างและบันทึกจุดต่างๆ ในชีวิตของฉัน ไม่ว่าจะเป็นเสียงที่ฉันร้องในแต่ละเพลงจะแตกต่างกัน หรือโมเมนต์ที่การฟังอัลบั้มนี้ทำให้ฉันนึกถึงเวลาที่อยู่ในห้องอัดเสียง ทุกๆช่วงเวลาเหล่านั้นและเพลงทั้งหมดเหล่านี้มีความสำคัญกับฉันมาก ฉันต้องขอขอบคุณ DREAM TEAM ของฉัน ทุกคนที่ฉันได้ร่วมงานด้วย และผู้ที่สนับสนุนฉันตลอดทางจากใจจริงค่ะ!” 

รายชื่อเพลงจากอัลบั้มแรก ‘XOXO’ ของ JEON SOMI: 
DUMB DUMB 
XOXO 
Don't Let Me Go (feat. GIRIBOY) 
Anymore 
Watermelon 
Birthday 
What You Waiting For  
Outta My Head 

แสดงความคิดเห็น

>