Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

TREASURE บอยเเบนด์น้องใหม่ ค่าย YG

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

  TREASURE หรืออีกชื่อหนึ่งที่แฟนคลับเรียกกันก็คือ เด็กสมบัติ มีชื่อแฟนคลับว่า TREASURE MAKER หรือ ทึเม เป็นศิลปินค่าย  YG ที่มาจากรายการเซอร์ไวเวิล  ที่ชื่อว่า TREASURE BOX หาดูได้ทาง ยูทูปชื่อช่อง YG TREASURE BOX หรือที่แอพ V LIVE ก็ได้นะคะ มีซับไทยพร้อมเลย เทรเชอร์ เดบิวต์เมื่อ 7 ส.ค 2020  มีสมาชิก 12 คน มีสมาชิกสัญชาติเกาหลี 8 คน ได้แก่  ชเวฮยอนซอก , พัคจีฮุน , คิมจุนกยู , ยุนแจฮยอก , บังเยดัม , คิมโดยอง , พัคจองอู , โซจองฮวาน  สัญชาติญี่ปุ่น ได้แก่ โยชิโนริ , มาชิโฮะ , อาซาฮิ , ฮารุโตะ

เพลงเดบิวต์ชื่อว่า BOY จากนั้นก็คัมแบคเพลงที่ 2 ชื่อว่า I  LOVE YOU  คัมแบคที่ 3 ด้วยเพลง MMM และหลังจากนั้นก็คัมแบคที่ 4 เพลง MY TREASURE เพลงนี้ถือว่าแนวเพลงแตกต่างออกไปจากสามเพลงก่อนหน้าเลย มาในแนวสดใส ฟังสบายๆ ซึ่งเพลงก่อนหน้าทั้งสามเพลงจะออก ดนตรีจะเร็ว สนุก และมันมากกก  ยังมีผลงานเพลงโซโล่ของ เยดัม ที่ชื่อว่า WAYO  เพราะมากๆ  นอกจากนี้เทรเชอร์ยังมีคอนเทนต์เยอะมากกกกทั้งคอนเทนต์ที่จะก่อนเดบิ้วก็มีเยอะมาก ทั้ง cover เพลง , Dance Performance   และอีกรายการที่อยากแนะนำเลยคือ TREASURE MAP   ปัจจุบันมีทั้งหมด 2 ซีซัน ซีซัน 3 ก็จะมีด้วยนะคะ เห็นเด็กๆสปอยมา เป็นรายการวาไรตี้สนุกๆ  ด้วยความที่มีสมาชิกสิบสองคนประกอบกับสไตล์ของแต่ละคนแตกต่างกันพอมารวมตัวกัน ทำกิจกรรมด้วยกันกลับเป็นว่ามันลงตัวดีมากๆ ทั้งความดื้อ ความซน  อยากทำความรู้จักเทรเชอร์แนะนำเลยนะคะ

เเละปัจจุบันเทรเชอร์ยังมี WEB DRAMA แนวสยองขวัญด้วยน้า
ชื่อเรื่องว่า  The Mysterious Class 

 เริ่มตอนแรก วันที่ 12 พ.ย ทุกวันศุกร์  เวลา 20.00 น.
รับชมได้ที่ทางยูทูปของ TREASURE เลยยย 
ฝากติดตามผลงานของเทรเชอร์ด้วยนะคะ ความสามารถแต่ละคนคือยอดเยี่ยม ดีเลิศ รับประกันเลยย ฝากเอ็นดูเทรเชอร์กันด้วยน้า   heartheart

ติดตามเทรเชอร์ได้ที่ 
https://www.youtube.com/channel/UCx9hXYOCvUYwrprEqe4ZQHA
https://web.facebook.com/OfficialTreasure  https://www.instagram.com/yg_treasure_official/ https://www.weverse.io/treasure/feed https://www.tiktok.com/@yg_treasure_tiktok https://twitter.com/treasuremembers

 


 

แสดงความคิดเห็น

>