Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เเนะนำซีรี่ย์เกาหลีที่ไม่ควรพลาด เนื้อหาเข้มข้น ลุ้นทุกตอน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

1.vincenzo   ทนายมาเฟีย

เรื่องย่อ:   vincenzo  cassano ทนายความเเละที่ปรึกษามาเฟียที่เดินทางกลับมาจากอิตาลีมายังเกาหลีหลังขัดเเย้งกับองค์กร การกลับมาของเขาทำให้เขาได้พบกับ ทนายความสาว ฮงชายอง  ซึ่งเป็นทนายความที่ทำทุกอย่างเพื่อชนะคดี เเละพวกเขาได้มาร่วมมือกันสร้างความชอบธรรมในวิถีวายร้าย ซึ่งในซีรี่จะนำเสนอเรื่องราวของฮีโร่ด้านมืิดที่กำจัดเหล่าคนร้ายที่กฎหมายไม่สามารถทำอะไรได้

จำนวนตอน:20ตอน

2.vagabond   เจาะเเผนลับเครือข่ายนรก

เรื่องย่อ:   เมื่อหลานชายเสียชีวิตเพราะเครื่องบินตก   สตันต์เเมนอย่างชาดัลกอน   จึงต้องออกรวบรวมเบาะเเสเพื่อหาคำตอบเบื้องหลังโศกนาฏกรรมที่เกิดขึึ้นโดยได้รับความช่วยเหลือจากสายลับโกเเฮรี

จำนวนตอน:16ตอน


3.kingdom   ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด

เรื่องย่อ:   เมื่อข่าวลือประหลาดเกี่ยวกับกษัตริย์ผู้ล้มป่วยเเพร่สะพัดไปทั่วอาณาจักร   องค์ชายรัชทายาทจึงเป็นเพียงความหวังเดียวที่จะต่อสู้กับโรคระบาดปริศนาที่กำลังคุกคามดินเเดนเเห่งนี้

จำนวนตอน:6ตอน (2SEASON)

4.All   of us   are   dead   มัธยมซอมบี้

เรื่องย่อ: เมื่อโรงเรียนมัธยมปลายประจำเมือง ได้กลายเป็นขุมนรกในวิกฤตไวรัสซอมบี้ระบาด   นักเรียนที่ติดอยู่ภายในนั้นจึงต้องหาทางฝ่าด่านหฤโหดออกมาให้ได้...ก่อนที่จะกลายเป็นผู้ติดเชื้ิอที่วิปริต   ความเลวร้ายทั้งหมด   มีจุดเริ่มต้นมาจาก   ความรุนเเรงในโรงเรียน!!

จำนวนตอน:12ตอน

5. Lawless   Lawyer

เรื่องย่อ:   นักเลงหัวไม้ผันตัวมาเป็นทนายความเพื่อล้างเเค้นให้ผู้เป็นเเม่ที่ต้องด่วนจากโลกไป   เเละจะใช้ทุกช่องโหว่ที่มีโค่นล้มพวกที่มีอิทธิพลล้นฟ้า

จำนวนตอน:16ตอน

6.Itaewon   Calss   ธุรกิจปิดเกมเเค้น


เรื่องย่อ:   บอกเล่าเรื่องราวของพัคเเซรอย   ชายหนุ่มที่มีความซื่อตรงต่อตัวเองสูง   เเละไม่ยอมจำนนต่อความไม่ยุติธรรม   ในช่วงสมัยเรียนเขามีเรื่องขัดเเย้งกับ   จางกึนวอน   ลูกชายของจางเเดฮี   ผู้มีอิทธิพลเจ้าของชางกากรุ๊ป   บริษัทด้านอาหารยักษ์ใหญ่ของเกาหลี   ซึ่งเป็นบริษัทที่พ่อเขาทำงานอยู่   นั่นทำให้เขากับพ่อต้องตกที่นั่งลำบากทั้งยังโชคร้ายที่เขาต้องสูญเสียพ่อไปจากอุบัติเหตุทางรถยนต์   ซึ่งผู้ก่อเหตุคือ   จางกึนวอน   เเต่ด้วยอิทธิพลของจางเเดฮี  ทำให้การตายของพ่อเขาไม่ได้รับการเป็นธรรม   ด้วยความโกรธเเค้นพัคเเซรอยจึงได้ลงมือทำร้ายร่างกายจางกึนวอนจนตัวเองต้องติดคุก   ในขณะที่อยู่ในคุกเขาคิดทบทวนถึงความไม่ยุติธรรมที่ได้รับ   จึงตั้งใจว่าเมื่อออกจากคุกไปเป้าหมายสูงสุดของเขาคือการเเก้เเค้น   หลังจากออกจากคุกเขาก็ใช้ช่วงเวลาหลายปีทำงานเก็บเงิน   จนสามารถเปิดร้านอาหารเป็นของตัวเองชื่อ   ทันบัม   ในย่านอีเเทวอนได้สำเร็จการต่อสู้เพื่อเเก้เเค้นของเขากับจางเเดฮีจึงเริ่มต้นขึ้น

จำนวนตอน:16ตอน

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น