Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวซีรีส์ ลินคอล์น ไรม์ สืบระห่ำนักฆ่าล่ากระดูก Lincoln Rhyme: Hunt for the Bone Collector

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ซีรีส์สืบสวนสอบสวนสุดเฉียบโปรดักชั่นระดับฮอลลีวูด เนื้อหาเข้มข้นมากเน้นที่ประเด็นสืบสวนแบบแน่นๆ กับการตามล่าหาคนร้ายที่เป็นฆาตกรต่อเนื่องสุดเหี้ยมโหดแต่ฉลาดระดับอัจฉริยะ ฝ่ายนักสืบและตำรวจต้องทันเกมไม่อย่างนั้นอาจตกหลุมพรางอันเลือดเย็นที่คนร้ายขุดหลอกไว้แน่ๆ

 

เนื้อเรื่องเล่าถึงนักสืบผู้ชาญฉลาดลินคอล์น ไรม์(รัสเซล ฮอร์นสบี้) ที่ตามสืบจนใกล้ถึงตัวฆาตกรโหดที่มีฉายาว่า “นักฆ่าล่ากระดูก” แต่สุดท้ายเขากลับพลาดท่าตกหลุมพรางที่ฆาตกรวางเอาไว้จนบาดเจ็บหนักต้องกลายเป็นผู้พิการไม่สามารถเคลื่อนตัวไปไหนได้ 

 

แม้จะกลายเป็นอัมพาตแต่ลินคอล์นไม่ละความพยายามที่จะตามล่าฆาตกรรายนี้ เขายังคงตามสืบคดีต่างๆ แม้จะอยู่แต่บนเตียงก็ตาม หลายปีต่อมาเขาได้เบาะแสของนักฆ่าล่ากระดูกอีกครั้งโดยได้ผู้ช่วยเป็นตำรวจสาวผู้เอมีเลีย แซกส์ (แอเรียล เค็บเบล) คอยช่วยเหลือในการไขคดี จอมวายร้ายได้ทิ้งเบาะแสต่างๆ ไว้ระหว่างที่ตระเวนไล่สังหารผู้คนบริสุทธิ์เพื่อปั่นหัวฝ่ายตำรวจ เกมโหดนี้ลินคอล์นจะชนะมันได้มั้ย เป็นเรื่องราวที่น่าติดตามจริงๆ

 

ถ้าใครเป็นแฟนหนังยุคเก่าจะรู้ว่าซีรีส์เรื่องนี้คือส่วนขยายของหนังสุดคลาสสิคอย่าง Bone Collector ที่นำแสดงโดยแองเจลิน่า โจลี่และแดนเซล วอชิงตัน ที่สนุกจนกลายเป็นตำนาน ซีรีส์เรื่องนี้ก็ทำได้ดีไม่ต่างจากต้นฉบับ การตามล่าหาตัวละครตื่นเต้นลุ้นระทึกมาก มีหักเหลี่ยมเฉือนคมระหว่างตำรวจกับตัวร้ายตลอดทั้งเรื่อง ซีรีส์มันส์ๆ แบบนี้พลาดไม่ได้เด็ดขาด

 

รับชม รีวิวซีรีส์ ลินคอล์น ไรม์ สืบระห่ำนักฆ่าล่ากระดูก Lincoln Rhyme: Hunt for the Bone Collector ภาพคมชัดแบบไม่มีกระตุก ดูทุกตอนตั้งแต่ต้นจนจบได้ที่ โมโนแม็กซ์ ลิงก์ https://bit.ly/3GmW050

 

Monomax สมัคร 1 บัญชีดูได้ถึง 3 อุปกรณ์ มีพากย์ไทยครบทุกเรื่อง แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาทเท่านั้น ถูกมาก!



 

แสดงความคิดเห็น

>