Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวหนังไทย ซอมบี้ไทบ้าน E-SAN OF THE DEAD

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



หนังถิ่นแดนอีสานจากค่ายโมโนอีกเรื่องที่สนุกสนานตรงใจมาก เพราะเสียงหัวเราะเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้กับหนังสไตล์ไทบ้าน เรื่องนี้โมโนก็จัดเต็มอีกเช่นกัน เมื่อเชื้อโรคประหลาดเปลี่ยนชาวบ้านให้กลายเป็นซอมบี้ แพร่ระบาดและออกอาละวาดทุกหัวระแหงในหมู่บ้านห่างไกลแห่งหนึ่ง ทั้งน่ากลัวสยดสยองปนฮาแตกไปพร้อมๆ กัน

 

เนื้อเรื่องมีจุดศูนย์กลางที่สามหนุ่มไทบ้าน อาจ กล้า และเป๊กโก้ (สหรัฐ หอมแสง , สุพิชา นุชิต , ทวิทย์ สิทธิ์ทองสี) เก่งเรื่องสำมะเลเทเมาส่วนเรื่องอื่นไม่ถนัด แต่พวกเขาดันเป็นกลุ่มคนแรกๆ ที่สังเกตเห็นความผิดปกติบางอย่างในหมู่บ้าน มีเชื้อโรคบางอย่างเปลี่ยนชาวบ้านธรรมดาให้บ้าคลั่งไล่กัดผู้คน คนที่โดนกัดก็พลอยรับเชื้อต่อกันไปเป็นทอดๆ ทั้งสามคนแทบเอาชีวิตไม่รอดจากซอมบี้โหดจนได้มาเจอกับ “พร” (สโรชา หิรัญสโรช) พยาบาลสุดสวย ความจริงถึงปรากฎชัดเกี่ยวกับที่มาของโรคระบาดนี้ วิธีรักษามีอยู่แต่ก็ไม่ง่ายเลย ถ้าไม่ช่วยกันคงไม่รอดทั้งหมู่บ้าน พวกเขาทั้งสามคนจะเป็นฮีโร่ที่กอบกู้สถานการณ์เลวร้ายนี้ได้หรือไม่นะ?

 

เป็นการคิดไอเดียที่สนุกมากในการเอาซอมบี้ของตะวันตกมาจุติในแดนอีสาน พล็อตนี้ต้องให้สิบคะแนนเต็มเลย จับสองอย่างนี้มารวมกันแล้วมันเข้ากันได้ไม่น่าเชื่อ หนังออกมาดูมีเอกลักษณ์ ดูเจ๋งมีหลายฉากท่ีน่าจดจำ ฉากซอมบี้บุกวัดแล้วมีหลวงตามาช่วยนี่ก็สนุกมาก

 

อีกอย่างที่บันเทิงมากคือการเอาความสยองของซอมบี้มาผสมกับมุกตลกแบบไทยๆ วิธีรับมือซอมบี้ของชาวแก๊งค์ไทบ้านก็ฮามาก มุกต้มไก่ชนกับมุกตัดแขนเพื่อนคือขำสะเทือนมาก เป็นหนังคอมเมดี้ผสมซอมบี้ที่มีความเป็นอีสานอยู่ล้นเปี่ยม อธิบายความสนุกและตลกลำบากมากถ้าไม่ได้ดูด้วยตัวเอง ลองเข้าไปดูกันให้ได้ที่โมโนแมกซ์เท่านั้น

 

รับชม ซอมบี้ไทบ้าน E-SAN OF THE DEAD ได้แบบคมชัดไหลลื่นไม่มีกระตุกที่โมโนแม็กซ์ ลิงก์ https://bit.ly/3OEFgeR



 

แสดงความคิดเห็น

>