Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวซีรีส์เกาหลี Descendants of Sun ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 

 

ซีรีส์รักโรแมนติกพร้อมปลุกหัวใจรักชาติของชาวเกาหลีใต้ เดินเรื่องผ่านสองตัวละครที่เป็นทหารและแพทย์ สองอาชีพที่ได้รับการยกย่องว่ามีความสำคัญต่อบ้านเมือง หน้าที่คือปกป้องและรักษาชีวิตของทุกคนโดยไม่มีการเลือกปฏิบัติแม้ว่าพวกเขาต้องเสียสละชีวิตส่วนตัวรวมถึงความรักด้วยก็ตาม

 

เนื้อเรื่องเล่าถึง ยูชีจิน (ซงจุงกิ) ทหารหล่อมาดเท่ที่บังเอิญได้รู้จักกับหมอสาว คังโมยอน (ซงฮเยคโย) โดยบังเอิญ หลังจากนั้นผู้กองหนุ่มก็ตามจีบเธอมาเรื่อย ความสัมพันธ์กำลังไปได้ด้วยดี แต่เพราะหน้าที่รับใช้ชาติทำให้ยูชีจินไม่อาจไปต่อกับคังโมยอนได้ ทั้งคู่จึงตกลงตัดใจแยกจากกันไป 

 

เมื่อวันเวลาผ่านไป โชคชะตากลับทำให้ทั้งสองคนกลับมาพบกันอีกครั้งในประเทศอูรุกเขตสงคราม ยูซีจินประจำการอยู่ที่นี่มาก่อนส่วนคังโมยอนต้องย้ายมาเพราะถูกผอ.รพ.จอมหื่นรังแก เรื่องราวความรักของทั้งคู่จึงเริ่มต้นใหม่อีกครั้งในดินแดนนี้

 

ความประทับใจแรกคือสถานที่ถ่ายทำสวยมากในดินแดนสมมติที่เรียกว่าประเทศอูรุก โลเคชั่นจริงคือประเทศกรีซ ฉากหาดทรายของทะเลเมดิเตอร์เรเนียนและวิวภูเขาของที่นี่สวยเหมือนอยู่ในแดนสวรรค์ ส่วนเนื้อเรื่องเข้มข้น เมื่อตัวเอกยูซีจินมีพื้นที่ความรักทับซ้อนกับหน้าที่ชายชาติทหาร เขาจำเป็นต้องเลือกหน้าที่มาก่อน เลยเป็นเหตุให้คังโมยอนอึดอัดใจอยู่ลึกๆ เรียกว่าเป็นบททดสอบความรักที่ยากลำบากของทั้งคู่

 

ซงจุงกิดูเจ๋งสุดๆ กับบททหารที่ได้รับ เท่และเหมาะกับบทมาก แม้ว่าภายนอกจะขึงขังแต่ก็ยังแฝงความขี้เล่นไว้ เป็นซีรีส์ที่มีฉากน่ารักเยอะวิวก็สวยมาก องค์ประกอบทุกอย่างลงตัว ไม่แปลกใจที่หลายคนยกให้เรื่องนี้เป็นหนึ่งในสุดยอดซีรีส์ในดวงใจ

 

รับชม ชีวิตเพื่อชาติ ใจรักเพื่อเธอ Descendants of the Sun ได้แบบคมชัดไหลลื่นไม่มีกระตุกที่โมโนแม็กซ์ ลิงก์ https://bit.ly/3PE1L49



 

แสดงความคิดเห็น

>