Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 เพลง อยากอกหักทิพย์ต้องฟัง!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
5 เพลง อยากอกหักทิพย์ต้องฟัง!
เพลงที่คัดมาแล้วสำหรับสายอกหักทิพย์ ฟังแล้วอินสุดๆ!
        เคยเป็นกันไหม? ไม่ได้โดนทิ้งหรือมีความรักที่ไม่ดีแต่รู้สึกเศร้าและอินไปกับเพลงมากๆเหมือนเรารู้สึกแบบนั้น นี่แหละ อาการของคนอกหักทิพย์ (Sadness Paradox) ดังนั้น วันนี้เราจะพาทุกคนไปอกหักทิพย์ด้วยกัน!

1. แค่เราไม่ได้รักกัน - INDIGO (https://youtu.be/yz-Adq15Ouw)
      "แค่ผ่านมาให้รู้สึกและจากกันด้วยความว่างเปล่า" เพลงนี้คือที่สุดของความสัมพันธ์ที่เป็นได้แค่คนคุยหรือคนเคยรักเคยมีความทรงจำร่วมกันครั้งนึงแต่กลับต้องจากกันเพราะคนมันไม่ใช่

2. อย่าให้ฉันคิด - Room39 (https://youtu.be/wy-B-s4SGZY)
       "อยากจะรู้แค่เพียง ถ้าจบกับเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย" เราเชื่อว่าชาวเฟรนโซนทุกคนต้องได้ฟังเพลงนี้ มีหนึ่งคนที่รู้สึกเกินเพื่อน รู้สึกหวั่นไหว และความใกล้ชิดทำให้อีกคนคิดไปเอง

3. ไปได้ดี - WANYAi แว่นใหญ่ (https://youtu.be/ayk-RaHzMOg)
      "เธอกับเขาคงไปได้ดี ไม่มีทางที่จะย้อนมา" เคยคิดถึงใครแล้วทำอะไรไม่ได้ไหม เป็นความสัมพันธ์ที่จบไปแล้วแต่ยังคงคิดถึงและจำทุกช่วงเวลาที่เคยมีกันได้ แต่เมื่อมันถึงเวลาที่เค้าจะไป เราก็คงต้องปล่อยและขอให้เค้า 'ไปได้ดี'

4. ถ้าฉันหายไป (skyline) - เอิ๊ต ภัทรวี (https://youtu.be/sUVgKzzN9Zw)
        “ก็ไม่รู้ฉันต้องก้าวเดินต่อไปไหม หรือว่าฉันนั้นก็ควรจะหยุดเอาไว้แค่นี้” คนๆหนึ่งที่ไม่รู้ว่าจะอยู่ตรงนี้ไปเพื่ออะไร อยู่ในฐานะอะไร แล้วถ้าเกิดว่าเค้าคนนี้หายไป อีกคนจะรู้สึกอะไรบ้างไหมนะ

5. ไม่น่าไปรักเธอเลย (Walk Away) - Chilling Sunday (https://youtu.be/EpMxhfRGSVU)
        “ถ้าย้อนเวลากลับไปจะเดินผ่านเธอไปเฉยๆ” ตอนแรกก็รักกันดีนะแต่หลังๆมันเปลี่ยนไปไหม ถ้าเราไม่รู้จักกัน ถ้าระหว่างเราไม่เกิดอะไรขึ้น มันคงจะดีกว่านี้

       เป็นไงบ้างเอ่ย เพื่อนๆเคยฟังกันครบไหมคะ? 5อันดับที่เราเลือกมานั้นเป็นเพียงแค่ความคิดความรู้สึกของพวกเรานะคะ ขึ้นอยู่กับว่าตอนนั้นเพื่อนๆรู้สึกอย่างไรด้วย หรืออินกับเพลงแนวโดนหักอก เฟรนโซน แอบชอบ ไม่สมหวัง ยังไงก็เซฟความรู้สึกตัวเองด้วยน้า รักตัวเองกันเยอะๆนะคะ สำหรับวันนี้พวกเราก็ขอลาไปก่อนน้า อ่านและรับฟังอย่างมีความสุขนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น