Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จัดอันดับ อนิเมะในดวงใจของฉัน!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 สวัสดีค่ะ!! เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกท่าน และเหล่าสาวกอนิเมะทุกคน วันนี้เรามาจัดอันดับอนิเมะในดวงใจของเรากันเถอะค่ะ เราเชื่อว่าอนิเมะในดวงใจของเราอาจจะตรงกับอนิเมะเรื่องโปรดของใครหลายๆคนแน่นอนเลยค่ะ   (อาจจะมีการกล่าวถึงตัวละครที่เรากำลังครั่งรักช่วงนี้มากหน่อย และด้วยความบังเอิญที่เมนเราดันเป็นเขยชังของใครหลายๆคนที่อ่านมังงะเรื่องนั้นก็ได้ เพราะฉะนั้น....กรุณาอย่าหยุมหัวเรานะคะ)





                มาที่เรื่องแรกกันเลยเถอะค่ะ  อนิเมะเรื่องแรกที่เราชอบที่สุดเท่าที่ดูมาทั้งหมดเลยก็คือ เรื่อง....
one piece!!!!  นั้นเองงงงง



   
               5555 เราเชื่อว่าหลายๆคนคงจะชอบเหมือนเราใช่มั้ยละคะ เราชอบเรื่องนี้มากๆเลยค่ะ เราดูมาตั้งแต่เรายังอยู่แค่ ป.1 เลยละ และจนถึงตอนนี้มันก็ยังไม่จบเลยค่ะ  ไม่รู้ว่าจะจบเมื่อไรเหมือนกันค่ะ คงได้แค่รอและรอต่อไปป(แต่อย่างน้อยจารณ์แกก็ยังเขียนต่อนะคะ ไม่เหมือนเรื่อง HxH ที่เราโดนจารณ์เทไปตั้งหลายปี ทั้งๆที่มันสนุกมากๆๆๆขนาดนั้นแท้ๆ ฮืออออ~ ถึงจะมีประกาศว่าจะกลับมาเขียนต่อแล้วก็เถอะ แต่มันเป็นเรื่องจริงอะเปล่าเราก็ไม่เเน่ใจ โดนหลอกมาเยอะก็งี้  ผู้รู้ช่วยบอกเราทีนะคะ)









           มาต่อเรื่องที่สองเลยดีกว่านะคะ  เรื่องที่เราชอบเป็นอันดับ 2 เลยก็คือ....เรื่อง....Fairy  Tail !!!!!   




            เป็นอนิเมะเวทมนต์ที่ชอบที่สุดเลยจริงๆค่ะ  นอกจากเนื้อเรื่องจะดีแล้ว  ตัวละครก็น่ารักมากด้วย  แถมพระเอกนางเอก(ในใจเรา)ยังเข้ากันเป็นอย่างดีอีกต่างหาก 5555 ทุกคนจิ้นใครหรอคะในเรื่องนี้  เราจะบอกว่าเราจิ้น  นัตสึxลูซี่ค่ะ!! คู่นี้สำหรับเราคือเข้าขากันดีมากกกกก  







            เอาละค่ะ  มาดูกันดีกว่าว่าอนิเมะในดวงใจของเราที่อยู่อันดับ 3 ของเรานั้นก็คือเรื่อง...Naruto   ไงคะ!!!! 




          อนิเมะในตำนานอีกเรื่อง  แม้จะจบไปแล้วก็ยังมีภาคต่อ(ที่เราไม่ค่อยอินเท่าไรถ้าเทียบกับรุ่นของพ่อนะ)  ถึงจะเสียน้ำตาไปมากกับการจากไปของหนึ่งในเมนในดวงใจก็เถอะ(แงงงง~~ พี่อิทาจิคนดีของน้องงง)  แต่ขอยืนยันด้วยเสียงของเราเองว่า นี้เป็นอนิเมะที่แนะนำอยากให้ดูเพราะมันสนุกจริงๆค่ะ สำหรับใครที่ยังไม่เคยดูนะ(ถึงอาจจะน้อยก็เถอะ)



         



           และมาต่อที่อันดับที่ 4   เป็นเรื่องที่เวลาปักเมนทีไรเมนตุยตลอดเลยอะ เศร้ามากเลยค่ะ  เรื่องนั้นก็คือเรื่อง...Tokyo  Revengers นั้นเองงงง 




          เป็นเรื่องที่เสียน้ำตาเยอะมากกกกก   ยอมรับเลยค่ะว่าดูเรื่องนี้ครั้งแรกเพราะตัวละครหล่อมาก(น้องไมค์น่ารักกก)  แต่พอมาดูและมาอ่านมังงะ  เนื้อเรื่องเรื่องนี้ทำเราซึมมากค่ะ เศร้ามากด้วย ในเรื่องนี้เมนเราตุยไปเยอะเลยค่ะ  แถมลูกชาย(ที่อยากได้เป็นสามี)ยัง....ในอนาคตอีก  ทำไมอาจารณ์ถึงได้ใจร้ายขนาดนี้!! พวกเขาเป็นแค่เด็กมัธยมต้นเองนะ ทำไมต้องมาเจอเรื่องร้ายๆแบบนี้ด้วย(เข้าโหมดตัดพ้อกับอาจารณ์แล้ว1)  เอาละอ่านมาถึงตรงนี้ก็น่าจะรู้แล้วละนะว่าเมนในเรื่องเราคือใคร...อย่าหยุมหัวเรานะ มัมหมีของเด็กๆในเรื่อง  เพราะแค่สิ่งที่ลูกโดนและสิ่งที่ลูกเราทำมันก็ทำให้หัวใจมัมหมี(-)อย่างเราใจสลายแล้วค่ะ  






                ในที่สุดก็ดำเนินการจัดอันดับมาถึงอันดับสุดท้ายแล้วนะคะ  อันดับที่ 5 คือเรื่อง....Haikyuu !!!



              อนิเมะกีฬาที่เราชอบและกำลังรอภาค 5 อยู่ค่ะ!! บอกเลยค่ะ เรื่องนี้ทำเราหนักใจมากกกก เลือกปักเมนในเรื่องไม่ได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะตัวละครไหนก็หล่อและน่ารักพอๆกันไปหมด จนอยากเป็นทั้งมัมหมีและอยากมีสามีหลายคนเลยละค่ะ ฮืออออ~~ เราไม่ใช่คนหลายใจนะ  แต่มันเลือกไม่ได้จริงๆ เราเชื่อว่าต้องมีคนเป็นแบบเราไม่ใช่น้อยเลยละค่ะ  คนหล่อเยอะเกินไปไม่ต่างจากเรื่องข้างบนเลยยย  








         การจัดอันดับอนิเมะในดวงใจของเรา  มันอาจจะไม่ถูกใจของใครบางคนแต่กรุณาอย่าว่าเรานะคะ เพราะมันเป็นความเห็นของเราค่ะ เพราะสำหรับเราที่ดูอนิเมะและอ่านมังงะมามากกว่า 100 เรื่อง ทั้ง 5 เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราชอบที่สุดค่ะ  ไม่ใช่ว่าจะไม่ชอบเรื่องอืื่นนะคะ  เเต่จะให้พิมพ์บอกอนิเมะที่ชอบทั้งหมดเราคงตุยก่อนเพราะมันเยอะจริงๆค่ะ


# เราพึ่งเคยตั้งกระทู้ครั้งแรกและยังเป็นการตั้งเพื่อส่งงานครูอีก (ครูบอกให้เขียนเกี่ยวกับสิ่งที่สนใจ...นอกจากเรื่องเรียนแล้วก็มีแค่อนิเมะกับมังงะนี่แหละที่เป็นความสุขให้เรา555)
## ขอขอบคุณใครก็ตามที่หลงเข้ามาอ่านด้วยนะคะ5555 เราอาจจะติดตลกไปหน่อย เพราะเดิมทีก็ไม่ค่อยชอบอะไรที่เปป็นทางการอยู่แล้วด้วย หวังว่าจะสนุกกับการอ่านอระทู้ของเรานะคะ 









 

แสดงความคิดเห็น

>