Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำทักษะและความสามารถของตัวละครใหม่ League of Legends "Bel'veth" จักรพรรดินีแห่งวอยด์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ทักษะและความสามารถของ  Bel'veth

 
สกิลติดตัว - Death in Lavender 

หลังจากใช้สกิล การโจมตี 2 ครั้งถัดไปของ Bel'Veth จะโจมตีเร็วขึ้น นอกเหนือจากนี้ เมื่อไรก็ตามที่ Bel'Veth โค่นล้มสัตว์ป่าขนาดใหญ่หรือแชมเปี้ยน เธอจะได้รับโบนัสความเร็วโจมตีถาวรในรูปแบบแต้มสะสม Lavender การโจมตีของ Bel'Veth จะเร็วกว่าปกติและไม่ถูกจำกัดความเร็ว อย่างไรก็ตาม การโจมตีของเธอและเอฟเฟกต์ต่อการโจมตี (On-Hit) จะสร้างความเสียหายได้น้อยลงและเธอจะไม่ได้รับความเร็วโจมตีเมื่อเลเวลอัป

 

 
สกิล Q - Void Surge

Bel'Veth เลือกพุ่งไปในทิศทาง 1 ใน 4 สร้างความเสียหายให้กับศัตรูทุกตัวที่เธอพุ่งผ่านและส่งผลเอฟเฟกต์ต่อการโจมตี ในแต่ละทิศทางจะมีคูลดาวน์ในตัวของมันเองที่จะลดลงตามความเร็วโจมตี


 

 
สกิล W - Above and Below

Bel'Veth ฟาดหางลงพื้น สร้างความเสียหายให้กับศัตรูที่โดน กระแทกพวกเขาให้ลอยขึ้นพร้อมกับสโลว์ เมื่อโจมตีโดนแชมเปี้ยนศัตรู สกิลนี้จะลดคูลดาวน์การพุ่งของสกิล Q - Void Surge ในทิศทางที่แชมเปี้ยนโดน

 

 
สกิล E - Royal Maelstrom

Bel’Veth ร่ายพายุฟาดฟันรอบ ๆ ตัว ทำให้ได้รับความเสียหายน้อยลงและเพิ่มค่าดูดเลือด ทุก ๆ การฟาดฟันจะเล็งไปที่ศัตรูที่มีพลังชีวิตที่ต่ำที่สุดภายในห้วงพายุ ยิ่งเป้าหมายมีพลังชีวิตต่ำยิ่งสร้างความเสียหายได้มากขึ้น จำนวนการฟาดฟันจะเพิ่มตามความเร็วโจมตีของเธอ

 

 
สกิล R - Endless Banquet

ติดตัว: ทุก ๆ การโจมตีครั้งที่ 2 ต่อเป้าหมายตัวเดิมจะสร้างความเสียหายจริงเพิ่มเติม ซึ่งทับซ้อนได้ไม่จำกัด การโค่นล้มสัตว์ในตำนานหรือแชมเปี้ยนจะทิ้งชิ้นส่วนปะการังแห่ง Void เอาไว้บนพื้น สัตว์ในตำนานที่มาจาก Void เช่น Rift Herald หรือ Baron Nashor จะทิ้งปะการังแห่ง Void พิเศษให้แทน

กดใช้: Bel’veth กลืนกินชิ้นส่วนปะการังแห่ง Void และระเบิดออก สโลว์และสร้างความเสียหายจริงให้กับศัตรูใกล้เคียงตามพลังชีวิตที่เหลืออยู่ของพวกเขา หลังจากการกลืนกินปะการังแห่ง Void Bel’Veth จะแปลงเป็นร่างที่แท้จริงชั่วขณะ การกลืนกินปะการังแห่ง Void ที่ได้จากสัตว์ในตำนานจาก Void (Rift Herald and Baron Nashor) จะเพิ่มระยะเวลาการแปลงร่างและทำให้มินเนี่ยนที่ถูกสังหารใกล้ ๆ เธอจะฟื้นคืนชีพเป็นลูกสมุน Void ที่จงรักภักดี ลูกสมุน Void เป็นมินเนี่ยนตัวเล็ก ๆ ที่คอยรับใช้ Bel’Veth โดยการบุกในเลนที่ตนเกิด

ร่างที่แท้จริง: เมื่อ Bel’Veth ปลดปล่อยร่างที่แท้จริงออกมา เธอจะได้รับพลังชีวิตสูงสุด ความเร็วเคลื่อนที่เมื่อไม่ได้อยู่ในการต่อสู้ ระยะโจมตี และความเร็วโจมตีโดยรวมเพิ่มขึ้น ขณะอยู่ในร่างที่แท้จริง เธอจะพุ่งผ่านสิ่งกีดขวางด้วย Q - Void Surge ได้อีกด้วย

Bel'Veth Abilities Rundown - League of Legends

แสดงความคิดเห็น

>