Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 เพลงดังค่าย kamikaze

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่าsmiley วันนี้เราจะมาแนะนำเพลงในค่ายของ kamikaze  พี่ๆน้องๆอาจจะรู้จักเป็นอย่างดีบางคนก็อาจจะยังไม่รู้ค่าย kamikaze  ได้ก่อตั้งขึ้นมาเมื่อ พ.ศ.2550 และได้ทำการยุติค่ายไปเมื่อปี พ.ศ. 2560 ซึ่งจะบอกว่าฮิตทุกเพลงเลยก็ว่าได้ เเต่เราจะมาแนะนำเพลง 5เพลง ที่เราคิดว่าคนชอบคนฟังมากที่สุดในช่วงวัยอายุ มาเริ่มกันเลยยยย!!

1. เกินหน้าที่ - Marc kamikaze
         เพลงนี้ชื่อเพลงเกินหน้าที่หลายคนอาจจะรู้แล้วว่าต้องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่กลัวว่าเราเนี่ยจะทำสิ่งนั้นเกินหน้าที่ของเราหรือป่าว ซึ่งเพลงก็เกี่ยวกับความรักที่มีต่อเพื่อนตัวเอง รู้นะรู้ทั้งรู้ว่าเธอเป็นเพื่อน เเต่ใจมันกลับคิดไปไกลเกินกว่านั้น ทำได้เเค่เพียงแอบบอกรัก กลัวว่าบอกความรู้สึกนี้ไปแล้วจะเสียเพื่อนคนนี้ไป ใครหลายๆคนมีสถานะทำได้เเค่แอบชอบเพื่อนต่อไป หลายคนที่กำลังเกิดความสัมพันธ์ที่เป็นได้เเค่เพื่อน TT ก็เหมาะกับเพลงนี้เลยค่า   ใครมันอยากเป้นเเค่เพื่อนวะcrying
Official MV] เกินหน้าที่ (Can I) - Marc KAMIKAZE - YouTube
[Official MV] เกินหน้าที่ (Can I) - Marc KAMIKAZE

2. ที่ระทึก - Third kamikaze     
       เพลงนี้เป็นเพลงที่มีดนตรีสนุกสนาน กล่าวถึงผู้ชายที่ฮอตมากๆได้ไปชอบผู้หญิงที่ไม่ได้สนใจอะไรในตัวผู้ชายผู้ชายก็ตามตื้อตามจีบจนผู้หญิงคนนี้ก็ชอบผู้ชายคนนี้กลับ เป็นแนวที่แบบตามจีบใครที่ชอบฟังเเนวนี้ก็น่าจะชอบ ซึ่งเพลงได้มียอดวิวสูงมากถึง 355 ล้านวิว
MV ที่ระทึก (Reminder) - Third Kamikaze

https://www.youtube.com/watch?v=CmOARvQO_us

3. เตือนแล้วนะ - Third kamikaze
         เพลงนี้หลายๆคนคงชอบ เป็นเพลงที่เกี่ยวกับใครสักคนที่เข้ามาใกล้ตัวเรา ใกล้มากจนเรานั้นเองที่รู้สึกหวั่นไหว เข้ามาหยอด เข้ามาอ้อนทำตัวน่ารักใส่ มาทำงี้ใจก็หวั่นไหวไปเลยสิคะ55555 ก็เหมือนชื่อเพลงเลยว่าเตือนแล้วนะ ถ้ามาเล่นแบบนี้เดี๋ยวหัวใจคิดไปไกล วันไหนไม่ทนเล้วจะเอาจริงสักวันก็อย่าหาว่าไม่เเตือนละนะสาวๆคนไหนไปใกล้ชิดหนุ่มๆ ระวังหนุ่มคนนั้นอาจจะอยู่เหมือนในสถานะเเบบเดียวกับเพลงก็ได้นะคะ 5555555 

Official MV] เตือนแล้วนะ (Love Warning) – Third KAMIKAZE - YouTube
https://youtu.be/ICI3eKRzr6M

4.Thank You For Your Love -   THANK YOU 
         มาเพลงผู้หญิงกันบ้าง เพลงนี้เป็นเพลงทีดันไปเจอผู้ชายคนหนึ่ง แล้วชอบผู้ชายคนนี้มาก  ถึงขั้นที่ว่าการได้เจอเขาคนนี้เป็นสิ่งที่ดี ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตสวยงามไปหมดถึงโลกนั้นกลายเป็นสีชมพูเลยก็ว่าได้   เจอเขาละใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ก็เหมือนที่เจอคนที่ชอบ  อะไรๆก็ดีไปหมดยิ้มทั้งวัน55555 เพลงนี้อาจจะตรงกับใครสักคนที่กำลังตกหลุมรักสาวๆหนุ่มๆ   ได้ชอบก็ดีเเค่ไหนแล้วแต่ไถ้าด้คบนั้นดีจะกว่า555555

Official MV] Thank You for Your Love - THANK YOU (แต๊งกิ้ว) - YouTube
https://youtu.be/Xq4afhe5o3o

5. รักกันอย่าบังคับ - all kamikaze
         เพลงนี้เป็นเพลงที่รวมตัวนักร้องทีอยู่ในค่าย    จากชื่อเพลงทุกคนก็พอเดากันได้แล้วแหละว่าเนื้อหาเพลงจะเป็นแนวไหน  รักกันอย่าบังคับ   ถ้ารักกันจริงก็อย่าบังคับกันเลย ไม่ต้องมาสร้างแบบแผนว่าฉันต้องเป็นแบบนี้แบบนั้น ไม่ใช่หุ่นนะเว้ยย ที่มากดปุ๊บปั๊บแล้วได้ดั่งใจอะ  อย่าไปยอมค่าสาวๆหนุ่มๆ อย่าให้ใครมาบังคับเรานะคะ   
Official MV] รักกันอย่าบังคับ (Dictator) – All KAMIKAZE - YouTube
https://youtu.be/0QU3TXS8FjA


จบกันไปแล้วค่าา 5 เพลงในค่าย  kamikaze   ใครสนใจใครชอบก็ตามไปฟังกันได้เลยค่าา  เพลงดี นักร้องดี ค่ายดี ปังนะว่าไม่ได้ มีเพลงอีกมากมายหลายเพลงซึ่งเชื่อว่าทุกคนต้องชอบเเน่ๆอยากให้ไปลองฟังกันดูค่า
ถ้ามีการผิดพลาดตรงไหนก็ขอโทษด้วยนะคะ หวังว่าจะชอบกันนะคะ ขอบคุณค่าาา 

แสดงความคิดเห็น

>